หมิง เชิ่ดใส่ โบ ฉก ไผ่ มั่นใจฝ่ายชายไม่เคลิ้ม !!!

หมิง เชิ่ดใส่ โบ ฉก ไผ่ มั่นใจฝ่ายชายไม่เคลิ้ม !!!

หมิง เชิ่ดใส่ โบ ฉก ไผ่ มั่นใจฝ่ายชายไม่เคลิ้ม !!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีข่าวว่าดาราสาวน้องใหม่ โบว์-อัจฉราภรณ์ อินทรสกุล กิ๊กเก่า โดม-ปกรณ์ ลัม จ้อง จะฉกหวานใจ ไผ่-วันพ้อยต์ ซะงั้น งานนี้ หมิง-ชาลิสา บุญครองทรัพย์ เคยเจอแต่ข่าวมือที่3ฉกแฟนคนอื่น คราวนี้เจอกับตัวเองบ้าง จะทำไงดีละเนี่ย

เฉยๆค่ะ จริงๆคือเหตุการณ์ที่เค้ารู้จักกันมันผ่านมานานแล้ว ก็ยังคุยว่าข่าวดีเลย์จังเลย เพราะตอนที่เค้ารู้จักกัน เค้าก็มาเล่าให้ฟังว่ารู้จักน้องคนนี้ชื่อนี้ ไม่หึงหรอกค่ะ คือสิ่งที่เค้าเล่ากับข่าวที่ออกมันไม่ได้แตกต่างกัน ไม่หวั่นไหวด้วยค่ะ

ดูไผ่มีข่าวกับดาราสาวๆเยอะมากรู้สึกยังไง? อาจเป็นเพราะพี่ไผ่เค้ารู้จักคนเยอะ ซึ่งส่วนใหญ่อาจจะรู้จักรุ่นพี่รุ่นน้องที่อยู่ในวงการบันเทิง คนก็เลยถูกจับตาเป็นพิเศษค่ะ กับหมิงตอนนี้ก็ยังเป็นเพื่อนกัน เราสองคนยังไม่มีความคืบหน้าให้กันและกัน เลยรู้สึกว่าเป็นเพื่อนก่อนดีกว่า เพราะหมิงว่าคนที่เป็นแฟนกันพฤติกรรมหรือการกระทำที่แสดงต่อกันมันต้องพิเศษ มากกว่านี้ มันต้องมีอะไรที่ทำให้กันมากกว่านี้

ไม่ใช่ว่าไม่เชื่อใจ มั่นใจ แต่อยู่ที่เวลามากกว่า เพราะเวลาของเรา 2 คนไม่ค่อยตรงกัน และรายละเอียดอีกหลายอย่างที่ไม่สามารถพูดได้มันยังไม่ค่อยพัฒนาได้ค่ะ

ถามว่าสนิทไหมก็คนเราคุยกันมานานจะเป็นปีแล้ว มันต้องมีความสนิทสนมเพิ่มขึ้นค่ะ ทุกวันนี้ยังไปไหนมาไหนด้วยกันมากขึ้นไหม ? ไม่เลยค่ะ น้อยลงด้วยซ้ำค่ะ เพราะตั้งแต่หมิงเข้าบ้านซุปเปอร์สตาร์ด้วย เข้าบ้านไป3วันนอกนั้นก็ซ้อม เลยทำให้เจอกันน้อยมากๆเลยค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook