แอฟ ปัดนัวเนีย สงกรานต์ ลั่นไม่มีกฎห้ามคนเรียบร้อยสนุก

แอฟ ปัดนัวเนีย สงกรานต์ ลั่นไม่มีกฎห้ามคนเรียบร้อยสนุก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แอฟ - ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ปฏิเสธข่าวนัวเนียกับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ กลางคอนเสิร์ต "Honda Winter Fest 4" ที่ โบนันซ่าเขาใหญ่ มั่นใจข่าวไม่กระทบความสัมพันธ์ วอนอยากให้ทุกคนเข้าใจ ยันไม่ได้ทำอะไรที่ไม่ดี เพราะไม่มีกฎข้อไหนห้ามคนเรียบร้อยสนุกสนาน

เปิดตัวเป็นแฟนกันไม่นาน ก็มีคนเห็น สงกรานต์ และ แอฟ ทักษอร นัวเนีย โอบกอด กินดื่มในคอนเสิร์ต "Honda Winter Fest 4" ณ โบนันซ่าเขาใหญ่ เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ล่าสุดเจอสาวแอฟที่เดินทาง มาบวงสรวงละคร วนิดา ที่ พิพิธภัณฑ์สยาม เลยขอถามข่าวประเด็นร้อนๆ นี้ ซึ่งสาวแอฟก็ออกอาการอึ้งไปพักหนึ่ง ก่อนจะบอก ว่าไม่ได้หวานกันขนาดนั้น แต่เมื่อนักข่าวสวน ว่ามีภาพออกมาแล้วนะ นักแสดงสาวก็อึ้งไปพักหนึ่ง ก่อนจะบอกว่ายังไม่เห็นภาพ

"ไปที่เขาใหญ่ไม่ได้หวาน ไม่มีกอดกับสงกรานต์ด้วย ส่วนภาพที่ว่านัวเนียนั้น แอฟยังไม่เห็นเหมือนกัน ส่วนการ์ดของสงกรานต์ ก็ไม่ได้กันนักข่าวไม่ให้ถ่ายรูป แต่อาจเป็นช่วงที่อยู่ในโซนของแขกผู้ใหญ่ เขาเลยห้ามถ่ายหรือเปล่า จริงๆ แล้ววันนั้นที่เขาใหญ่ แอฟก็ให้คนทั่วไปถ่ายรูปเยอะมาก พี่ๆ นักข่าวก็ได้ถ่าย แอฟเองก็ไม่ได้อึดอัดที่โดนถ่ายรูป หรือโดนจับตา ส่วนเรื่องการดื่มเหล้านั้น ขอยืนยันร้อยล้านเปอร์เซ็นต์ว่าไม่มี แต่เพื่อนๆ แอฟ ที่ไปด้วยกันมี 30 คน ก็ต้องมีดื่มบ้าง แต่ก็เป็นเรื่องส่วนตัวของเขา" แอฟกล่าว

ทั้งนี้ เมื่อผู้สื่อข่าวถามย้ำ ว่าได้มีการกอดกับสงกรานต์หรือไม่ แอฟออกอาการอึ้งไปอีก แล้วตอบ ว่าไม่รู้สิ เพราะเธออยู่กับเพื่อนกันเป็นกลุ่ม แต่ถ้าหากว่าจูงมือก็ต้องมีบ้าง ส่วนที่ว่านั่งตักกันนั้น เป็นอีกข้อหนึ่งที่ยืนยันได้ว่าไม่มีแน่นอน

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า ดาราสาวไปเที่ยวผับย่านอาร์ซีเอ และแดนซ์กะจาย ซึ่งสาวแอฟก็ทำหน้างงๆ ก่อนที่จะตอบ ว่าถ้าเป็นเรื่องไปเที่ยวผับ เคยไปวันเกิดเพื่อนสนิท แต่หากถามเรื่องผับแถวอาร์ซีเอ แค่ไปรับเพื่อน แต่ไม่ได้เฉียดเข้าไปในร้านไหนเลย

"วันนั้นแค่ไปรับเพื่อน ถ้าวันหนึ่งแอฟจะไป ก็ไม่น่าจะเป็นความผิด คนอาจจะมองภาพแอฟเรียบร้อย แต่แอฟก็ไม่เคยประกาศ ว่าชีวิตนี้จะไม่เข้าสถานที่แบบนี้ แต่แอฟไม่เคยเต้น ไม่เคยดื่ม อาจจะแค่สนุกกับเพื่อน แต่แอฟไม่ได้ทำอะไรที่ไม่ดี ไม่มีกฎข้อไหน ห้ามคนเรียบร้อยสนุกสนานหรือเต้น แต่แอฟไม่ได้กินเหล้า ไม่ได้สูบบุหรี่ ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด มั่นใจว่าแอฟเป็นตัวอย่างที่ดีได้"

หลายคนมอง ว่าตั้งแต่คบกับสงกรานต์ มีข่าวแรงๆ ทั้งนั้น ซึ่งนางเอกสาว รับว่าที่บ้านก็มีเป็นห่วงเกี่ยวกับเรื่องนี้เหมือนกัน พร้อมกับกล่าว ว่าเรื่องนี้เป็นหนึ่งในอุปสรรคที่ต้องผ่านไป

"อาจเป็นช่วงชีวิตของแอฟเอง ที่ต้องเจอข่าวไม่ดี ก็หวังว่าสักวันมันจะผ่านไป คงไม่เกี่ยวกับว่า คบสงกรานต์แล้วทำให้มีข่าวแรงหรอกนะ ข่าวก็ไม่ได้มีผลกระทบกับความสัมพันธ์กับสงกรานต์ ก็อยากให้ทุกคนเข้าใจ ว่าความจริงเป็นอย่างไร ส่วนเรื่องที่สงกรานต์ ถอยรถคันละ 4 ล้านบาท ไว้มารับส่งแอฟนั้น ก็ไม่เป็นเรื่องจริง เพราะทุกวันนี้ ที่บ้านของแอฟก็ดูแลตลอด แอฟยังไม่ได้ขับรถเองเลย ตัวสงกรานต์เขาก็ได้ซื้อรถคันนี้มาสักพักแล้ว แต่ไม่ได้รับส่งแอฟบ่อยหรอก" นางเอกสาวกล่าวปิดท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook