ยอโควิช-นาดาลควงแขนร่วง

ยอโควิช-นาดาลควงแขนร่วง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ศึกเทนนิส เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์ ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ในรอบแรกกลุ่ม B วันสุดท้าย คู่แรก แชมป์เก่า โนวัค ยอโควิช นักหวดมือ 3 โลกชาวเซิร์บ ไล่ถล่มเอาชนะ ราฟาเอล นาดาล อดีตมือ 1 โลกแดนกระทิงดุ 2-0 เซต 7-6 (7-5), 6-3 ส่วนคู่ที่สอง นิโคไล ดาวีเดนโก มือ 6 ของรายการแดนหมีขาว พิชิต โรบิน โซเดอร์ลิง จากสวีเดน 2-1 เซต 7-6 (7-4), 4-6, 6-3 หลังจบรอบแรก นาดาล มีผลงานย่ำแย่ที่สุด แพ้รวด 3 แมตช์ ตกรอบไปก่อนใครเพื่อน ขณะที่ ดาวีเดนยอโควิช และโซเดอร์ลิง ชนะ 2 แพ้ 1 เท่ากัน จึงต้องวัดกันที่เซตได้-เสีย ซึ่ง โซเดอร์ลิง ดีสุดได้เป็นที่ 1 ของกลุ่ม, ดาวีเดนโก เป็นที่ 2 ส่งผลให้ทั้งคู่ควงแขนกันผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ส่วน ยอโควิช ต้องกระเด็นตกรอบแรกตาม นาดาล ไป

สำหรับโปรแกรมรอบรองชนะเลิศ โรบิน โซเดอร์ลิง จะพบกับ ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร จากอาร์เจนตินา ส่วน นิโคไล ดาวีเดนโก พบศึกหนักกับ เฟด-เอ็กซ์ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ จากสวิตเซอร์แลนด์

โดย โซเอร์ลิง ออกมากล่าวถึงแมตช์ตัดเชือกที่จะพบกับ เดล ปอโตร ว่า ตอนนี้เขามีความมั่นใจมาก ๆ หลังชนะ โรเจอร์ (เฟเดอเรอร์) ดังนั้น ผมต้องยกระดับการเล่นของตัวเองขึ้นมาจากแมตช์ในวันนี้ แต่ผมคิดว่า ผมสามารถทำได้ เพราะผมทำผลงานได้ดีมาก ๆ ตลอดทั้งสัปดาห์นี้.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook