ก้าวไกล ลงพื้นที่หาเสียงหลักสี่ สร้างความเปลี่ยนแปลง

ก้าวไกล ลงพื้นที่หาเสียงหลักสี่ สร้างความเปลี่ยนแปลง

ก้าวไกล ลงพื้นที่หาเสียงหลักสี่ สร้างความเปลี่ยนแปลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก้าวไกล ลงพื้นที่หาเสียงหลักสี่สร้างความเปลี่ยนแปลง “พิธา” ปราศรัยกลางตลาดริมบึงหลักสี่ชวนเลือก เพชร เข้าสภา

นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล พร้อมนายพิจารณ์ เชาวพัฒนวงศ์ รองหัวหน้าพรรค, นายเท่าพิภพ ลิ้มจิตรกร ส.ส.กทม. พรรคก้าวไกล และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.และ ส.ก.กรุงเทพมหานคร พรรคก้าวไกล เดินทางพบปะประชาชนบริเวณตลาดริมบึง เขตหลักสี่ เพื่อขอเสียงสนับสนุนนายกรุณพล เทียนสุวรรณ ว่าที่ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. พรรคก้าวไกลเข้าสู่สภา ในการการเลือกตั้งซ่อมสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 9 ที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ ที่ 30 ม.ค.นี้

โดยพิธา ระบุว่า ขอโอกาสให้นายกรุณพล ตัวเเทนพรรคก้าวไกล เข้าไปเป็นผู้แทนราษฎรเพื่อตรวจสอบงบประมาณและถ่วงดุลรัฐบาลในรัฐสภา ซึ่งการเลือกตั้งครั้งนี้เป็นการเดิมพันสูงมาก หากใครเบื่อหน่ายรัฐบาล ขอให้ใช้โอกาสในการเข้าคูหาเลือกพรรคก้าวไกลเพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลง ตนเชื่อว่านายกรุณพลจะเป็น ส.ส. ของพรรคก้าวไกล อีกหนึ่งคนที่มีความกล้าหาญ และมีความรู้ความสามารถที่จะมาช่วยกันแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจที่เรื้อรังมากว่า 3 ปี เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของประชาชนได้

โดยนายพิธา กล่าวถึงยุทธศาสตร์การเลือกตั้งของพรรคก้าวไกลในพื้นที่เขต 9 ว่า หลังจากผลการเลือกตั้งซ่อมที่จังหวัดสงขลาและชุมพร พรรคก้าวไกลจะยกองคาพยพทั้งหมดมาที่กรุงเทพมหานคร เพื่อสนับสนุนนายกรุณพล ในการหาเสียงก่อนถึงวันเลือกตั้งซ่อมและอีกเรื่องสำคัญที่น่าจับตาของพรรคก้าวไกลในวันที่ 23 ม.ค.เราจะเปิดตัวเเคนดิเดตผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ดังนั้นหากเลือก นายกรุณพล เป็นตัวแทนปากเสียงประชาชน ในพื้นที่แล้วก็จะมีโอกาสได้เลือกผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ในนามพรรคก้าวไกล ไปดูเเลคุณภาพชีวิตประชาชนด้วย

ซึ่งพรรคก้าวไกลจะมีการปราศรัยใหญ่ก่อนการเลือกตั้งซ่อมแน่นอน จะเป็นครั้งแรกที่ประชาชนได้พบตัวแทนชาวกรุงเทพของเราอย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็น ส.ส.กทม., ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขตต่างๆ, ว่าที่ผู้สมัคร ส.ก. และเเคนดิเดตผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ส่วนในตอนนี้ขอโอกาสให้นายกรุณพล ไปสร้างความเปลี่ยนแปลงในฐานะตัวแทนของทุกท่าน นอกจากนี้เรายังได้เตรียมความพร้อมเกี่ยวกับการตรวจสอบการทุจริตการเลือกตั้ง โดยพรรคก้าวไกลได้ตั้งทีมงานเพื่อให้ประชาชนเเจ้งเบาะเเสหากพบการทุจริตเลือกตั้ง

ด้านนายกรุณพล ระบุ ขออาสาเป็นตัวเเทนของพรรคก้าวไกล เพื่อสานอุดมการณ์อันเเรงกล้าจาก ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ สู่ พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคในปัจจุบัน เชื่อว่าสิ่งที่ตนเห็นไม่ต่างจากที่ทุกคนเห็น นั่นคือ ไม่ว่าสถานการณ์ไหน พรรคก้าวไกลก็ยังยืนหยัดอยู่เคียงประชาชนเสมอมา มีความพยายามผลักดันทางนโยบายอย่างเข้มแข็งเพื่อให้เกิดความเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น ไม่ว่าด้านคุณภาพชีวิตและสิทธิเสรีภาพของประชาชน เราจึงเห็นนโยบายทั้งด้านสิทธิเเรงงาน นโยบายปฏิรูปกองทัพ หรือการผลักดันกฎหมายเพื่อคุ้มครองสิทธิและเสรีของประชาชน

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook