''อาร์'' รับ ควงนักศึกษา

''อาร์'' รับ ควงนักศึกษา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แทงกั๊ก ยังหวง ''เป้ย'' แต่ไม่มีสิทธิ

เลิกรากันได้ไม่ทันไร หนุ่ม อาร์-อาณัตพล ศิริชุมแสง ก็มีภาพสวีทกับนักศึกษาสาวหลุดออกมาให้เห็น ขณะที่สาว เป้ย ก็ควงหนุ่มเซอร์ จ๊ะ-อธิศ อมรเวช ไปดูหนัง ล่าสุดเจอหนุ่มอาร์ในงานแถลงข่าว ซีฟู้ด เฟสติวัล 2009 เซ็นทรัล พัทยา บีช ที่ เซ็นทรัลเวิลด์ เจ้าตัวจึงให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า

ก็มีครับ แต่วันนั้นเราไม่ได้ไปกันสองคน ไปกับเพื่อน ๆ ก็มีหยอกล้อกันตามประสา ซึ่งคนนี้ก็เป็นคนที่ผมคุยอยู่ แต่ถามว่าเป็นคนเดียวกับที่ไป อาร์ซีเอ มั้ย จริง ๆ เวลาผมไปอาร์ซีเอ ผมเดินเป็นกลุ่ม แล้วก็ยังไม่เคยไปอาร์ซีเอกับเขาเลย ส่วนข่าวว่าควงไปกินก๋วยเตี๋ยว ผมเองก็ยังไม่เคยไปกินร้านนั้นเลยนะ สนิทที่สุดมั้ย? ตอนนี้เราก็คุยกันปกติ เรารู้จักกันมาก ตอนนี้ก็ยังไม่ใช่คนที่สนิทที่สุด ไม่ใช่ว่าเราคุยหลายคนนะ แต่ตอนนี้อยากโฟกัสเรื่องงานก่อนดีกว่า ส่วนรู้จักกันได้ยังไง ขอยังไม่บอกแล้วกัน รอให้อะไรมันแน่นอนก่อน แต่อย่างเรื่องน้องนักศึกษาคนนี้เขาก็ทราบ ผมเองก็บอกเขาว่าตอนนี้กำลังคุยกับใครอยู่ แต่ที่ตอนนี้ยังไม่อยากพูดอะไรมาก ก็ยอมรับว่าเรื่องเป้ยก็เป็นเหตุผลส่วนหนึ่ง แต่จริง ๆ เราก็ยังไม่อยากจริงจังกับใครตอนนี้ด้วย

มีข่าวว่าเป้ยไปดูหนังกับหนุ่มเซอร์ ? เหรอครับ เพิ่งทราบเนี่ยแหละ แต่กับจ๊ะ (อธิศ) เขาก็บอกว่าเป็นเพื่อนกัน เล่นหนังด้วยกัน ที่เอาดอกไม้ไปให้อาร์ก็รู้ แต่ถามว่าเป็นคนพิเศษมั้ยอาร์ก็ไม่แน่ใจ เพราะไม่ได้ถามเขา เราเองก็ยังอยากสกรีนให้อยู่ อยากให้เขาเจอคนดี ๆ ถามว่าหวงมั้ย ก็ยังห่วงแล้วก็หวง แต่ว่าเราไม่มีสิทธิที่จะไปดึงเขาไว้อะไรขนาดนั้น เพราะสถานะของเราตอนนี้เราก็เป็นเพื่อนกัน.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook