นัท โต้หาฤกษ์แต่งรอบ 2 แต่รับกินข้าวบ้าน อั้ม

นัท โต้หาฤกษ์แต่งรอบ 2 แต่รับกินข้าวบ้าน อั้ม

นัท โต้หาฤกษ์แต่งรอบ 2 แต่รับกินข้าวบ้าน อั้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รักนี้มีลุ้น หลังจากความสัมพันธ์คืบหน้า ล่าสุดม่ายสาวทรงเสน่ห์ นัท มีเรีย ยอมรับเข้าบ้าน อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ กินข้าว แอนด์ ให้พ่อแม่ฝ่ายชายดูตัว แต่ปัดควงกันหาฤกษ์แต่งรอบ 2 ยันไม่จำเป็นต้องรีบร้อนกับชีวิตคู่ อยู่อย่างนี้แฮปปี้ดีแล้ว

ข่าวบอกว่าอั้มพานัทไปเจอคุณพ่อแล้ว ? ก็ไปทานข้าวนะคะ แต่ว่าด้วยความบังเอิญ น้องสาวของอั้มจะแต่งงานค่ะก็เลยได้มีโอกาสจะไปทานข้าวกันแค่นั้นเอง ไปกินหลายคนค่ะ

ครอบครัวอั้มน่ารักไหม ? ก็น่ารักดีค่ะ สวยหล่อกันทั้งครอบครัว เพิ่งเคยเจอค่ะ

สนิทกับน้องสาวอั้มไหม ? ก็เพิ่งเคยเจอกันค่ะ 2-3 ครั้ง

เขามีชมนัทไหม ? ก็ยิ้มๆไม่มีชมอะไร ( หัวเราะ )

เห็นว่าครอบครัวอั้มปลื้มนัทมาก? อ๋อค่ะ ก็ดีค่ะ ขอบคุณค่ะ

เรียกว่าเปิดตัวมากขึ้นไหมเพราะว่าเจอครอบครัวเขาแล้ว ? มันเป็นธรรมดานะ เพราะรู้จักกันก็มีไปมาหาสู่บ้างค่ะ ไม่มีอะไรเสียหาย

ความสัมพันธ์ตอนนี้ใช้คำว่าแฟนได้หรือยัง ? ยังค่ะ อย่างเพิ่งเลยค่ะ ใจเย็น ๆ นัทอยากจะใช้ชีวิตอยู่กับปัจจุบันดีกว่า ไปเรื่อยๆไม่อยากได้คำจำกัดความ ไม่อยากมีอะไร แต่เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน คุยกันได้ เรียบ ๆ ง่าย ๆ ค่อยข้างธรรมดาไม่หวือหวา

มีการพูดถึงเรื่องอนาคตไหม? ไม่เลยค่ะ ไม่ได้คุยเลยค่ะ

มีข่าวว่าเอาดวงไปดูฤกษ์แต่งงาน ? โอ๊ยไม่มี ( หัวเราะ ) ยังค่ะ จริง ๆ การแต่งงานสำหรับนัทเวลานี้ไม่ได้สำคัญอะไรเท่าไหร่แล้ว ไม่ได้คิดอะไรเลยเกี่ยวกับเรื่องของการใช้ชีวิตคู่ที่ลงเอยด้วยการแต่งงานนะ คะ เพราะเคยผ่านมาแล้ว เพราะฉะนั้นก็เลยไม่รู้สึกว่าจะต้องมีอะไรมากมายค่ะ ใช้ชีวิตเรื่อยๆ ค่ะ

เห็นเวลาอั้มไปดูดวงชอบเอาดวงนัทไปดูด้วย ? นัทว่าคงไม่ มีการทำอะไรแบบนี้หรอก จริง ๆ อยู่กันให้เป็นปกติดีกว่าไม่ได้แบบว่าจะต้องถือฤกษืยามอะไร ปกติเรื่องดูดวงตัวนัทเองมีดูบ้างค่ะ ดูปีละครั้งจะดูอัพเดทว่าพอเข้าปีใหม่หรือเดือนเกิดตัวเองเราก็จะไปเช็กที นึงว่าต้องระวังเรื่องอำไรบ้างมากกว่า จะดูให้คุณแม่เป็นหลักเพราะจะห่วงคุณแม่มากกว่า ของตัวเองก็ไม่มีอะไรค่ะ

ถ้ามีการแต่งงานอีกรอบล่ะเข็ดไหม ? ไม่หรอกค่ะไม่ได้มองเรื่องนี้จริง ๆ ไม่ได้มองเรื่องพิธีการแล้วค่ะ เหมือนกับว่าใช้ชีวิตอยู่กับปัจจุบันให้ดีที่สุด ไม่ทำให้ใครเดือดร้อน อยู่แบบสบาย ๆ นัทเองมีสิ่งที่ต้องดูแลเยอะเหมือนกันนะคะ ตอนนี้เหมือนเป็นเพื่อนคุยก็โอเค เรื่อยๆ

อั้มให้กำลังใจเรื่องคุณแม่บ้างรึเปล่า ? ทุกคนแหละค่ะให้กำลังใจ ก็มาถามว่าคุณแม่เป็นยังไง เพียงแต่ละคนอาจจะเจอกันบ่อยหรือไม่บ่อยแค่นั้นเอง

มาที่ความคืบหน้าเรื่องงานเพลงบ้าง ? ตอนนี้กำลัง คุยอยู่ค่ะ เพราะเดี๋ยวนี้คงไม่ได้ออกมาที 10 เพลง เหมือนเมื่อก่อน ก็คงจะมีซิงเกิ้ล กำลังคุยกับผู้ใหญ่อยู่ ช่วงนี้ก็มีงานอยู่เรื่อยๆ อยากจะดูแลคุณแม่ให้เต็มที่ ก็บอกพี่ ๆ ว่าขอเน้นคุณแม่เป็นหลัก แล้วก็เรื่องงานและเรื่องส่วนตัวค่อยว่ากัน ซึ่งเรื่องงานเพลงอยู่ในช่วงแต่งเพลง คุยคอนเซ็ปต์เพลง ตอนแรกประมาณปีหน้า แล้วปีหน้าก็จะมีงานคอนเสิร์ตด้วย ปลายปีนี้มีของพี่ดี้ด้วยค่ะ ค่อยว่ากันทีหลังเนอะ

 

อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook