อั้ม ปลื้ม พ่อแม่ไฟเขียว ชมเปาะ นัท น่ารัก นิสัยดี

อั้ม ปลื้ม พ่อแม่ไฟเขียว ชมเปาะ นัท น่ารัก นิสัยดี

อั้ม ปลื้ม พ่อแม่ไฟเขียว ชมเปาะ นัท น่ารัก นิสัยดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พระเอกหนุ่มมาดสำอาง อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ เซ็งสื่อมักตีความผิดเพี้ยนไปจากคำให้สัมภาษณ์ เรื่องความสัมพันธ์กับ หม้ายสาวทรงเครื่อง นัท มีเรีย หลังจากที่ฝ่ายหญิงออกมาให้สัมภาษณ์ว่าได้มีโอกาสไปทานข้าวกับครอบครัวของ ฝ่ายชายแล้ว

หลายคนก็จับตามองถึงความสัมพันธ์ที่กำลังรุดหน้าอย่างรวดเร็ว จนคิดไกลถึงเรื่องการแต่งงาน ทั้งนี้หนุ่มอั้มเผยว่าไม่อยากจะพูดอะไรอีกแล้วเดี๋ยวจะเป็นเรื่องนี้ เอาเป็นว่าความสัมพันธ์ของตนและนัทคือมิตรที่ดีต่อกันเท่านั้นเอง

มีสื่อบางฉบับลงข่าวว่า นัทไม่อยากแต่งงานรอบ 2 ?
เท่าที่ผมเห็นเป็นแค่บางฉบับเท่านั้น อาจจะเป็นเพราะว่าใช้คำรุนแรงเกินไป ตีความเยอะเกินไป ต้องดูกันด้วยนิดนึง คุณนัทพูดอะไรบ้างนั้นยังไม่ถามหรือพูดคุยอะไรกัน ทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดไม่ว่าจะอะไรก็เป็นเรื่องราวส่วนตัวของเขา บางทีมันอาจจะเป็นการขายข่าว เป็นวิธีการเขียนให้ดูน่าสนใจ รุนแรงนิดนึงหรือเปล่า

สำหรับความรักของ 2 คนมองไปถึงขั้นแต่งงานไหม ?
อย่างที่บอกตั้งแต่แรกและหลายครั้ง มันยังไกลตัว จริงๆแล้วยังไม่ได้คิดถึงขั้นนั้นเลย บางทีด้วยการสื่อสาร และถ่ายทอดต่อกันไป ข้อมูลข่าวสารมันผิดพลาด แค่ดูเหมือนจะเป็นแบบนี้แต่ตีความไปก่อนแล้วหรือเอาคำตอบของผมไปสรุปอีกแบบ นึง ไม่เคยคุยถึงเรื่องแต่งงานเลย ไม่เคยจะคิดเรื่องนี้เลย ไม่ว่าจะในอนาคตอันใกล้หรือกับใครก็แล้วแต่

ข่าวเรื่องแต่งงานออกมาบ่อยขึ้น แล้วได้คุยกับนัทไหม ?
ก็ฝากดูแลกันนิดนึง ผมเป็นผู้ชาย ทางบ้านผมก็อากเห็นลูกผู้ชายเป็นเรื่องเป็นราวอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเวลาใดก็ตามมันยังไกลสำหรับผม แต่สำหรับคุณนัทเป็นผู้หญิง เพราะฉะนั้นเวลาจะพูดถึงหรือเขียนก็ค่อยๆดู คิดนิดนึงอย่าเพิ่งอะไรไปเยอะแยะมากกมาย เรารู้จัก พูดคุยกัน แบ่งปันในสิ่งที่ดีๆ

ยังไม่หมดลุ้น?
อย่าให้ผมตอบอะไรเลย ตอบแล้วเดี๋ยวก็ไปต่อกันอีก เอาเป็นว่า ณ ตอนนี้ สิ่งที่ข่าวออกมามันค่อนข้างไกลไปเยอะมาก

ล่าสุดเห็นว่าพานัทไปทานข้าวที่บ้าน ?
อันนี้ก็ข่าวสารผิดพลาดอีกแล้ว ทานข้าวคือไปทานข้าวหลายคน เพราะน้องสาวผมจะแต่งงาน ผมก็เลยเลี้ยงข้าวกับน้องแล้วก็เจอน้องเขยผม คุณนัทก็เลยขออนุญาตเลี้ยงข้าว เพราะวันแต่งงานน้องสาวผม คุณนัทคงไม่ได้ไป นี่เป็นการไปทานข้าวนอกบ้าน ไม่ได้มีพิธีเข้าบ้านไปทานข้าว อะไรอย่างนั้นเลย เหมือนกับทานข่วกับเพื่อนทั่วๆไปเท่านั้นเอง
รู้สึกอย่างไรบ้างที่นัทชมว่าครอบครัวน่ารัก
ก็ขอบคุณ เวลาเจอกันเราก็รู้สึกอบอุ่นกันดีครับ

เรียกได้ว่านัทเข้ากับคุณพ่อได้ดี?
คุณนัทเป็นคนน่ารัก เข้ากับผู้ใหญ่ได้ดีอยู่แล้ว ใครเจอคุณนัทก็ต้องรักครับ

คุณพ่อคุณแม่ว่าอย่างไรบ้าง ?
ไม่ตอบแล้วดีกว่า ตอบแค่นี้ เดี๋ยวก็ไปเข้าใจกันผิด เอาเป็นว่า ณ ตอนนี้ไม่ได้มีอะไรขนาดนั้นเลย


เรียกได้ว่าตอนนี้ความรักของทั้งคู่กำลังดำเนินไปด้วยรอยยิ้ม ?

ถ้าผมตอบคำถามนี้ก็เป็นเหมือนความรักที่มันเกิดขึ้นใช่ไหม เอาเป็นว่าตอนนี้ผมและคุณนัทมีความสัมพันธ์ที่ดี ปล่อยให้ทุกอย่างเป็นเรื่องของอนาคตต่อไปดีกว่า อย่าเพิ่งไปตีความอะไรมากมายเลย ตอนนี้มีความสุขดีเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เป็นที่ปรึกษาที่ดี ถ้ามีอะไรที่เปลี่ยนแปลงไปมากกว่านี้แล้วผมจะบอก

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook