เผาบ้านวอด หลานชายดับ ปมหึงโหด

เผาบ้านวอด หลานชายดับ ปมหึงโหด

เผาบ้านวอด หลานชายดับ ปมหึงโหด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบแล้วผัวเก่าคลั่งง้อเมียถูกเมิน เบนซินราดลูกเลี้ยงหวังย่างสดทั้งเป็น จุดไฟเผาบ้านวอด แต่หลานชายวัย 1 ขวบ กลับมารับเคราะห์แทน ส่วนตัวเองกรรมตามทันไฟคลอกมือ-ลำตัว หนีไปกบดานที่นาทวี ตร. สืบสวนแกะรอยตามล็อกตัวได้ ยอมรับสิ้นไส้ ก่อเหตุเพราะหึงที่อดีตเมียรักไป ตจว. กับชายอื่น ง้องอนแต่ไม่เป็นผล จิบเบียร์จนเมาก่อนซื้อน้ำมันเบนซิน 5 ลิตร ก่อเหตุสลด ตร. ยกเลิกทำแผนหวั่นถูกประชาทัณฑ์ ดำเนินคดีข้อหาหนัก

ล็อกผัวคลั่งง้อเมียถูกเมินจุดไฟเผาลูกเลี้ยงครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 24 พ.ย. ที่ห้องประชุมชั้น 3 สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พล.ต.ต.วิรุฬ เอี่ยมไพจิตร์ ผบก.ภ.จว.สงขลา แถลงข่าวการจับกุม นายสามารถ หรือเตี้ย ชูจิตร์ อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 121 ถนนโชคสมาน 6 อ.หาดใหญ่ ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุใช้น้ำมันราดและจุดไฟเผาบ้านพักเลขที่ 273/10 ถนนราษฎร์อุทิศ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ ส่งผลให้ ด.ช. จิรัฎ คงมาก อายุ 1 ขวบเศษ ซึ่งเป็นหลานเสียชีวิต น.ส.ชาริณี มะหะหมัด อายุ 16 ปี และ ด.ช.จารุเดช มะหะหมัด อายุ 13 ปี ลูกเลี้ยงได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดคืนวันที่ 22 พ.ย.ที่ผ่านมา ต่อมา พ.ต.ท.เอกรัฐ สวนแสน สว.สส. นำกำลังแกะรอยสืบสวน จนสามารถติดตามจับกุมผู้ต้องหาได้ในวันที่ 23 พ.ย. ขณะหนีไปกบดานอยู่ในพื้นที่บ้านเขาวัง หมู่ 4 ต.คลองกวาง อ.นาทวี ในสภาพที่ใบหน้า ลำตัวและมือถูกไฟไหม้จนดำและเป็นแผลพุพอง

จากการสอบสวนเบื้องต้น นาย สามารถ ให้การรับสารภาพว่า โกรธแค้นที่ นางทัศนีย์ สิทธิสาร ภรรยาขอแยกทางและนำสามีเก่ากลับมาอยู่กินกันที่บ้าน แม้จะพยายามตามง้อขอคืนดีเพราะอยู่กินกันมา กว่า 8 ปี แต่ไม่เป็นผล ในคืนเกิดเหตุ ตนพยายามติดต่อภรรยาอีกครั้งและทราบว่าเดินทางไปต่างจังหวัดกับสามีเก่า จึงโต้เถียงกันทางโทรศัพท์ ด้วยความแค้นจึงดื่มเบียร์จนเมาและบุกเข้าไปที่บ้านเกิดเหตุ และใช้น้ำมันเบนซิน 5 ลิตร ราดไปที่ร่างของ น.ส. ชาริณี และ ด.ช.จารุเดช ซึ่งเป็นลูกติดของภรรยา จากนั้นราดน้ำมันไปที่ตัวบ้านก่อน ใช้คบเพลิงจุดไฟเผาจนลุกลามทั้งหลังส่งผลให้ ด.ช.จิรัฎ ซึ่งเป็นบุตรของลูกสาวตนที่นอนอยู่ในบ้าน ถูกไฟคลอกเสียชีวิตคากองเพลิง ในขณะที่ตัวเองกรรมตามทันถูกไฟคลอกที่ใบหน้า ลำตัว และที่มือ 2 ข้าง ก่อนที่จะหลบหนีไปกบดานในพื้นที่ อ.นา ทวี กระทั่งถูกตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว

อย่างไรก็ตามหลังเสร็จสิ้นการแถลง ข่าวเจ้าหน้าที่ได้เตรียมนำตัว นายสามารถ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังจุดเกิดเหตุ แต่ต้องยกเลิกกะทันหัน เนื่องจากมีญาติของผู้เสียชีวิตและชาวบ้านนับร้อยคนไปรออยู่เกรงว่าอาจจะไม่ ได้รับความปลอดภัย จึงยกเลิกการทำแผนฯ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คุมตัวผู้ต้องหาไปดำเนินคดีในข้อหาวางเพลิงเผาทรัพย์ โรงเรือนที่คนอยู่อาศัย เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ได้รับอันตรายสาหัสและพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน โดยทรมานหรือกระทำทารุณโหดร้าย.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook