น้องชายร่ำไห้ เปิดใจถึงคำสั่งเสียสุดท้ายของพี่ชาย "ไมเคิล พูพาร์ต"

น้องชายร่ำไห้ เปิดใจถึงคำสั่งเสียสุดท้ายของพี่ชาย "ไมเคิล พูพาร์ต"

น้องชายร่ำไห้ เปิดใจถึงคำสั่งเสียสุดท้ายของพี่ชาย "ไมเคิล พูพาร์ต"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับเป็นอีกหนึ่งข่าวช็อกวงการ หลังอดีตพระเอกดัง ขวัญใจแฟนละครยุค 90's อย่าง ไมเคิล พูพาร์ต จบชีวิตในบ้านพัก หลังจากที่มีอาการป่วยด้วยโรคซึมเศร้ามานานกว่า 2 ปี และโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง เมื่อวันที่ 16 ม.ค. 65 ที่ผ่านมา

โดยวันนี้ (17 ม.ค.) ได้มีการนำร่างของ ไมเคิล พูพาร์ต มาที่วัดสาครสุ่นประชาสรรค์ ศาลา 9 ย่านโชคชัย 4 เพื่อประกอบพิธีทางศาสนา ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้าของครอบครัว โดยมีน้องชาย อั๋น-โอลิเวอร์ พูพาร์ต ออกมาเปิดใจว่า

"พี่ชายจบชีวิตเมื่อวานเนื่องจากป่วยเป็นโรคซึมเศร้าสักพัก เป็นหนักก็ให้มาอยู่กรุงเทพ แม่ดูแล พาไป รพ. หาหมอ ทานยา พูดคุยกันทุกวัน พี่ชายเป็นคนสงบ เงียบ รักสันโดด ออกจากวงการไปดูแลพ่ออยู่ 8-9 ปี ไปใช้ชีวิตอยู่เชียงใหม่หลังพ่อเสีย"

"เคยสั่งเสียว่าอยากให้จัดงานศพแค่วันเดียว แต่พอมาถึงอยากชวนทุกคน ดีใจที่ยังมีคนรักและคิดถึงพี่ชาย ประกาศวันและเวลา ป่วยมา 2 ปี คำพูดพี่ชายมีเยอะ อาการซึมเศร้าไม่ใช่อาการชั่ววูบ เป็นมาสักพัก ตนเองพูดคุย ให้กำลังใจ พี่ชายก็ไม่อยากให้แม่เป็นห่วง สั่งเสียทุกอย่าง ให้คิดถึงแม่ ได้คุยสั่งเสียร่ำลา คราวนี้พี่เป็นหนักมากๆ ส่วนตัวรู้สึกว่าพูดไว้ก่อนก็ดี ตนเองร่ำลาเรียบร้อย ไมเคิลห่วงแม่ กับห่วงลูก สั่งเสียรู้ว่าแม่ได้รับการดูแลอย่างดี ในตอนสุดท้าย ไม่ได้ห่วง สั่งเสียไว้เรียบร้อย ไปแบบหมดห่วง ลูกบุญธรรม แม่ของเด็กดูแลต่อ"

"ต้นเหตุมาจากหลายสาเหตุ แต่หากจะปฏิเสธแบบนั้นเลยคงไม่ใช่ความจริง 1 ในนั้นคือเรื่องครอบครัว สุดท้ายแล้วอยู่ที่เขากับโรคแบบนี้ ถ้าฟังอยู่ก็ขอให้มาลาพี่ชายครั้งสุดท้าย ในฐานะน้องพี่ชายเป็นคนดี เป็นคนที่ให้ พี่ชายให้เต็มที่ชอบช่วยเหลือคน เป็นคนมีเมตตา"

"กำหนดการ 3 วันเผา เป็นไปตามที่ขอ วันพฤหัสบดีเผา กระดูกลอยอังคารทั้งหมด ตนเองพูดไปหมดแล้ว ดีใจที่ได้พูดคุยร่ำลาพี่ชายไปหมดแล้ว คงไม่ได้มาล่ต่อหน้าสื่อ ฝากถึงคนที่มีญาติเป็นโรคซึมเศร้า พาไปหาหมอ พูดความจริงในสิ่งที่เป็นไปได้ ได้พูดคุยกับผู้ป่วยโรคซึมเศร้าเป็นคนสุดท้าย กำหนดเผา 20 เวลา 18.00 น."

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ น้องชายร่ำไห้ เปิดใจถึงคำสั่งเสียสุดท้ายของพี่ชาย "ไมเคิล พูพาร์ต"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook