เก้า โต้ ข่าวลือมีแฟนแล้ว

เก้า โต้ ข่าวลือมีแฟนแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ลั่น....ยังไม่ถึงเวลา

เก้า-จิรายุ ละอองมณี นักแสดงวัยรุ่นที่เรียกว่ามาแรงของยุคนี้อีกคน เพราะยิ่งโตหน้าตาก็ยิ่งหล่อเหลา จนกลายเป็นขวัญใจวัย ทีนไปแล้วในตอนนี้ แต่ล่าสุดหนุ่มคนนี้กลับมีข่าวลือว่า มีแฟนซะแล้ว แต่เมื่อเราเจอเก้าวันก่อน จึงสอบถามถึงประเด็นที่ว่า ซึ่ง เก้า เผยทันทีว่า

มีข่าวว่าเก้าประกาศตัวว่ามีแฟนแล้ว ไม่มีครับ เมื่อไร ผมไม่เคยประกาศอะไร มีคนดู ๆ หรือเปล่า ไม่มีครับ แต่มีข่าวว่าเราคบสาวนอกวงการอยู่ เป็นปีแล้วด้วย โอ๊ย ไม่มีครับไม่มีเลย ข่าวก็คือข่าวผมไม่ยอมรับ ไม่เคยพูดอะไรเลย คิดว่าข่าวมันหลุดออกมาได้ไง ไม่ทราบครับ คงเหมือนพี่นักแสดงในวงการคนอื่น ๆ ที่พอมีชื่อเสียงมาในระดับหนึ่งก็มักจะมีข่าวแบบนี้ออกมา ก็ธรรมดาครับกับข่าวที่ออกมาไม่ซีเรียสนะ

มีข่าวออกมาว่าสาวคนนี้ไปเรียนต่อเมืองนอกด้วย อืม ไม่มีครับ เพื่อน ๆ ผมก็ยังอยู่เมืองไทยกันทุกคนนะ ตอนนี้แสดงว่าเราไม่ยุ่งเรื่องรักเลย ครับ สำหรับผมเรื่องเรียนมาก่อน เรื่องงานก็ยังเป็นรองเลยครับ แล้วมีสาว ๆ เข้ามาจีบหรือเปล่า ไม่มีครับ ตรงนี้ผมพูดได้เลย เขาอาจจะเห็นว่าเราเป็นดาราเลยไม่กล้าเข้ามาคุยด้วย ส่วนมากเขาก็จะชอบผลงานของผมมากกว่า แม่ว่ายังไงบ้างกับข่าวที่ออกมา แม่เขาก็ตามใจผมครับ ไม่ว่าอะไร เขาบอกว่าอย่าให้งานเสีย อย่าให้เรื่องเรียนเสีย ถ้าจะคุยกับใครก็คุยได้เขาไม่ว่าแต่ขอสองอย่างนั้นแหละครับ อีกอย่างผมว่ามันยังไม่ถึงเวลาที่จะดูแลใคร ถ้าจะมีก็ตอนที่ผมรู้ตัวเองแล้วว่าผมสามารถที่จะดูแลใครได้ ตอนนั้นแหละครับค่อยว่ากันอีกที.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook