ไทเกอร์ วูดส์ ออกจากโรงพยาบาลแล้ว

ไทเกอร์ วูดส์ ออกจากโรงพยาบาลแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แฟนกอล์ฟโล่งอก พญาเสือ ออกจากโรงพยาบาลแล้ว หลังประสบอุบัติเหตุขับรถชนต้นไม้ใกล้บ้าน เผยนาทีวิกฤติ เอลิน ภรรยาสาว ควงไม้กอล์ฟทุบกระจกช่วยชีวิตนำตัวออกจากรถ ขณะที่เอเย่นต์ยืนยันอาการไม่หนัก แค่ปากแตก และมีแผลที่หน้า ส่วนตำรวจระบุเปล่าเมาแล้วขับ แต่ไม่คาดเข็มขัดนิรภัย ฝั่ง เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ แฉ ทะเลาะเมียอย่างหนักก่อนบึ่งรถออกจากบ้าน เหตุถูกจับได้ว่าแอบมีกิ๊ก

พญาเสือ ไทเกอร์ วูดส์ นักกอล์ฟหนุ่มหมายเลข 1 ของโลก ชาวอเมริกัน ได้รับอนุญาตให้กลับบ้านได้แล้ว หลังจากที่เขาถูกส่งตัวเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลเป็นการด่วน เนื่องจากประสบอุบัติเหตุ ขับรถยนต์ส่วนตัวชนเข้ากับต้นไม้อย่างรุนแรงบริเวณใกล้บ้านพัก ในฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อเช้าตรู่ของวันศุกร์ 27 พ.ย.ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น

รายงานข่าวตอนแรก ระบุว่า ยอดโปรวัย 33 ปี ลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ได้รับบาดเจ็บค่อนข้างสาหัสที่บริเวณหน้า แต่เว็บไซต์ส่วนตัว และนายหน้าส่วนตัวของ วูดส์ ยืนยันแล้วว่า เขาได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยที่บริเวณปาก และใบหน้าเท่านั้น และสามารถกลับบ้านได้ในสภาพปกติ

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงของฟลอริดา เปิดเผยว่า อุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในเวลา 02.25 น. ตามเวลาสหรัฐ และ เอลิน วูดส์ ภรรยาสาวชาวสวีดิชของ ไทเกอร์ เป็นคนได้ยินเสียง และเห็นเหตุการณ์เป็นคนแรก ซึ่งเธอได้รีบวิ่งถือไม้กอล์ฟออกจากบ้านเพื่อไปช่วยเหลือสามีที่ติดอยู่ภายในรถ และทุบกระจกหลังรถนำตัวสามี ที่กำลังหมดสติออกมานอนภายนอกรถ ก่อนที่จะโทรศัพท์แจ้งความ และตำรวจ พร้อมด้วยรถพยาบาลได้เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ และพา วูดส์ ส่งโรงพยาบาลเฮลธ์ เซนทรัล ภายในเวลา 10 นาที

รายงานข่าวแจ้งด้วยว่า ไทเกอร์ ไม่ได้คาดเข็มขัดนิรภัยขณะประสบอุบัติเหตุ แต่เนื่องจากถุงลมนิรภัยในรถไม่ทำงาน ทำให้คาดว่า เขาไม่ได้ขับมาด้วยความเร็วสูงมากนัก และตำรวจก็ยืนยันว่า ไม่พบแอลกอฮอล์ในร่างกายของ วูดส์ ทำให้เขาจะไม่ถูกตั้งข้อหาเมาแล้วขับ แต่อาจจะโดนในข้อหาขับรถโดยประมาท และไม่คาดเข็มขัดนิรภัย

ขณะที่ เดอะ ซัน สื่อจอมแฉของอังกฤษ รายงานโดยอ้างแหล่งข่าวใกล้ชิดกับครอบครัว วูดส์ ว่า ก่อนที่จะเกิดอุบัติเหตุ ไทเกอร์ และ เอลิน ได้มีปัญหาถกเถียงกันอย่างรุนแรง เนื่องจากมีรายงานข่าวในสหรัฐ ระบุว่า ยอดโปรมือ 1 โลกแอบไปมีความสัมพันธ์ลับ ๆ กับ ราเชล อูชิเทล สาวสังคมคนดังวัย 34 ปี ขณะที่ ราเชล ก็เปิดเผยเองว่า เธอได้ติดตาม ไทเกอร์ ไปทุกที่ที่ลงแข่งขัน อีกทั้งยังมีช่างภาพจับภาพได้ว่าทั้งคู่พักอยู่โรงแรมเดียวกันตอนที่ วูดส์ ลงแข่งขันในศึกออสเตรเลียน โอเพ่น เมื่อช่วงต้นเดือน พ.ย. ด้วย

สำหรับ ไทเกอร์ วูดส์ มีคุณแม่เป็นคนไทย คือ คุณกุลธิดา วูดส์ และได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในนักกีฬาที่ดีที่สุดของโลก โดยเขาคว้าแชมป์กอล์ฟรายการเมเจอร์ไปแล้วถึง 14 รายการ และทำเงินจากการเล่นกอล์ฟไปแล้วถึงมากกว่าหนึ่งพันล้านดอลลาร์ โดยเขากับ เอลิน อดีตนางแบบสาวชาวสวีดิช มีบุตรด้วยกันแล้ว 2 คน คือ แซม อเล็กซิส ลูกสาววัย 2 ขวบ และ ชาร์ลี เอ็กแซล ลูกชาย วัย 9 เดือน.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook