ทราย เข็ดความรักยอมรับ..ขยาดผู้ชาย

ทราย เข็ดความรักยอมรับ..ขยาดผู้ชาย

ทราย เข็ดความรักยอมรับ..ขยาดผู้ชาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นสาวเซอร์ โสด ที่แขยงผู้ชายไปซะแล้ว สําหรับนางเอกร้อยล้าน ทราย เจริญปุระ แม้จะเลิกรากับนักดนตรี อ๊อฟ แห่งวงบิ๊กแอสมานานแล้วก็ตาม เจ้าตัวออกปากชีวิตนี้ไม่กลัวขึ้นคานและไม่ขวนขวายตามหารักเหมือนที่ผ่านมาอีกแล้ว

"ความรักไม่มีอะไรเลย เงียบเชียบมาก ก็ถ่ายละคร ถ่ายหนัง ไม่ได้ไปไหนเลย นอกจากจะมีคนเอารถชนประตูบ้านน่ะ แรกๆ ก็รู้สึกเหงาค่ะ แต่หลังๆ ไม่ค่อย ช่วงนี้หน้าหนาวอาจมีจิตตกนิดหน่อยแต่ก็เป็นไม่นานเพราะว่าหนาวแค่วันเดียวเอง ถามว่ามีคนเข้ามาคุยมั้ย ก็ไม่นะ ทรายรู้สึกว่าคงไม่มีใครเข้ามาจีบทรายหรอก พอเราคิดว่ายังไม่อยากมีแฟนเราก็จะไม่ตั้งประเด็นน่ะ

เราจะไม่คิดว่าจะมีใครมาคุยเพราะชอบเราหรือเข้ามาจีบเรารึเปล่า ทรายไม่ได้เปิดใจด้วยเพราะว่าทรายขี้เกียจด้วยแหละ ขี้เกียจออกไปไหนมาไหนแล้วไปเจอใคร ก็คิดว่าน่าจะอยู่เป็นโสดแน่ๆ แต่ทรายไม่กลัวนะ เพราะคิดว่าดูแลตัวเองได้และหน้าตาดีพอ

ที่จะมั่นใจว่าก็โสดน่ะ ทําไมเหรอ อยู่คนเดียวก็คงสบายดี จริงๆ ทรายเข็ดจากครั้งเก่าด้วย เพราะนึกถึงว่าถ้าไปเข้ากระบวนการนั้นอีกก็แย่ไง ไม่ไหวน่ะ ที่ไม่พร้อมคือเราไม่รู้ว่ามันจะจบยังไง มันเลยไม่อยากเสี่ยง ไม่อยากเจ็บ กลัว แหยงๆ พอสมควร คือถ้ามันจะมาก็มาเองแหละความรักน่ะ ทรายไม่เคยขวนขวายอยู่แล้วไง ถ้าไม่มีก็ไม่มี ดวงเป็นอย่างนี้เอง"

เมื่อถามต่อถึงงานละคร สาวทรายบอกว่าเพิ่งจะทําพิธีบวงสรวงละครเรื่อง หมอหงวน ของช่องทีวีไทย โดยเล่นประกบ โจ-จิรายุส วรรธนะสิน ครั้งแรก ซึ่งทรายจะต้องรับบทเป็น หมออรวรรณ

"คือเรื่องนี้เป็นเรื่องจริงของคุณหมอสงวนน่ะค่ะ ทรายต้องเล่นเป็นภรรยาของท่าน ที่ตัดสินใจเล่นเพราะทรายอยากจะรู้ว่าผู้หญิงคนหนึ่งจะรักใครสักคนมากมายขนาดนั้นเพราะตรงไหนน่ะ และอะไรทําให้เขาอยู่เป็นกําลังใจให้กันมานาน ทั้งๆ ที่โครงการที่คุณหมอบุกเบิกในยุคนั้นมันค่อนข้างยากแต่ตัวคุณหมอหญิงก็ยังเชื่อในตัวอีกฝ่าย

ทรายอยากถ่ายทอดออกมาให้คนได้ดูตรงนี้และอยากจะทําให้คนซึ้งในการทําความดีน่ะค่ะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook