อาร์ ยังไม่พร้อมมีแฟนรับคุยนักศึกษาหมวย

อาร์ ยังไม่พร้อมมีแฟนรับคุยนักศึกษาหมวย

อาร์ ยังไม่พร้อมมีแฟนรับคุยนักศึกษาหมวย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาร์ - อาณัตพล ศิริชุมแสง ออกตัวยังไม่มีเวลา เลยไม่พร้อมมีแฟน แต่ยอมรับไปไหนมาไหนกับนักศึกษาสาวหมวยจริง เผยหาก เป้ย - ปานวาด มีใครใหม่ขอเป็นคนเลือกให้

ประกาศเลิกกับสาว เป้ย - ปานวาด เหมมณี ไปปุ๊บ นักร้องหนุ่ม อาร์ - อาณัตพล ก็มีข่าวกับนักศึกษาสาวหมวยมาดามใจปั๊บ แถมยังมีคนตาดีแอบเห็นไปไหนต่อไหนด้วยกันบ๊อย...บ่อย ล่าสุดมีคนตาดีเห็นหนุ่มอาร์ไปป้อนไอศกรีมสาวหมวย แถวโรงหนังดัง ย่านปากเกร็ด ซึ่งเรื่องนี้หนุ่มอาร์ออกตัวให้ฟังดังนี้

"มีไปเดินที่นั่น แต่วันนั้นไม่ได้ไปกัน 2 คน ผมว่าอย่าไปยุ่งกับเขาเลย ก็ยอมรับว่าเป็นคนที่คุยๆ อยู่ ถามว่าใช่คนเดียวกับคนที่เดินอาร์ซีเอไหม ที่อาร์ซีเอไปเป็นกลุ่มใหญ่กว่านี้อีก ไม่ได้เดินกับเขาเลย (คนเดียวกับกินก๋วยเตี๋ยวทาวน์อินทาวน์หรือเปล่า) ผมไม่เคยไปกินก๋วยเตี๋ยวแถวนั้น กับเขาตอนนี้ก็ยังคุยกันปกติ เป็นเพื่อนกันไปก่อน ไม่ได้เป็นแฟน เพราะตัวผมเองไม่ค่อยมีเวลา ยังมีละครที่ถ่ายทำอยู่อีก 2 เรื่อง" อาร์แจกแจง

ถามถึงความสัมพันธ์กับ นิวเคลียร์ - หรรษา วัธนวงส์ศิริ น้องสาว อุ้ม - ลักขณา นักร้องหนุ่ม บอกว่าไม่ค่อยได้คุยกัน แต่ยอมรับว่าส่งบีบีไปถามเรื่องข่าวที่เกิดขึ้น ซึ่งกับนิวเคลียร์ไม่ได้คิดอะไรอยู่แล้ว ตอนที่รู้จักกัน ก็ยังคบกับเป้ยอยู่ด้วย ส่วนเรื่องที่มีข่าว ว่าตอนนี้นิวเคลียร์กับเป้ยมองหน้ากันไม่ติด คิดว่าอยู่วงการเดียวกัน ควรคุยกันดีๆ จะดีกว่า

ส่วนเรื่องที่เขากำลังคุยอยู่กับนักศึกษาสาวหมวยนั้น อาร์ออกตัว

"เป้ยก็รู้ว่าผมคุยกับคนนี้อยู่ (แต่เป้ยดูเหมือนจะทำใจไม่ได้นะ?) เหรอ... แต่จริงๆ ผมกับน้องนักศึกษา ก็เป็นแค่เพื่อนกัน ถามว่าเป้ยเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ไม่กล้าพูดหรือเปล่า ว่าเป็นแฟนกับน้องคนนี้ มันก็ไม่เกี่ยว แต่ผมยังจริงจังกับใครไม่ได้ เพราะเรื่องต่างๆ ก็เพิ่งเกิดขึ้นด้วย ส่วนถ้าเป้ยเจอคนใหม่ ผมเองก็ยังอยากให้เขาเจอคนที่ดี ผมก็อยากสกรีนให้นะ อยากให้เขาเจอคนที่ปกป้องเขาได้ ยอมรับว่าผมยังหวง เพียงแต่ผมไม่มีสิทธิ์ไปดึงไว้ ด้วยสถานะเราคือเพื่อนกัน" อาร์กล่าวสรุป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook