เดอะบลูส์เฮเชือดหมาป่า

เดอะบลูส์เฮเชือดหมาป่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
''ฮิวจ์ส''เก้าอี้ร้อนจ่อเด้ง''ผจก.เรือ ''

มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จักการทีมเรือใบสีฟ้าแมนเชสเตอร์ ซิตี ตกเป็นข่าวว่า ใกล้จะถูกปลดออกจากตำแหน่งเต็มแก่ หลังจากที่สปาร์กีนำทีมทำให้ได้แค่สเมอกับ ฮัลล์ ซิตี 1-1 ซึ่งถือเป็นการเสมอนัดที่ 7 ติดต่อกันในพรีเมียร์ลีกของ แมนฯ ซิตี

นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ รายงานว่า คัลดูน อัล มูบารัค ประธานสโมสรแมนฯ ซิตี ได้บินจากอาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ มาเข้าชมเกมนี้ด้วย และจากการที่ทำได้แค่เสมอทำให้ มูบารัค ค่อนข้างผิดหวัง และเตรียมบินกลับบ้านเกิด เพื่อรายงานเรื่องนี้ต่อ ชีค มันซูร์ เจ้าของสโมสรตัวจริงต่อไป และขึ้นอยู่ที่ ชีค มันซูร์ ว่าจะอดทนกับผลงานของ ฮิวจ์ส ได้อีกนานแค่ไหน

สื่อดังกล่าววิเคราะห์ว่า ฮิวจ์ส เหลือเวลาแก้ตัวอีกเพียงแค่ 2 เกมเท่านั้น นั่นคือเกมคาร์ลิง คัพ รอบ 8 ทีม กับ อาร์เซนอล ในช่วงกลางสัปดาห์ และเกมพรีเมียร์ลีกกับ เชลซี ในวันเสาร์หน้า ซึ่งถ้าหาก ฮิวจ์ส ยังไม่สามารถพาทีมกลับมาชนะได้ เขาอาจจะถูกปลดทันที และตัวเต็งที่จะเข้ามาคุมทีมแทนเขาก็คือ กุส ฮิดดิงค์, โรแบร์โต มันชินี รวมถึง โฮเซ มูรินโญ ด้วย

เบอร์มิงแฮมเฉือนหวิวหมาป่า

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หมาป่า วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เปิดบ้านทำศึกดาร์บีแมตช์กับ เดอะ บลูส์ เบอร์มิงแฮม ซิตี เป็นทีมเยือนที่ขึ้นนำตั้งแต่ไก่โห่นาทีที่ 3 จากมิดฟิลด์ตัวเก๋า ลี โบวเยอร์ ช่วงเวลาที่เหลือทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ ครบ 90 นาที เบอร์มิง แฮม บุกมาเฉือนหวิว 1-0

หงส์หนาวเรือล่า ตอร์เรส

ด้าน เดลีเมล์ รายงานว่า ชีค มันซูร์ เจ้าของทีมแมนฯ ซิตี ต้องการได้ตัว เฟอร์นานโด ตอร์เรส ยอดกองหน้าทีมชาติสเปนของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ไปเสริมทัพ โดยพร้อมยื่นข้อเสนอก้อนโตถึง 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,750 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อจากทีมหงส์แดงเล

แมนฯ ซิตี รู้ดีว่า ลิเวอร์พูล กำลังมีปัญหาเรื่องการเงิน และจากฟอร์มที่ย่ำแย่ในฤดูกาลนี้ อาจจะทำให้ทีมหงส์แดงชวดทำอันดับไปเล่นฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า ส่งผลให้ เอล นินโญ ต้องพิจารณาเรื่องอนาคตของตัวเองอีกครั้ง และถ้าหากยื่นข้อเสนอที่น่าสนใจ ลิเวอร์พูล ก็มีสิทธิจะปล่อย ตอร์เรส ให้ แมนฯ ซิตี ได้เหมือนกัน

เซอร์ชู กิกส์ เล่นได้อีก 2 ปี

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่า ไรอัน กิกส์ ยอดปีกประสบการณ์สูง สามารถเล่นฟุตบอลในระดับสูงสุดต่อไปได้อีกอย่างน้อย 2 ปี หลังจากที่ปีกพ่อมดฉลองวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 36 ปีเต็มให้ตัวเองด้วยการยิงประตูที่ 100 ของตัวเองกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมพรีเมียร์ลีก ที่ผีแดงบุกถล่ม ปอร์ตสมัธ 4-1

เฟอร์กี เผยว่า เขาเป็นผู้เล่นที่สุดยอดจริง ๆ ผมมั่นใจว่าเขายังเล่นได้อีก 2 ปีสบาย ๆ ผมอยากสุขสันต์วันเกิดให้เขา ชีวิตเขาผ่านมา 36 ปีแล้ว แต่คงต้องรอให้เขาอายุ 67 ปีก่อนเขาถึงจะคิดเรื่องรีไทร์จากวงการฟุตบอล

ผลคู่อื่น แบล็กเบิร์น เสมอ สโตค 0-0, ฟูแลม เสมอ โบลตัน 1-1, เวสต์แฮม ชนะ เบิร์นลีย์ 5-3, วีแกน ชนะ ซันเดอร์แลนด์ 1-0, แอสตัน วิลลา เสมอ สเปอร์ 1-1

ผีเอาจริงล่า บีญา เสริมหอก

ขณะเดียวกัน มีรายงานข่าวจาก ซันเดย์ เอ็กเพรสส์ ว่า เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ได้ยืนยันกับบอร์ดบริหารของทีมผีแดงว่า ต้องการได้ ดาวิด บีญา ยอดกองหน้าทีมชาติสเปนของ บาเลนเซีย มาเสริมทัพ หลังจากที่ทีมไอ้ค้างคาวแบะท่าว่าจะยอมปล่อยตัวดาวยิงตัวเก่งออกจากทีม เพราะสโมสรกำลังมีปัญหาเรื่องการเงิน ทำให้คาดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมทุ่มเงินไม่ต่ำกว่า 50 ล้านปอนด์ เพื่อซื้อตัว บีญา ในช่วงเปิดตลาดนักเตะยุโรป เดือน ม.ค. นี้

นางนวลขึ้นจ่าฝูงบุนเดส

นกนางนวล แวร์เดอร์ เบรเมน ผงาดขึ้นนำจงฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี หลังเปิดบ้านไล่ตีเสมอ หมาป่า โวล์ฟ สบวร์ก แบบสุดมัน 2-2 ขณะที่ ชาลเก 04 บุกไปแพ้ โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค 0-1 ทำให้ เบรเมน เตะ 14 นัด มี 27 คะแนน เท่ากับ เลเวอร์คูเซน แต่ เลเวอร์ฯ เตะน้อยกว่า 1 นัด ตามด้วย ชาลเก 25 คะแนน และ ฮัมบวร์ก 24 คะแนน

ผลคู่อื่น เนิร์นแบร์ก แพ้ ไฟร์บวร์ก 0-1, ไมนซ์ 05 เสมอ ฮัมบวร์ก 1-1, ฮอฟเฟนไฮม์ แพ้ ดอร์ตมุนด์ 1-2, แฮร์ธา เบอร์ลิน แพ้ ไอน์ทรัค แฟรงก์เฟิร์ต 1-3

เซบีญา-ค้างคาวแค่เสมอ

ฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ค้างคาว บาเลนเซีย ทำได้แค่เสมอ รีล มายอร์กา 1-1 ขณะที่ เซบีญา ก็เสมอ มาลากา 2-2 ทำให้ เซบีญา มี 26 คะแนน ยังอยู่ที่ 3 ส่วน บาเลนเซีย มี 25 คะแนน อยู่ที่ 4 ขณะที่ผลอีกคู่ สปอร์ติง กิฆอน ชนะ บียาร์รีล 1-0

เจนัวถล่มซามพ์เกมดาร์บี

ฟุตบอลกัลโช เซเรีย อา เกมดาร์บี แมตช์ ของเมืองเจนัว เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เจนัว เปิดบ้านถล่ม ซามพ์โดเรีย 3-0 โดยได้ประตูจาก โอมาร์ มิลาเนตโต นาที 10 (จุดโทษ), มาร์โก รอสซี นาที 53 และ รัฟฟาเอลเล ปัลลาดิโน นาที 75 (จุดโทษ) ส่วนผลอีกคู่ อูดิเนเซ ชนะ ลิวอร์โน 2-0.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook