หยาด ทำมึน ข่าวควงหนุ่มอื่น ไม่ใช่ เอส-วรฤทธิ์

หยาด ทำมึน ข่าวควงหนุ่มอื่น ไม่ใช่ เอส-วรฤทธิ์

หยาด ทำมึน ข่าวควงหนุ่มอื่น ไม่ใช่ เอส-วรฤทธิ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางเอกหน้าแขก หยาดทิพย์ ราชปาล ขอเคลียร์แบบมึนๆ ข่าวควงหวานใจ เอส-วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัยไปซื้อของขวัญ พร้อมแจงถึงภาพหลุดวันฮัลโลวีนที่ควงหนุ่มใหญ่เที่ยวนั้นว่าเป็นแฟนเพื่อน ไม่มีอะไรในกอไผ่จ้า !!!

จริงๆแล้วก็ไม่อยากให้โยงว่าจะต้องเป็น วรฤทธิ์ คนเดียวนะ เพราะเหมือนกับว่าคนเข้าใจผิดกันหมดแล้ว คือหยาดกับเค้าก็ไม่ได้เป็นอะไรกันมากมาย แค่คนที่สนิทกันเฉยๆ แล้วก็ยังไม่ใช่แฟน

เห็นว่าไปซื้อของขวัญกับพี่เอสมา ? ไปมาค่ะ ก็เป็นของเล็กๆน้อย คือเหมือนวันเกิด พี่เอสก็มีให้บ้างเป็นอะไรที่เล็กๆน้อย ไม่ใช่เป็นของแทนใจอะไรนอกจากของขวัญก็มีคำอวยพรบ้าง วันเกิดก็มีไปดินเนอร์บ้างไปหลายแต่ไม่อยากพูดอะไรมากมาย ความรักตอนนี้ก็เรื่อยๆไม่ได้มีอะไรมากมาย

ล่าสุดมีภาพหลุดควงหนุ่มใหญ่ในวันฮัลโลวีน ? อ๋อ...เห็นแล้วค่ะ คือเค้าเป็นแฟนของเพื่อนหยาดเอง ซึ่งหยาดก็เจอพี่เค้าในคืนวันนั้นเลยค่ะครั้งแรกด้วย แล้วก็ไม่มีอะไรค่ะไปหลายคน ได้คุยกับเพื่อนไหมถึงภาพหลุดนี้ ? ก็ได้คุยค่ะ ขำๆดี พี่เค้าอาจจะงง!เพราะพี่เค้าเป็นคนนอกวงการ แล้วหยาดน่าจะงง!กว่า เพาะยืนห่างกันมาก คือระหว่างเค้ากับหยาดคือเพื่อนหยาดอยู่ตรงกลาง3คนแต่มีภาพหน้าหยาดเต็มๆ พอภาพหลุดออกมาอย่างนี้ กลัวไหมว่าจะมีข่าวออกมาอีก? ไม่กลัวค่ะ หยาดก็ใช้ชีวิตให้ปกติที่สุด


พี่เอสถามมั๊ย? ก็มีบ้าง แต่ก็ไม่ได้มากมาย คือหยาดบอกเค้าว่ามีคนมาสัมภาษณ์ แล้วจริงๆแล้วก็ไม่อยากให้โยงว่าจะต้องเป็น วรฤทธิ์ คนเดียวนะ เพราะเหมือนกับว่าคนเข้าใจผิดกันหมดแล้ว คือหยาดกับเค้าก็ไม่ได้เป็นอะไรกันมากมาย แค่คนที่สนิทกันเฉยๆ ไม่ใช่แฟนค่ะ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook