''แอน'' โต้ควง ''เอ'' ซื้อคอนโด

''แอน'' โต้ควง ''เอ'' ซื้อคอนโด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ยันแค่ดู ไม่ใช่เรือนหอตามข่าว

แอน ทองประสม นักแสดงสาวสุดฮอตของวงการที่เรียกว่าถูกจับตามองเรื่องความรักมากที่สุด และล่าสุดมีข่าวว่าแอนควงแฟนนอกวงการ เอ-ทินพันธ์ ตันตินิรันดร์ ดูคอนโดราคา 30 ล้าน เพื่อเป็นเรือนหอ และเมื่อเราเจอแอน ในวันแฟชั่นเครื่องเพชร จึงสอบถามถึงเรื่องนี้ แอน เผยกับผู้สื่อข่าวว่า

มีข่าวมาว่าแอนควงพี่เอ ไปดูคอนโดเพื่อเป็นเรือนหอ คือแอน ชวนไปดูเฉย ๆ เพราะเขาทำตกแต่งภายใน เขดูรู้ว่าอะไรเป็นอะไร แต่พอคนเห็นก็เลยไปพูดกันว่าเรามาดูเป็นเรือนหอหรือเปล่า จริง ๆ แค่ไปดูเฉย ๆ แอนไปดู 100 ล้านก็มี 5 ล้าน 6 ล้านก็ดู แต่คนไปคิดว่าเราซื้อ 30 ล้านเอาไว้ แต่จริง ๆ ไม่ได้ซื้อนะคะ แอนไม่มีเงินขนาดนั้น แอนเก็บเงินไว้สร้างบ้านอยู่ ส่วนคอนโดไปดูแบบเผื่อซื้อให้คน เช่าเท่านั้นเอง คือแอน ไม่มีบ้านเป็นของตัวเอง ทุกวันนี้ก็อยู่คอนโด เลยอยากจะซื้อบ้านหลังแรกของ แอนเอง เอาแบบเล็ก ๆ แค่อยู่กับแม่สงคน

จริงหรือเปล่าที่เขาบอกว่า เอ อยู่ในโอวาทแอนมาก ๆ เลย ไม่จริงเลย คุณเอเขาเป็น คนที่ค่อนข้างจะเป็นคนมีระเบียบวินัยมากกว่าแอน ด้วยซ้ำ แอนว่าแอนน่าจะเชื่อฟังเขามากกว่า เพราะเขาเป็นผู้ใหญ่ และคุณเอเขาไม่ได้อยู่ในโอวาทแอนเลย เราคบกันแบบเพื่อนกันมาก กว่า คุยกันแบบสบาย ๆ แอน กล่าว.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook