''แมทธิว''ปัดคู่ขา''กอล์ฟ''

''แมทธิว''ปัดคู่ขา''กอล์ฟ''

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ตั้งแต่มาแข่งขันในรายการ ซูเปอร์สตาร์ ชื่อของอดีตนักร้องหนุ่ม แมทธิว ดีน ก็เริ่มกลับมามีกระแสอีกครั้ง แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะเจอแต่ข่าวแย่ ๆ นอกจากจะข่าวลือว่าเป็นคู่ขากับ กอล์ฟ-นักรบ ไตรโพธิ์ แล้ว พอเพื่อนซี้อย่าง บอล-อธิป นานา มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องยาเสพติด แมทธิวก็โดนโยงเข้าไปเกี่ยวข้องอีก งานนี้ทำเอาแมทธิวถึงกับเซ็งไปเลย

แมทธิว กล่าวว่า ข่าวนี้ผมไม่อ่านอยู่แล้ว ใครที่รู้จักกอล์ฟแล้วก็คงจะรู้ว่ามันเป็นไปได้ยากมาก คือผมไม่รู้จะอธิบายยังไง ข่าวก็คือข่าวก็ต้องดูว่าแหล่งข่าวมันคือที่ไหน ผมเองก็มีแฟนมาแล้ว 4 ปี ผมชอบผู้หญิงแน่นอน กับกอล์ฟก็เป็นเพื่อนกัน กินเหล้าไปเที่ยว ขับมอเตอร์ไซค์ด้วยกัน สิ่งเหล่านี้กลับกลายไปมองว่าผมกับเขาเป็นคู่เกย์กันซึ่งมันตลก ข่าวบอกว่าเกิดจากการเมายาแล้วอารมณ์พาไป? ข่าวว่าเมายาแล้วก็มั่วผู้ชายกันไม่น่าจะใช่ แล้วเรื่องยานี่ผมว่าตัวผมเองไม่ใช่คนที่เล่นยา ผมเที่ยวกินเหล้าตามประสาผู้ชายบ้าง แต่ไม่ได้มั่วยา ...เจอข่าวแย่ ๆ แบบนี้ส่งผลกระทบกับงานมั้ย... ถ้ามีข่าวออกมาแบบนี้งานผมก็ต้องดร็อปลงแน่นอน ผมก็ยอมรับว่างานผมก็หายไปจริง ๆ แต่จะให้ทำไง ผลกระทบกับทางผับ บัตเตอร์ ที่รัชดาฯ ก็อาจจะมีนิดนึง ช่วงก่อนที่ว่ามีเพื่อนผมคนนึง (บอล-อธิป นานา) มีปัญหากับตำรวจเรื่องของยาเสพติดนิดหน่อยแล้วผมก็ออกไปพูดบางอย่างว่ารู้จักกับคนนี้อะไรประมาณนั้นก็เลยอาจจะโดนเหมารวมไปด้วยว่าพอเรารู้จักคนนี้ ก็เหมารวมว่าเราต้องเป็นแบบนั้น จริง ๆ ก็ต้องแยกแยะว่าคนรู้จักกันก็คือรู้จักกันเป็นเพื่อนกัน

นอกจากนี้ยังมีข่าวว่า แมทธิวเปิดห้องไว้เพื่อรองรับการอัพ? แล้วอย่างที่บอกว่าที่ผับมีเปิดห้องไว้เทคยาไม่มีเลย ผมจะเปิดร้านเพื่อที่จะขายหรือว่าเทคยาเหรอสู้ไปขายยาที่ไหนก็ได้ไอ้ยาอย่างนี้ เราเปิดผับนี้ทุกอย่างถูกก.ม. มีใบอนุญาตอะไรเรียบร้อยเราจะไปเสี่ยงอะไรกับเรื่องยาเสพติด ...พอไปช่วยบอลแล้วเราถูกมองในแง่ลบฆ มันก็อาจจะเป็นไปได้แต่ว่าอันนี้มันก็เป็นเรื่องที่ช่วยไม่ได้เพราะว่าผมเป็นคนที่รักเพื่อน เพื่อนกันมีอะไรก็ต้องย่อมจะช่วยเหลือกันอยู่แล้ว ผมคิดว่าทุกคนก็น่าจะเข้าใจ.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook