คลั่ง กางเกงใน! ดอดฉกหอสาวสะสมได้ 80 ตัว

คลั่ง กางเกงใน! ดอดฉกหอสาวสะสมได้ 80 ตัว

คลั่ง กางเกงใน! ดอดฉกหอสาวสะสมได้ 80 ตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบพนักงานบริษัทหนุ่ม แอบฉกกางเกงใน ยกทรง ที่เตรียมนำไปซัก ของบรรดาหญิงสาวในหอพักพร้อมของกลางเพียบ เจ้าทุกข์รับกลัวเป็นโจรโรคจิตอาละวาด นานนับเดือน รับสิ้นไส้เพิ่งเลิกเมีย 2 เดือน พอมีอารมณ์ ไม่รู้ทำไง หยิบกางเกงในสาวในหอ สำเร็จความใคร่คลายกำหนัด

จับหนุ่มโรคจิตขโมยกางเกงในรายนี้เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 29 พ.ย. ร.ต.อ.ทศพร สอนบุตร รอง สวป.สภ.ดอนหัวฬ่อ จ.ชลบุรี ร่วมกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายป้องกันปราบปราม ทำการจับกุม นายพรชัย ก้านจันทร์ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 198 หมู่ 16 ต.เมืองแก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ พร้อมของกลางเป็นชุดชั้นในสตรี 80 ตัว โดยจับได้ที่หอพักดอนพฤกษา หมู่ 4 ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมือง จ.ชลบุรี

สืบเนื่องจาก น.ส.วันเพ็ญ ศักดิ์ศรี อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 68 หมู่ 1 ต.ขั้นไดใหญ่ อ.เมือง จ.ยโสธร พนักงานขายของ ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ใน ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี เข้าแจ้งกับพนักงานสอบสวน สภ. ดอนหัวฬ่อ ว่า ตนเองพักอยู่ที่ห้องเลขที่ 101 ของหอพักดังกล่าว ซึ่งตลอด 1 เดือนที่ ผ่านมา ปรากฏว่าเกิดเหตุชุดชั้นในของบรรดาหญิงสาวที่พักอยู่ในหอหายไปอย่างต่อเนื่อง แต่ยังไม่สามารถจับมือใครดมได้ กระทั่งวันที่ 28 พ.ย. ที่ผ่านมา ขณะที่ตนเองกำลังเดิน ลงมาซื้อของที่ร้านค้าบริเวณชั้นล่างของหอ ผ่านห้องควบคุมภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งตามจุดต่าง ๆ ในหอ พลันสายตาเหลือบเห็นภาพจากกล้องตัวหนึ่งที่แสดงภาพอยู่บริเวณหน้าห้องพักตัวเอง เห็นภาพนายพรชัยกำลังหยิบชุดชั้นในที่วางอยู่ในตะกร้า ซึ่งกำลังเตรียมจะเอาไปซักที่เครื่องซักผ้าหยดเหรียญ เมื่อวิ่ง ขึ้นไปดูก็พบว่ากางเกงในกับยกทรงหายไปหลายตัว

เจ้าหน้าที่จึงเข้าควบคุมตัวนายพรชัย ได้ในห้องพักเลขที่ 402 ชั้น 4 โดยจาก การตรวจค้นในห้องพบยกทรงและกางเกงในสตรีจำนวนมากดังกล่าว ซึ่งจากการสอบสวนนายพรชัยให้การด้วยความเหนียมอายว่า ทำงานเป็นพนักงานของบริษัท ไทยสเปเชี่ยนแก๊ส จำกัด ตั้งอยู่ในนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร อ.เมือง จ.ชลบุรี ไม่เคยมีพฤติกรรมแบบนี้มาก่อน แต่เพราะเพิ่งเลิกกับภรรยามาได้ประมาณ 2 เดือน เมื่อเกิดอารมณ์ทางเพศ ไม่รู้จะทำอย่างไร จึงแอบขโมยกางเกงในและยกทรงของหญิงสาวที่พักอยู่ในหอเดียวกันมาสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเอง

น.ส.วันเพ็ญ กล่าวว่า ช่วงเกิดเหตุรู้ สึกกลัวมาก เพราะคิดว่าเป็นโจรโรคจิตที่ออกอาละวาดข่มขืนผู้หญิงตามหอพัก วันที่เห็นชุดชั้นในตัวเองถูกขโมย พยายามขอความช่วยเหลือ แต่ก็ไม่มีใครช่วย จึงรีบไปแจ้งเจ้าหน้า ที่ตำรวจ

ด้าน ร.ต.อ.ทศพร กล่าวว่า คดีดังกล่าวเป็นคดีอาญาไม่สามารถที่จะยอมความกันได้ ประกอบกับเจ้าทุกข์กลัวว่าจะไม่ปลอดภัย จึงประสงค์ให้ตำรวจดำเนินคดีไปตามกฎหมาย เบื้องต้นแจ้งข้อหาลักทรัพย์ ส่งตัวดำเนินคดีต่อไป.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook