กรี๊ดสนั่น ซูเปอร์จูเนียร์ โชว์เสน่ห์

กรี๊ดสนั่น ซูเปอร์จูเนียร์ โชว์เสน่ห์

กรี๊ดสนั่น ซูเปอร์จูเนียร์ โชว์เสน่ห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซูปเปอร์จูเนียร์ โชว์เสน่ห์เต็มร้อย โผล่เซอร์ไพรส์ใกล้ชิดคนดูรอบฮอลล์เสียงกรี๊ดสนั่น

วันนี้ (28 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นับเป็นคอนเสิร์ตที่เรียกเสียงกรี๊ดได้ตลอดเวลา สำหรับคอนเสิร์ต True Music Presents "Super Junior The 2nd Asia Tour Super Show 2" คอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งที่สองของซูเปอร์จูเนียร์ ที่จัดขึ้นที่ประเทศไทย โดยซูเปอร์จูเนียร์ไม่ทำให้แฟนเพลงผิดหวัง เพราะสามารถเรียกเสียงกรี๊ดจากคนดูได้อย่างถล่มทลาย แถมโผล่เซอร์ไพรส์คนดูแบบใกล้ชิดรอบฮอลล์

ทันทีที่เข้าไปในฮอลล์ต้องถึงกับอึ้งกับเวทีขนาดยักษ์ที่กระจายรอบฮอลล์ เรียกว่า ไม่ว่าจะอยู่มุมไหนก็สามารถใกล้ชิดกับซูเปอร์จูเนียร์ได้อย่างทั่วถึง โดยคอนเสิร์ตเริ่มจากวีทีอาร์เปิดตัวแนะนำสมาชิกแต่ละคน โดยสมาชิกทั้ง 11 คน ได้เปิดตัวโดยการโผล่ขึ้นมาตามจุดต่าง ๆ กระจายรอบฮอลล์ เรียกเสียงกรี๊ดได้ตั้งแต่เริ่มต้น เพราะบางคนโผล่ไปในจุดที่คนดูคาดไม่ถึงว่า จะได้ใกล้ชิดกับซูเปร์จูเนียร์ขนาดนี้ แม้แต่คนดูที่นั่งอยู่ในชั้น 2 หรือ 3 ก็ยังสามารถใกล้ชิดกับซูเปอร์จูเนียร์ได้เหมือนกัน

คอนเสิร์ตเริ่มต้นด้วยบรรดาเพลงฮิตทั้งหลายของซูเปอร์จูเนียร์ ไม่ว่าจะเป็นเพลง A Man in Love, U, It's You, Dancing Out ล้วนแล้วแต่เป็นเพลงที่ทำให้คนดูสนุกสนานกันอย่างต่อเนื่อง และได้มีการโชว์เดี่ยวของสมาชิกแต่ละคน โดยแต่ละโชว์ได้เผยให้เห็นเสน่ห์ของสมาชิกแต่ละคนอย่างเต็มที่

นอกจากนั้น ยังมีโชว์ของยูนิตย่อยของซูเปอร์จูเนียร์ ไม่ว่าจะเป็น ซูเปอร์จูเนียร์ เค.อาร์.วาย ซูเปอร์จูเนียร์ ที ซูเปอร์จูเนียร์ เอ็ม ที่ล้วนแล้วแต่ขนเพลงดังในอัลบั้มของตัวเองออกมาโชว์ในสไตล์ใครสไตล์มัน นอกจากนี้ ยังมีโชว์พิเศษเฉพาะคอนเสิร์ตครั้งนี้ คือ โชว์ "GEE" เพลงที่ซูปเปอร์ จูเนียร์ออกมาเต้นคัพเวอร์ Girls' Generation (เกิร์ลส เจเนเรชั่น) ฮีชอล, อีทึก, คังอิน, ซองมิน, อึนฮยอก, ดงแฮ, ชีวอน, คยูฮยอน, รยออุค ที่ออกมาแต่งตัวเป็น 9 สาว Girls' Generation เกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอตร่วมค่าย ที่เรียกได้ว่า เป็นโชว์ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากคนดูได้อย่างถล่มทลาย และถือเป็นโชว์ที่พิเศษของผู้ชม.

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook