ไอ้กรได้เจอโกกิรวบแชมป์ 112 ปอนด์

ไอ้กรได้เจอโกกิรวบแชมป์ 112 ปอนด์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เสี่ยเน้า นายวิรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ ประธานเพชรยินดี บ๊อกซิ่ง โปรโมชั่น เปิดเผยว่า สภามวยโลก (WBC) มีคำสั่งแน่นอนให้ เจ้ากร พงษ์ศักดิ์เล็ก เพชรยินดี แชมป์โลกเฉพาะกาลรุ่นฟลายเวต (112 ปอนด์) WBC ขึ้นท้าชิงแชมป์โลกกับผู้ชนะระหว่าง ไนโตะ ไดซึเกะ แชมป์ตัวจริง WBC ที่ขึ้นป้องกันแชมป์โลก กับ โกกิ คาเมดะ คืนวันที่ 29 พ.ย.นี้ และไม่ว่าจะได้เจอกับใคร ตนก็มั่นใจว่า เจ้ากร จะได้กลับมาเป็นแชมป์โลกตัวจริงรุ่นนี้อีกครั้ง

เสี่ยเน้า กล่าวต่อว่า อย่างไรก็ตาม พงษ์ศักดิ์เล็ก จะต้องอุ่นเครื่องอีกเป็นครั้งสุดท้าย กับโรเดล เทฮาเรซ คู่ชกชาวฟิลิปปินส์เป็นคู่รองรายการศึกป้องกันแชมป์เยาวชนสภามวยโลก (WBC ยูธ) รุ่นไลต์ฟลายเวต (108 ปอนด์) ของนกน้อย คาราบาวแดงยิม กับ ดอนนี่ มาเบา ผู้ท้าชิงฟิลิปปินส์ ซึ่งเดิมกำหนดไว้ในวันที่ 3 ธ.ค. นี้ แต่มีเหตุจำเป็นต้องร่นมาชกวันพุธที่ 2 ธ.ค. นี้ ที่เวทีมวยชั่วคราว วิทยาลัยเทคนิคอุบลราชธานี 7 สี ถ่ายทอดสด เวลา 15.00-17.00 น.

ขณะเดียวกัน ทางด้าน แชแม้ นิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ ผู้จัดการแชมป์โลกชาวไทย เปิดเผยว่า หลังจากที่สมาคมมวยโลก (WBA) มีคำสั่งให้ แวฮามะ เด่นเก้าแสน กระทิงแดงยิม แชมป์โลกรุ่นฟลายเวต WBA ชาวไทย รีแมตช์ป้องกันตำแหน่งกับ ไดกิ คาเมดะ ผู้ท้าชิงญี่ปุ่นอีกหน ตอนนี้กำลังอยู่ระหว่างการเปิดเจรจากับทีมงาน คาเมดะ อีกหนว่าจะจัดศึกรีแมตช์นี้ที่ไหนระหว่างประเทศไทยกับญี่ปุ่น ส่วนกำหนดการชกนั้นคาดว่าจะเป็นประมาณปลายเดือน ม.ค. หรือต้นเดือน ก.พ. ปีหน้า แต่วันที่ 31 ธ.ค.นี้ ตนก็ยังมีรายการมวยถ่ายทอดสดทางสถานีโทรทัศน์ สีช่อง 3 เช่นเดิมที่ อ.เมือง จ.ลพบุรี ถ่ายทอดสดเวลา 14.30-16.30 น. เป็นคู่มวยป้องกันตำแหน่งและชิงแชมป์ว่างพาบา 2 คู่รวด คู่แรก ฝนหลวง กระทิงแดงยิม (ส.ธนภิญโญ) ขึ้นชิงแชมป์พาบาตัวจริงรุ่นฟลายเวต (112 ปอนด์) ที่ว่างกับ เรย์ มิเกรโน่ อดีตแชมป์พาบารุ่นนี้ชาวฟิลิปปินส์ และอีกค่ ม่านฟ้า กระทิงแดงยิม จะป้องกันตำแหน่งแชมป์ พาบา (PABA) รุ่น 140 ปอนด์กับ ไมค์ ทุมบาก้ารอง แชมป์ชาวฟิลิปปินส์

โกกิ ซิวแชมป์โลก WBC

ศึกชิงแชมป์โลกรุ่นฟลายเวต (112 ปอนด์) สภามวยโลก (WBC) เมื่อ 29 พ.ย. ที่ผ่านมา ที่ไซตามะ ซูเปอร์ อารีนา ประเทศญี่ปุ่น คาเมดะผู้พี่ โกกิ คาเมดะ นักชกญี่ปุ่นวัย 23 ปี กลายเป็นแชมป์โลกคนใหม่ หลังเอาชนะคะแนน ไนโตะ ไดซึเกะ แชมป์โลกชาติเดียวกันวัย 35 ปี ขาดลอยเป็นเอกฉันท์ ซึ่ง โกกิ ต้องป้องกันแชมป์ภาคบังคับกับ พงษ์ศักดิ์เล็ก เพชรยินดี แชมป์โลกเฉพาะกาลรุ่นนี้ใน ไฟต์ต่อไปตามคำสั่งของ WBC ต่อไป.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook