เจ้าของร้านลูกชุบเจ้าดัง โกง 20 ล้าน เหยื่อเพียบ สาวท้องแก่ร่ำไห้วอนขอค่าคลอดคืน

เจ้าของร้านลูกชุบเจ้าดัง โกง 20 ล้าน เหยื่อเพียบ สาวท้องแก่ร่ำไห้วอนขอค่าคลอดคืน

เจ้าของร้านลูกชุบเจ้าดัง โกง 20 ล้าน เหยื่อเพียบ สาวท้องแก่ร่ำไห้วอนขอค่าคลอดคืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าของร้านลูกชุบเจ้าดัง โกงเงิน 20 ล้าน สาวท้องแก่ร่ำไห้วอนขอค่าคลอดคืน เหยื่อหลงไว้ใจเพราะธุรกิจโด่งดังมีหน้ามีตา สุดท้ายก็หนีไป

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ข้อความว่า “อีรสลูกชุบเจ้าดังชลบุรี อีด_กหอบเงินกุไป 6.5 ล้าน กุเอาเรื่องถึงที่สุด เมิงอยากดังกุจัดให้ ตายแน่อีดอก เจ้าทุขอีกเพี้ยบ หลอกเค้าไปทั่วอีนรก ปิดเฟสหนีแล้วทั้งผัวทั้งเมีย คัยเป้นเจ้าทุขบ้างทักมา”

พร้อมโพสต์ภาพเจ้าของขนมลูกชุบเจ้าดัง ที่เคยออกสื่อทีวีไปหลายช่องและมีใบแจ้งความที่ สภ.เมืองชลบุรี มีภาพใบสลิปโอนเงินไปให้คนชื่อ น.ส.รสสุคนธ์ ปานใส  หลายครั้งรวมเป็นเงินหลานล้านบาท

ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินไปทางไปพบกับ นางสาวณัฐกานต์ อายุ 32 ปี ยอดเงิน 6,500,000 บาท นางสาวเสาลักษณ์ อายุ 24 ปี ยอดเงิน 480,000 บาท นางสาวรินนภา อายุ 28 ปี ผู้เสียหายท้อง 8 เดือน เสียเงินไป 1,880,000  บาท นอกจากนี้ยังมีรายอื่นที่ไม่ได้มา แต่มียอดเงินที่รวมกลุ่มกันไว้ในวันไปแจ้งความที่ สภ.เมืองชลบุรี อีกหลายรายรวมเป็นเงินกว่า 11 ล้านบาท

โดยนางสาวณัฐกานต์ อายุ 32 ปี  บอกว่ารู้จัก น.ส.รสสุคนธ์ มาเป็นเวลานาน 3-4 ปี  ขาก็กู้ยืมเงินมาตลอด ยอดตอนแรกก็ 200,000 บาท 300,000 บาท ยืมทุกเดือน ไม่เยอะ ช่วงหลังมาก็มาพูดให้เชื่อว่าจะไปลงปล่อยให้ในโรงงานที่มีสามีเขาทำงานอยู่ เราก็เชื่อเขาเพราะพวกเขามีหน้าที่การงานเขามีขนมที่ต่อยอด มีบ้าน และครั้งสุดท้ายช่วงเดือนตุลาคมปลายปีเริ่มมีปัญหา ส่งเงินมาตรงบ้างไม่ตรงบ้างไม่ส่งบ้าง ก็เลยบอกไม่เอาแล้วดอก เอาต้นมาคืนดีกว่าเขาก็นัดวันที่ 5 ธันวาคม เขาไม่โอนเงิน เลื่อนนัดมาวันที่ 7 ธันวาคม เขาก็ปิดเฟซหนีไปเลย  ที่บ้านก็ไม่เคยไปหา ไว้ใจ เขามาหาที่บ้านปกติ เขาบอกว่ารักเรา รักลูกเรา ไม่มีสัญญาณว่าเขาจะหนี ตอนนี้เข้าไปแล้วติดต่อไม่ได้เลย ตนเองคนเดียวโดนไป 6 ล้านห้า เงินในบ้านแล้วก็เงินของญาติด้วยรวมแล้ว 6 ล้านห้า ประมาณ 15-16 คน ที่เห็นก็คือยอดประมาณ 11 ล้าน แต่หลายคนที่มาคอมเมนต์รวมแล้วน่าจะถึงกว่า 20 ล้านบาท ตนเองก็ทุกข์ไม่ต้องใช้หนี้แทนคนอื่นเขา ฝากให้เขากลับมาใช้เพื่อพูดคุยและใช้ดีกว่าและฝากตำรวจให้ช่วยติดตามดำเนินคดีด้วย

นางสาวเสาลักษณ์ อายุ 24 ปี ยอดเงิน 480,000 บาท เขามาขอยืมเงินไปลงทุน มาครั้งแรก 20,000 บาท แล้วมาเอาไปเรื่อยๆรวมยอดเงินกว่า 4 แสน เขาบอกว่าจะให้ค่าตอบแทนก็เลยเชื่อใจให้เขาไป มาช้ามีปัญหาช่วงปลายปี แล้ววันที่ 25 ธันวาคม ตนจะขอคืนเขาบอกว่าจะเคลียร์ให้ก่อนปีใหม่ แล้วเขาก็โทรหาวันที่ 3 มกราคม หลังจากนั้นก็ติดต่อไม่ได้อีกเลย เขาบอกว่าไม่ต้องกลัวแม่หนี แม่มีร้านใหญ่โตมีหน้ามีตามีชื่อเสียง ไม่มาเสียเพราะเงินแค่นี้หรอก แต่เขาก็หนีไปแล้ว

ส่วนนางสาวรินนภา อายุ 28 ปี ผู้เสียหายท้อง 8 เดือน เล่าทั้งน้ำตาว่า ได้เสียเงินไป 1,880,000  บาท เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ตอนแรกก็มาคือตีสนิทเนื่องจากว่าตนเป็นลูกค้าซื้อขนมเขา และเขาทำให้เราเชื่อใจพูดจาดีรักเอ็นดู เอ็นดูแฟน เอ็นดูลูก ทุกอย่างเข้ามาเหมือนผู้ใหญ่เอ็นดูเด็ก ทำให้เราเชื่อใจ พอเขาเริ่มรู้เราไว้ใจ เขาจะเอาเล็กน้อย ช่วงแรกเอาทองให้ลูกค้า 2 บาท 3 บาท บอกว่าลูกค้าจะผ่อนให้ ช่วง 3 เดือนสุดท้ายของปี 64 บอกเอาทองน้ำหนัก 20 บาท ครั้งสุดท้ายทองคำหนัก 17 บาท และรอบล่าสุดขอเงิน 600,000 บาท บอกว่าลูกค้าร้อนเงินมากเดือดร้อนเอาเงินไปให้ลูกค้าก่อน เราก็เชื่อใจเขาก็โอนเงิน 600,000 บาท รวมยอดทั้งหมด 1,880,000 บาท  ติดต่อได้ตลอดเขาบอกว่าไม่ต้องห่วงนะแม่อยู่ตรงนี้แม่ไม่หนี เราก็เชื่อใจ

ช่วงหลังมานี้ไม่ได้พบ ตนพยายามโทรหาเขา และเขาก็ไม่เคยพูดว่าเขาจะหนีเลย เขาพูดเขาตลอดว่าแม่มีชื่อเสียงหน้าตาของแม่ที่สร้างมาหลายปีมาแลกเงินแค่นี้ไม่ได้หรอก เขาพยายามพูดอะไรเชื่อใจจนมาวันสุดท้ายถึงรู้ตอนเช้ามาก็ปิดเฟซหนีไปแล้วติดต่อไม่ได้  ตนเองก็โทรหาเขาบอกว่าสุดท้ายจะเอาเงินผ่อนให้ ก็ได้ทำสัญญาไว้ ไม่ได้เร่งรัดเอาหมด จะให้หมดแล้วจะคืนมีสัญญาให้เซ็น ถึงวันเสาร์ก็ปิดเฟซหนีไปเลย ยังไม่ทันได้ออกบ้านไปหา มีคนโทรมาว่าเขาหนีไปแล้ว คืออยากบอกพี่รสว่าตนเองรักพี่ เชื่อใจพี่รสมาตลอดอยากให้พี่รสเห็นใจบ้างตอนนี้ใกล้คลอดแล้ว เงินทุกบาทที่เตรียมไว้เก็บมาให้พี่ไปหมดแล้ว ตอนนี้จะกลับมานับหนึ่งใหม่ เงินที่จะลงทุนค้าขายและเงินที่เก็บไว้คลอดลูกก็ไม่มีแล้ว บอกพี่ตลอดว่า จะใช้เงินปีใหม่เพราะต้องเอาเงินเก็บไว้คลอดลูก เขาบอกว่าได้เชื่อใจพี่ตลอด ไม่คิดว่าเขาจะไปเลยแบบนี้                                                           

                                                 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook