อินเตอร์เล่นแง่ให้ปืนส่งฟาเบรกัสแลกบาโลเตลลี

อินเตอร์เล่นแง่ให้ปืนส่งฟาเบรกัสแลกบาโลเตลลี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ทีมดังของอังกฤษ เจออินเตอร์ มิลาน หักเหลี่ยม เมื่อยื่นข้อเสนอ 30 ล้านยูโร (ราว 1,500 ล้านบาท) ขอซื้อตัว มาริโอ บาโลเตลลี กองหน้าดาวรุ่งของ งูใหญ่ มาเสริมทัพ ทว่าถูกปฏิเสธ โดย โฮเซ มูรินโญ กุนซือของอินเตอร์ มิลาน บอกว่าอยากได้เชส ฟาเบร กัส กัปตันทีมอาร์เซนอล มาแลกเปลี่ยนมากกว่า

ทั้งนี้ ความสัมพันธ์ระหว่าง มูรินโญ กับ บาโลเตลลี ไม่สู้ดีนักและมีความเป็นไปได้สูงที่หัวหอกดาวรุ่งอาจจะย้ายทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ ทำให้ อาร์เซนอล สนใจ และยื่นข้อเสนอให้อินเตอร์ มิลาน พิจารณาทันที แต่ถูกปฏิเสธ เนื่องจากมูรินโญ ไม่ต้องการเงิน แต่ต้องการตัวฟาเบรกัส

ส่วนดิดิเยร์ ดร็อกบา ยอดกองหน้าทีมชาติไอวอรี โคสต์ ของ สิงห์สำอาง เชลซี ออกมายอมรับว่าอยากจะหลีกเลี่ยงชาติมหาอำนาจงการลูกหนังอย่าง บราซิล, เยอรมนี และ อังกฤษ ในการจับสลากแบ่งสายศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่จะมีขึ้นในวันศุกร์นี้ เพื่อว่าทีมไอวอรี โคสต์ จะมีลุ้นเข้ารอบมากขึ้น หลังจากที่ศึกฟุตบอลโลกครั้งที่แล้วโชคร้ายถูกจับมาอยู่กลุ่มเดียวกับ อาร์เจน ตินา และ เนเธอร์แลนด์

เราพยายามจะสู้ แต่ไม่มีโอกาสผ่านเข้ารอบเลย หวังว่าครั้งนี้เราจะโชคดีมากขึ้น เราหวังว่าจะเลี่ยงทีมยักษ์ใหญ่อย่างบราซิล, เยอรมนี, อังกฤษ

ขณะที่ แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือของ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ คู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน เตรียมจะทุ่มเงินถึง 10 ล้านปอนด์ (ราว 550 ล้านบาท) ขอซื้อตัวเซย์ดู โดอัมเบีย ดาวรุ่งชาวไอวอรี โคสต์ ของยัง บอยส์ เบิร์น ในลีกสวิตเซอร์แลนด์ มาเสริมทัพ โดย โดอัมเบีย คนนี้ได้รับการคาดหมายว่าจะเป็นคู่ขากับดิดิเยร์ ดร็า ในทีมชาติไอวอรี โคสต์ ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2010

รายงานระบุว่า สเปอร์ ส่งแมวมองไปจับตาดูฟอร์มของดาวยิงวัย 21 ปีถึงสวิต เซอร์แลนด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลัง จากที่โดอัมเบีย โชว์ฟอร์มได้เยี่ยมมากในฤดูกาลนี้ด้วยการยิงไปแล้ว 16 ประตู และช่วยให้ทีมยัง บอยส์ เบิร์น รั้งจ่าฝูงของตาราง อย่างไรก็ตาม สเปอร์ มีคู่แข่งเช่นกัน เนื่องจาก รูบิน คาซาน และ ซีเอสเคเอ มอสโก 2 ทีมของรัสเซีย ก็สนใจดาวเตะรายนี้เช่นกัน และมีรายงานว่าทั้ง 2 ทีมเคยยื่นข้อเสนอ 8 ล้านปอนด์ไปแล้ว แต่ถูกปฏิเสธ.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook