มือปืนฆ่า ตร.มะกันลอยนวล

มือปืนฆ่า ตร.มะกันลอยนวล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ตำรวจสหรัฐคว้าน้ำเหลว ภายหลังผู้ต้องสงสัยเป็นมือปืนยิงเจ้าหน้าที่ตาย 4 ศพ ไหวตัวทันหนีไปได้

นายเอ็ด โทรเยอร์ โฆษกสำนักงานนายอำเภอเพียร์ซ เคาน์ตี ในเมืองซีแอตเติ้ล รัฐวอชิงตันของสหรัฐเปิดเผยว่า ผู้ต้องสงสัยเป็นมือปืนที่ฆ่าตำรวจตาย 4 นายคาร้านกาแฟ ยังคงลอยนวล โดยน่าจะได้รับการช่วยเหลือจากเพื่อน ๆ และครอบครัว ตำรวจได้ยกกำลังเข้าล้อมบ้านหลังหนึ่งในเรนตัน แถบชานเมืองซีแอตเติ้ลเมื่อเย็น วันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นครั้งที่ 2 ในรอบ 2 วันที่ตำรวจปิดล้อมบ้านเพื่อค้นหานายมัวริซ คลมมอนส์ ผู้ต้องสงสัยฆ่าหมู่เจ้าหน้าที่

อย่างไรก็ตาม ตำรวจได้สอบปากคำชาวบ้านที่อาจให้ความช่วยเหลือผู้ต้องหา ตั้งแต่เกิดเหตุสังหารหมู่ตำรวจเมื่อเช้าวันอาทิตย์ นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่เชื่อว่า นายเคลมมอนส์ถูกยิงที่ท้องในระหว่างบุกสังหารตำรวจ 4 นาย ที่ร้านกาแฟพาร์คแลนด์ และผู้ต้องหาวัย 37 ปี อาจได้รับเงินและการรักษาเบื้องต้นจากเพื่อนหรือครอบครัว

ตำรวจมั่นใจว่า หลังก่อเหตุนายเคลมมอนส์ยังพักอยู่ในบ้านที่เมืองซีแอตเติ้ลเมื่อคืนวันอาทิตย์ แต่ผู้ต้องหาไหวตัวทันหลบหนีไปก่อนที่ตำรวจจะมาถึง นายโทรเยอร์บอกว่า ตอนนี้นายเคลม มอนส์เป็นบุคคลอันตราย เพราะพกพาทั้งปืนพก และปืนไรเฟิล

ทั้งนี้ ตำรวจระบุว่า พวกเขาไม่แน่ใจถึงสิ่งที่กระตุ้นให้นายเคลมมอนส์สังหารหมู่ตำรวจ 4 นาย ที่กำลังทำงานด้วยคอมพิวเตอร์แล็ปท็อปในร้านกาแฟ อนึ่ง นายเคลมมอนส์ มีประวัติก่อคดีอาญามาอย่างโชกโชน ทั้งเคยทำร้ายตำรวจและข่มขืนกระทำชำเราผู้เยาว์.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook