เฟอร์กีพอใจนักเตะวัยโจ๋แม้พาผีพ่าย

เฟอร์กีพอใจนักเตะวัยโจ๋แม้พาผีพ่าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โวยเปาไม่ให้จุดโทษรุดสนนำทัพหงส์

เฟอร์กี ยังชมเด็กดาวรุ่ง ผีแดง แม้พลาดท่าพ่ายคาบ้านต่อ เบซิค ตัส 0-1 ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีก ชี้เด็กๆ ย่อมผิดพลาดเป็นธรรมดา พร้อมเปรยว่านัดสุดท้าย แม้ยังต้องการ 1 แต้ม เพื่อเป็นแชมป์กลุ่ม แต่ก็อาจส่งเด็กหลายคนออกสตาร์ตอีกครั้ง พร้อมโวยเปาไม่ให้จุดโทษ ส่วน เปเยกรินี รับ กังวลฟอร์ม ราชัน เมื่อเอาชนะ ซูริก ได้แค่ 1-0 ก่อนทำศึกนัดสำคัญ เอล คลาสสิโก กับ บาร์ซา ด้าน แลมพาร์ด สลัดเดี้ยงช่วย เชลซี เย่อ ปืนโต วันอาทิตย์นี้

ข่าวฟุตบอลยุโรป ดังนี้

ท่านเซอร์ยังชมเด็กแม้ผีแดงพลิกพ่าย

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังชื่นชมลูกทีมชุดดาวรุ่ง แม้พลิกล็อกปราชัยคาถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อ เบซิคตัส จากตุรกี 0-1 ในเกมนัดที่ 5 ของกลุ่ม B รอบแบ่งกลุ่ม ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทำให้ เร้ด เดวิลส์ ถูกยุติสถิติไม่แพ้ใครที่บ้านตัวเองในรายการนี้ไว้ที่ 23 นัด หรือในรอบ 4 ปีครึ่ง

ก่อนเกมนี้ แมนฯ ยูฯ เข้ารอบไปแล้ว ทำให้ เฟอร์กี ส่งเด็กหลายคนลงเล่น ไม่ว่าจะเป็น ราฟาเอล ดา ซิลวา, เฟเดริโก มาเคดา, แดนนี เวลเบค, กาเบรียล โอแบร์ต็อง, ดาร์รอน กิ๊บสัน และเป็นทีมเยือนได้ประตูชัยจาก โรดริโก เทลโล นาที 20 อีกคู่ในกลุ่มเดียวกัน ซีเอสเคเอ ชนะ โวล์ฟ สบวร์ก 2-1 สรุปแต้ม แมนฯ ยูไนเต็ด 10 แต้ม จำเป็นต้องได้อย่างน้อย 1 แต้มกับ โวล์ฟสบวร์ก ในนัดสุดท้าย เพื่อการเป็นแชมป์กลุ่ม ขณะที่ โวล์ฟสบวร์ก และ ซีเอสเคเอ มี 7 แต้มเท่ากัน

นักเตะอายุ 18 และ 19 ปี มีโอกาสที่สร้างข้อผิดพลาดที่คุณจะไม่ทำมัน เมื่อคุณเติบโตขึ้น แต่มันเป็นฟอร์มที่ดี เราคุมเกมไว้ได้ แต่เราไม่ชนะ ผมคิดว่าพวกเขาจะเรียนรู้บทเรียนนี้

นอกจากนี้นัดสุดท้ายแม้ยังมีความสำคัญ แต่ ท่านเซอร์ อาจให้โอกาสเด็กๆ ลงเล่นเหมือนเดิมว่า เราจะดูว่าโปรแกรมช่วงนั้นเป็นอย่างไร แต่ผมมั่นใจในนักเตะเหล่านี้

ขณะเดียวกัน เฟอร์กี แสดงความไม่พอใจผู้ตัดสินฝรั่งเศส สเตฟาน ลานนอย ที่ไม่ยอมให้จุดโทษในจังหวะที่ เฟอร์กี เชื่อว่า พาทริซ เอฟรา โดนทำฟาวล์โดย อิบราฮิม คาส มันเป็น 2 เกมติดกันแล้วในยุโรป ที่เราไม่ได้จุดโทษ มันไม่ใช่สปิริตของเกม แต่เราจะทำอย่างไรได้ คุณต้องรับมือกับมัน

เปเยกรินีรับกังวลฟอร์มราชันไม่ดี

มานูเอล เปเยกรินี กุนซือชาวชิเลียนของ ราชันาว รีล มาดริด ยอมรับเป็นกังวลเกี่ยวกับฟอร์มของทีม หลังจากที่เปิดรังซานติอาโก เบอร์นาบิว เอาชนะ เอฟซี ซูริก ได้แค่ 1-0 ในกลุ่ม C โดยทีมมีเกมสำคัญ เอล คลาสสิโก ที่จะดวลกับ บาร์เซโลนา ในวันวอาทิตย์นี้

รีล มาดริด ได้ประตูเดียวในนัดนี้จาก กอนซาโล ฮิกัวอิน นาที 21 ส่วนอีกคู่ เอซี มิลาน เสมอ โอลิมปิก มาร์กเซย 1-1 สรุปแต้ม รีล มาดริด 10 แต้ม จ่อเข้ารอบต่อไป ตามด้วย มิลาน 8 และ มาร์กเซย 7 แต้ม ส่วน ซูริก 3 แต้ม ได้บ๊วยแน่นอนแล้ว

เราเป็นกังวล เพราะมันไม่ใช่เกมที่เราต้องการ แต่อีกทางหนึ่ง เกมรับเราทำได้ดีมาก เราขาดการสร้างสรรค์, การเคลื่อนที่ที่ดี และรวมถึงขาดโชคเล็กน้อย เราไม่ได้เล่น แย่มาก แต่มันไม่ใช่เกมที่เอนเตอร์เทน

ด้าน คริสเตียโน โรนัลโด ปีกค่าตัวแพงสุดในโลก ลงมาเป็นสำรองในครึ่งหลัง เป็นการลงสนามครั้งแรกในรอบ 8 สัปดาห์ และตั้งเป้าว่าจะได้ลงเล่นในเกมกับ บาร์ซา

ผมเหนื่อยเพราะยังไม่สมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์ มันเหมือนเริ่มต้นจากศูนย์ แต่ผมแน่ใจว่าผมจะกลับมาเป็นนักเตะคนเดิมก่อนที่จะบาดเจ็บ ผมต้องการเล่นในเอล คลาสสิโก

ผลกลุ่ม A บาเยิร์น ชนะ มัคคาบี ไฮฟา 1-0 ได้จาก อิวิกา โอลิช นาที 62, บอร์กโดซ์ ชนะ ยูเวนตุส 2-0 ได้จาก เฟอร์นานโด นาที 54, มารูอัน ชามัคห์ นาที 90 บอร์กโดซ์ ซิวแชมป์กลุ่ม 13 แต้ม ตามด้วย ยูเว 8 แต้ม และ บาเยิร์น 7 แต้ม ต้องไปลุ้นกันในนัดสุดท้าย

กลุ่ม D เชลซี ที่เข้ารอบไปก่อนนี้แล้ว บุกไปเอาชนะ ปอร์โต ที่เข้ารอบแล้วเช่นกัน 1-0 จากประตูของ นิโคลาส์ อเนลกา นาที 70 อีกคู่ อโปเอล เสมอ แอตฯ มาดริด 1-1 เชลซี แชมป์กลุ่ม 13 แต้ม ส่วน ปอร์โต 9 แต้ม ตามด้วย แอตฯ มาดริด 3 แต้ม และ อโปเอล 2 แต้ม

มอยส์รับทอฟฟี่คงต้องหนีตกชั้น

เดวิด มอยส์ กุนซือทีม ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน ยอมรับว่าทีมอาจต้องดิ้นรนหนีตกชั้นในฤดูกาลนี้ หลังจากที่เพิ่บุกไปโดน ฮัลล์ ซิตี เฉือนชนะ 3-2 ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดตกค้าง เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทำให้ เอฟเวอร์ตัน มี 15 แต้ม อยู่ที่ 14 มีแต้มมากกว่าโซนตกชั้นแค่ 4 แต้ม ส่วน ฮัลล์ มีแต้มเท่ากัน แต่ลูกได้เสียเป็นรอง

ฮัลล์ นำไปก่อน 3-0 จาก สตีเฟน ฮันต์ นาที 9, แอนดี ดอว์สัน นาที 20, ดีน มาร์นีย์ นาที 28 ก่อนที่ เอฟเวอร์ตัน เอาคืนได้แค่ 2 เม็ดจาก คามิล ซายัตเต ทำเข้าประตูตัวเองนาที 49 และ หลุยส์ ซาฮา จุดโทษนาที 64

เมื่อถูกถามว่าเป็นกังวลว่าทีมต้องดิ้นรนหนชั้นหรือไม่ กุนซือชาวสกอตแลนด์ ที่อารมณ์ไม่ดีนักตอบว่า น่าจะใช่ เราเล่นไม่ดีพอที่จะชนะ ทีมควรสู้ตั้งแต่นาทีแรก ไม่ใช่สู้แค่ 45 นาที และเมื่อถูกถามว่าพร้อมจะพูดเรื่องข่าวลือว่าจะลาออกหรือไม่ มอยส์ ตอบห้วน ๆ ว่า ไม่

อีกคู่ในวันเดียวกัน ฟูแลม ไล่ถล่ม แบล็กเบิร์น 3-0 ได้จาก เอริก เนฟแลนด์ นาที 43, คลินต์ เดมพ์ซีย์ นาที 67 และ 89 ฟูแลม มี 18 แต้มอยู่ที่ 10 ส่วน แบล็กเบิร์น 16 แต้ม อยู่ที่ 13

แลมพ์สลัดเดี้ยงฟัดปืนใหญ่

สาวก สิงห์สำอาง เชลซี ได้ข่าวดีก่อนบุกไปเยือน ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในเกมพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 29 พ.ย. นี้ หลังจาก คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือชาวอิตาเลียนเผยว่า แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางคนสำคัญจะหายเจ็บกลับมาลงเล่นได้ทันเวลา

ดาวเตะวัย 31 ปี เจ็บมาตั้งแต่ไปทำหน้าที่ให้ทีมชาติ คาร์เล็ตโต กล่าวว่า เขาทำงานและซ้อมได้ดี เขาน่าจะได้ออกสตาร์ต กับอาร์เซนอล

รุดเมินปืนพร้อมกู้วิกฤติหงส์แดง

รุด ฟาน นิสเตลรอย กองหน้าชาวดัตช์ของ รีล มาดริด ตกเป็นข่าวพร้อมบอกปัดโอกาสย้ายร่วมทัพ อาร์เซนอล ในช่วงตลาดเปิดรอบ 2 เดือนม.ค. นี้ โดยเขาสนใจย้ายไป ลิเวอร์พูล มากกว่า

นสพ.เดลี มิร์เรอร์ ระบุว่า อดีตกองหน้าแมนฯ ยูไนเต็ด ที่น่าจะได้รับอนุญาตให้ย้ายทีม ได้บอกกับที่ปรึกษาแล้วว่าต้องการย้ายกลับไปอยู่ทางตะวันตกเฉียงเหนือ และหากเป็นไปได้ก็จะเลือกย้ายไป ลิเวอร์พูล.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook