เปิ้ล นาคร ถูกฟ้อง หลังเบี้ยวไม่จ่ายเงิน 4 แสน ค่าเฟอร์นิเจอร์

เปิ้ล นาคร ถูกฟ้อง หลังเบี้ยวไม่จ่ายเงิน 4 แสน ค่าเฟอร์นิเจอร์

เปิ้ล นาคร ถูกฟ้อง หลังเบี้ยวไม่จ่ายเงิน 4 แสน ค่าเฟอร์นิเจอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียบเรียงโดย S!News

กลายเป็นอีกหนึ่งประเด็นดัง ล่าสุดเมื่อพิธีกรอารมณ์ดี เปิ้ล นาคร ศิลาชัย โดนฟ้องเบี้ยวเงิน 4 แสนบาท ไม่ยอมจ่ายให้ บริษัทพานีนี่ เจ้าตัวยันไม่คิดโกงเงินใคร คาดเป็นเรื่องเข้าใจผิดแต่ยินดียอมจ่ายหากศาลมีคำสั่ง พร้อมทั้งศาลนัดไกล่เกลี่ยใหม่ 15 ก.พ.53

หลังจากที่ตกเป็นจำเลยให้นางสาวคณัสญานุช หรือ ฑีรานาฏ เนื่องจำนงค์ เจ้าของบริษัท พานีนี่ เป็นโจทก์ยื่นฟ้องฐานผิดสัญญาเช่าซื้อเฟอร์นิเจอร์ ล่าสุดเมื่อเช้านี้ (30 พ.ย.) เปิ้ล นาคร ศิลาชัย ก็ได้เดินทางมายังศาลแพ่ง รัชดา พร้อมทนายความส่วนตัว นายกฤชทอง วสุเพ็ญ ตามหมายเรียกของศาล เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า ไม่ได้ทำผิดคาดว่ามีความเข้าใจคลาดเคลื่อนในการสั่งสินค้า โดยบริษัทดังกล่าวได้เป็นสปอนเซอร์ทีมกีฬาเจ็ทสกีของตน เป็นเงินจำนวนหนึ่ง

ทั้งนี้บริษัทดังกล่าว ไม่ได้ชำระค่าสปอนเซอร์ เมื่อเวลาผ่านไป เจ้าของบริษัททราบว่า ตนจะแต่งงาน และหาเฟอร์นิเจอร์เพื่อตกแต่งเรือนหอจึงเสนอให้ซื้อเฟอร์นิเจอร์ในราคา 9 แสนแต่ลดลงครึ่งหนึ่ง และเมื่อมาส่งสินค้าเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าได้ดำเนินการเรื่องค่าใช้จ่ายเรียบ ร้อยแล้ว

"ซึ่งผมก็ได้จ่ายเงินมัดจำไปแล้วส่วนหนึ่งประมาณ 4-5 หมื่นบาท เหลืออีก 4 แสนจะจ่ายตอนที่เขามาส่งของ ทีแรกผมก็จะจ่ายเงินเขา ก็ถามว่าจะให้ไปจ่ายที่ไหน แต่ทางบริษัทบอกว่าจะทำให้ และมีอีกคนหนึ่งซึ่งเป็นคนที่ครอบครัวเราสนิทกันรู้จักกัน บอกว่ามันเป็นของครอบครัวเขา เดี๋ยวเขาจะจัดการให้ผมทุกอย่าง เขาจัดการให้เรียบร้อยแล้ว" เปิ้ล นาคร กล่าว

เปิ้ล นาคร เล่าต่อว่า ส่วนหลักฐานที่เตรียมมาในวันนี้เป็นใบเสร็จตอนที่จ่ายมัดจำไป 4-5 หมื่นบาท หลักฐานตรงนั้นครบเรียบร้อย ส่วนที่เขาบอกว่าจะจ่ายจัดการให้เรา มันเป็นแค่ปากเปล่า ซึ่งมันคงเป็นความเข้าใจผิดระหว่างตนกับบริษัทพานีนี่ รวมไปถึงบริษัทพานีนี่กับผู้ที่บอกว่าจะจัดการให้ด้วย

ทั้งนี้ภายหลังออกจากห้องพิจารณาคดี พิธีกรชื่อดังเผยความคืบหน้าต่อว่า ทางศาลได้นัดให้คู่กรณีทั้งสองมาไกล่เกลี่ยใหม่อีกครั้งวันที่ 15 ก.พ.2553 เนื่องจากหนึ่งในเจ้าของบริษัทที่ เปิ้ล นาคร อ้างว่าเป็นผู้จัดการเรื่องค่าใช้จ่ายทั้งหมด ไม่ได้เดินทางมาศาลในวันนี้

ข้อมูล :

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook