เชน รุดเยี่ยม เอมี่ ที่บำรุงราษฎร์ เชื่ออาถรรพ์ละครไม่ได้บวงสรวง!!!

เชน รุดเยี่ยม เอมี่ ที่บำรุงราษฎร์ เชื่ออาถรรพ์ละครไม่ได้บวงสรวง!!!

เชน รุดเยี่ยม เอมี่ ที่บำรุงราษฎร์ เชื่ออาถรรพ์ละครไม่ได้บวงสรวง!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้า ข่าวนางเอกละครธิดาวานร เอมี่-อาเมเรีย จาคอป ประสบอุบัติเหตุหลังจากกลับจากกองถ่าย ธิดาวานร 2 ในเขต สภ.สวนพริก อ.เมือง ปทุมธานี เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 24 พ.ย. ช่วงเช้าที่ผ่านมา แพทย์ ร.พ.กรุงสยามเซสต์คาลอส จ.ปทุมธานี ได้รายงานอาการล่าสุด ผลการตรวจเอกซเรย์คอมพิวเตอร์สมองมีเลือดออกในสมอง และกระดูกเชิงกรานหัก

ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. ญาติได้นำนางเอกสาวมารักษาตัวต่อที่ ร..บำรุงราษฎร์ โดยมีผู้สื่อข่าวมารอทำข่าวเป็นจำนวนมาก รายงานเบื้องต้น เอมี่ ยังมีภาวะเลือดออกในสมอง ต้องอยู่ในไอซียู และดูแล 24 ชม ถึงจะพ้นภาวะอันตราย

เวลาเดียวกัน เชน - ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์ นักแสดงสังกัดโพลีพลัสและร่วมแสดงในละคร ธิดาวานร 2 ได้เดินทางมาเยี่ยม เอมี่ ที่ ร.พ.บำรุงราษฎร์ แต่ไม่สามารถเข้าไปในห้องไอซียูได้ จึงรออยู่ด้านนอก โดย หนุ่มเชน ยังมีผ้าก็อซปิดจมูกอยู่ เนื่องจากประสบอุบัติเหตุผิดคิวถูกท่อนไม้ฟาดจมูกจนดั้งยุบ กลางกองถ่าย ธิดาวานร 2 เช่นกัน ได้เข้ารับการรักษาที่ ร.พ.เดชา ก่อนหน้านี้

หนุ่ม เชน พูดคุยกับผู้สื่อข่าวว่า

ตอนนี้อาการของผมก็ดีขึ้นมากแล้วครับ แต่ยังหายใจทางจมูกตามปกติไม่ได้เพราะดั้งยุบลงไป พอทราบข่าวเอมี่ก็รีบมาเยี่ยมเลย เป็นห่วงน้องมากเพราะ เอมี่ เป็นเด็กนิสัยดี น่ารัก แต่มาถึงยังเข้าไปเยี่ยมไม่ได้เพราะคุณหมอขอให้รอดูอาการของน้องต่อไปก่อน

เมื่อถามถึงข่าวที่มีออกมาว่าอุบัติเหตุหลายครั้งที่เกิดกับนักแสดง อาจจะเป็นเพราะอาถรรพ์ที่ทางกองละครไม่มีการบวงสรวงใช่หรือไม่ หนุ่มเชน ก็ได้ให้ข้อสังเกตว่า

ก็เชื่อบ้างนะครับ เพราะอย่างเชนเองก็เกิดอุบัติเหตุจากกองละครเรื่องนี้เหมือนกัน แล้วก็มาถึงคิวเอมมี่ ก่อนหน้านี้ก็มีนักแสดงประกอบบาดเจ็บเล็กน้อย ๆ ได้ทราบมาว่าละครไม่มีการบวงสรวงแต่พี่หลอด (สยม สังวรบุตร) ก็ได้ไปทำบุญถวายสังฆทาน

สาเหตุที่ไม่ได้บวงสรวงเพราะตามธรรมเนียมแล้วถ้าเจ้าของบทประพันธ์ยังไม่ได้เสียชีวิตก็จะมีแค่การทำบุญ แต่พี่ลอร์ดก็เป็นห่วงตรงนี้เหมือนกันเห็นว่าจะพานักแสดงไปทำบุญใหญ่อีกครั้งหนึ่ง เชนว่าอุบัติเหตุมันก็เกิดจากความประมาทได้ แต่ถ้าเป็นเรื่องความเชื่อเราก็ไม่ได้ลบหลู่ตรงนี้นะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook