ณัฏฐ์พาแอร์เจอแม่เปล่าควงลูกปัดดินเนอร์

ณัฏฐ์พาแอร์เจอแม่เปล่าควงลูกปัดดินเนอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ออกมาเปิดใจว่า กำลังคุย ๆ อยู่กับสาว แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น อยู่แท้ ๆ แต่กลับมีข่าวว่า ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา แอบควงน้อง ลูกปัด-อมาตยา ไชยคำ รองมิสอัลคาร์ซาร์ 2008 ไปดินเนอร์ ซะงั้น ล่าสุดเจ้าตัวเลยขอเคลียร์ข่าวนี้ซะเลย

กับน้องแอร์ก็ยังคุย ๆ กัน ค่อย ๆ ศึกษากันไป ตอนนี้ก็คุยอยู่คนเดียว รู้สึกว่าเขาน่ารักดี คุยแล้วเราสบายใจ ถามว่าจะเป็นแฟนกันมั้ย ก็ยังตอบไม่ได้ เป็นเรื่องของอนาคต มันต้องใช้เวลานิดหนึ่ง เจอกันบ่อยมั้ย? มีไปกินข้าวกันบ้าง แต่ไม่ถึงกับทุกวัน เพราะผมต้องทำงาน แล้วก็ยังไม่ได้ถึงขั้นไปแนะนำกับครอบครัว ผมว่าจะเร็วไปมั้ย แต่น้องแอร์เขาก็เคยเจอกับคุณแม่ของผม เพราะผมกับคุณแม่เปิดร้านอาหาร แล้ววันนั้นบังเอิญน้องเขาอยู่แถวนั้นเลยแวะมา

...มีข่าวว่าเรากิ๊กกับลูกปัด รองมิสอัลคาซาร์ 2008ฆ ผมก็งงเหมือนกัน แต่ผมรู้จักเขานะ เพราะเขาเป็นเพื่อนกับช่างแต่งหน้าที่กองถ่ายผม ในสายตาผมเขาก็น่ารัก เหมือนน้องปอย-ตรีชฎา แล้ววันนั้นผมไปเที่ยวกับเพื่อน ๆ ที่กองถ่าย ช่างแต่งหน้าเขาก็ไปด้วย เขาก็คงชวนกันมา เราก็คุยกันปกติ เพราะถือว่ารู้จักกัน แต่ข่าวที่ควงกันไปดินเนอร์ ผมคอนเฟิร์มเลยว่าไม่มี ผมว่ามันเลยเถิดแล้วแหละ ไม่รู้ว่าจะพูดยังไงแล้ว ก็เบื่อเหมือนกันที่ต้องมานั่งแก้ข่าว ผมเองก็เล่าให้น้องแอร์ฟังว่ามีคนโทรฯมาสัมภาษณ์เรื่องนี้ ก็อยากจะยืนยันครับว่าผมชอบผู้หญิง ขอให้ผมเป็นคนปกติธรรมดาบ้าง.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook