เอาผิด2ผัวเมียมั่วทำเนียบขาว

เอาผิด2ผัวเมียมั่วทำเนียบขาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สื่อถอยค่าสัมภาษณ์พุ่งครึ่งล้าน

2 สามีภรรยาที่เข้าร่วมงานเลี้ยงต้อนรับนายกรัฐมนตรีอินเดียที่ทำเนียบขาว โดยไม่ได้รับเชิญเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว กลายเป็นคนดังภายในไม่กี่วัน มีสื่อมวลชนหลายสำนักขอสัมภาษณ์ จนทำให้ทั้ง 2 ต้องขอค่าสัมภาษณ์จากสถานีโทรทัศน์ต่าง ๆ ถึงครึ่งล้านดอลลาร์สหรัฐ ด้านวุฒิสมาชิกสหรัฐเรียกร้องให้เอาผิดกับ 2 สามีภรรยา เพื่อไม่ให้เป็นตัวอย่างกับคนอื่น

ผู้บริหารสถานีโทรทัศน์ช่องหนึ่งเปิดเผยว่า นางมิเชล และนายทาเรค ซาลาฮี คู่สามีภรรยาชาวเวอร์จิเนีย ผู้เข้าไปร่วมงานเลี้ยงแบบรัฐพิธีต้อนรับนายกรัฐมนตรีมานโมฮัน ซิงห์ ของอินเดีย ที่ทำเนียบขา โดยไม่ได้รับเชิญเมื่อวันอังคารก่อน จนกลายเป็นข่าวดังไปทั่วโลก ท่ามกลางความวิตกเรื่องความหละหลวมของมาตรการรักษาความปลอดภัยทำเนียบขาวของหน่วยตำรวจลับ ได้ติดต่อเครือข่ายโทรทัศน์ ต่าง ๆ เพื่อเสนอตัวให้สัมภาษณ์ แลกกับเงินประมาณ 500,000 ดอลลาร์สหรัฐ แต่บรรดาเครือข่ายโทรทัศน์ต่าง ๆ พากันระบุว่าไม่จ่ายเงินเป็นค่าสัมภาษณ์

ขณะที่เครือข่ายซีเอ็นเอ็น ยืนยันในวันเดียวกันว่า สามีภรรยาคู่นี้ได้ยกเลิกการปรากฏตัวในรายการ ลารี่ คิง ไลฟ์ ที่กำหนดจะมีขึ้นในวันจันทร์แล้ว สำหรับนางซาลาฮีนั้น เธอเป็นหนึ่งในตัวเลือกของรายการเรียลิตี้โชว์ทางโทรทัศน์ชื่อ เดอะ เรียล เฮาส์ไวฟ์ ออฟ ดีซี และกำลังหาทางที่จะให้ตนเองผ่านการคัดเลือกอยู่

ด้าน 2 วุฒิสมาชิกสหรัฐ คือนายอีแวน เบห์ พรรคเดโมแครต และนายจอน คีล จากพรรครีพับลิกัน เปิดเผยเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า เจ้าหน้าที่ของรัฐควรจะดำเนินคดีอาญาต่อ 2 สามีภรรยาชาวเวอร์จิเนียที่แอบเข้างานเลี้ยงสำคัญดังกล่าว โดยระบุว่า ผู้ที่ไม่บอกความจริงเกี่ยวกับการเชื้อเชิญพวกเขา ดังนั้น ทั้ง 2 ควรถูกนำตัวมาเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม เพื่อเป็นตัวอย่างไม่ให้ผู้อื่นปฏิบัติตาม.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook