เพื่อไทยยกทัพดาวสภาเปิดเวทีปราศรัยแรก หนุน "สุรชาติ เทียนทอง"

เพื่อไทยยกทัพดาวสภาเปิดเวทีปราศรัยแรก หนุน "สุรชาติ เทียนทอง"

เพื่อไทยยกทัพดาวสภาเปิดเวทีปราศรัยแรก หนุน "สุรชาติ เทียนทอง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพื่อไทยยกทัพดาวสภาเปิดเวทีปราศรัยแรกหนุน "สุรชาติ เทียนทอง" ด้าน "ชลน่าน"ประกาศตั้งทีมติดตามการใช้อำนาจไม่ชอบเพื่อให้ได้มาซึ่งคะแนนไม่ชอบ จับตาทั้งมือจ่าย มือยิง

พรรคเพื่อไทยจัดปราศรัยใหญ่ครั้งที่ 1 นายสุรชาติ เทียนทอง ผู้สมัคร ส.ส. เขต 9 หลักสี่ จตุจักร นำโดยนายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน หัวหน้าพรรคเพื่อไทย นายสุทิน คลังแสง ส.ส.มหาสารคาม รองหัวหน้าพรรค นายจาตุรนต์ ฉายแสง สมาชิกพรรค พร้อมด้วยแกนนำพรรคที่เข้าร่วมให้กำลังใจในการปราศรัยในครั้งนี้ เช่น นายประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมา เลขาธิการพรรค นายจุลพันธ์ อมรวิวัฒน์ ส.ส.เชียงใหม่ รองหัวหน้าพรรค นายพลภูมิ วิภัติภูมิประเทศ ส.ส.กทม. นางสุภาภรณ์ คงวุฒิปัญญา ส.ส.กทม. นายภูมิธรรม เวชยชัย ที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคและกรรมการยุทธศาสตร์และทิศทางการเมือง นางพวงเพ็ชร ชุณละเอียด ประธานคณะกรรมการประสานงานพื้นที่เขตเลือกตั้ง กทม.โซน 2 นายวิชาญ มีนชัยนันท์ ประธานคณะกรรมการประสานงานพื้นที่เขตเลือกตั้ง กทม.โซน 3รวมทั้ง ส.ส.หลายจังหวัด เช่น ขอนแก่น ปทุมธานี อดีต ส.ส. อดีตว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ว่าที่ผู้สมัคร ส.ก. รวมทั้งสมาชิกพรรค ณ ชุมชนเสนานิคม 2

นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน หัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า พรรคเพื่อไทยมีความเชื่อมั่นและมีความภาคภูมิใจที่ได้นายสุรชาติ เทียนทอง เข้ามาเป็นผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคอีกครั้ง เพราะเป็นผู้แทนราษฎรด้วยหัวใจ ด้วยทุกครั้งที่นายสุรชาติลงพื้นที่ จะพูดเสมอว่า "จะรับใช้ด้วยหัวใจไม่เปลี่ยนแปลง" นอกจากนี้ในการเลือกตั้งซ่อมกรุงเทพมหานครครั้งนี้ พรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยนายการุณ โหสกุล ส.ส.กทม. ได้ร่วมกันจัดตั้ง "คณะทำงานเพื่อติดตามดูแลการใช้อำนาจที่ไม่ชอบเพื่อให้ได้มาซึ่งคะแนนไม่ชอบ" เพื่อติดตามตรวจสอบการเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ จะมีทีมติดตามทุกคนที่เป็นมือจ่าย มือยิง มีทีมทำงานทั้งบนดินและใต้ดิน มีอาสาสมัครร่วมงานเป็นจำนวนมาก จึงอยากให้พี่น้องประชาชนหลักสี่ จตุจักร รักษาบัตรประชาชนเอาไว้ เพื่อเลือกนายสุรชาติ เบอร์ 3 เข้าไปแก้ปัญหาให้พี่น้องประชาชนเท่านั้น

นายสุรชาติ เทียนทอง ปราศรัยเปิดใจว่า ตลอด 17 ปี ที่อยู่ในเส้นทางการเมือง ทุ่มเททุกอย่างเพื่อพิสูจน์ว่าสามารถเป็นตัวแทนประชาชนได้ แต่เสียดายที่ได้ทำหน้าที่ ส.ส.เพียงระยะเวลาสั้นๆ ดังนั้นการเลือกตั้งครั้งนี้จึงมีความหมายอย่างมาก

"ฝันอยากจะเห็นคนไทยทุกคนมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ผมเชื่อโดยบริสุทธิ์ใจ จากที่ผมได้สัมผัสพี่น้องประชาชนมา ทรัพยากรอันมีค่ามากที่สุดในประเทศนี้ คือ คนไทยทุกคน เพราะฉะนั้นสิ่งที่สำคัญที่สุด คือการพัฒนาประเทศนี้ เรื่องแรกที่ทำให้คนไทยทุกคน อยู่ดี กินดีและมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น นี่คือความต้องการของผม ความฝันของผม" นายสุรชาติ กล่าว

นายสุรชาติ กล่าวว่า ประเทศไทยเรา ไม่เคยขาดคนเก่ง คนเก่งและคนมีความรู้ คนมีความสามารถมีตลอดเวลา แต่สิ่งที่ประเทศนี้ขาดมาตลอด คือคนที่คิดเป็นและพร้อมทำงานทุ่มเทให้พี่น้องประชาชนตลอดชีวิต ขอเป็นคนๆ นั้น

นายจาตุรนต์ ฉายแสง สมาชิกพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า รัฐบาลนี้ล้มเหลวในการแก้ไขปัญหาประเทศโดยสิ้นเชิง ยิ่งอยู่ประเทศยิ่งเดือดร้อนไม่สิ้นสุด จึงถึงเวลาที่ฝ่ายประชาธิปไตยต้องผนึกกำลังสู้ให้เกิดการเปลี่ยนแปลง อยากให้พี่น้องชาวหลักสี่ จตุจักร สนับสนุนบุคคลที่มีศักยภาพเข้าสู่สภาให้ได้

ทั้งนี้ การเลือกนายสุรชาติ เทียนทองกลับเข้าสู่สภาครั้งนี้ มีความหมายสำคัญถึง 3 อย่างคือ
1.พี่น้องประชาชนจัตุจักร-หลักสี่ จะได้ ส.ส. ที่ดีรับใช้ใกล้ชิดประชาชน
2.ช่วยสั่งสอนรัฐบาล ว่าอย่าเหลิง การใช้อำนาจรัฐ อำนาจเงิน ต่อไปนี้ประชาชนจะไม่ยอมอีกแล้ว
3.เลือกนายสุรชาติ เพื่อร่วมกันเปลี่ยนแปลงรัฐบาล ซึ่งจะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

"การเลือกตั้งครั้งนี้มีความหมายมาก เพราะจะเป็นเสมือนการพร้อมใจส่งสัญญาณให้ส่งเสียงดังไปทั่วประเทศ ว่าไม่เอารัฐบาลนี้แล้ว และครั้งหน้า ประชาชนจะพร้อมใจกันไม่เลือกพรรคฝ่ายรัฐบาล แต่จะเลือกพรรคเพื่อไทย เข้าไปทำหน้าที่ดูแลพี่น้องประชาชน" นายจาตุรนต์กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook