"โย ยศวดี" ปรี๊ดเลย! เห็นเต็มตาคนใจร้ายโยนหมาทิ้งไม่ใยดี ลั่นอย่าให้รู้นะว่าใครทำ

"โย ยศวดี" ปรี๊ดเลย! เห็นเต็มตาคนใจร้ายโยนหมาทิ้งไม่ใยดี ลั่นอย่าให้รู้นะว่าใครทำ

"โย ยศวดี" ปรี๊ดเลย! เห็นเต็มตาคนใจร้ายโยนหมาทิ้งไม่ใยดี ลั่นอย่าให้รู้นะว่าใครทำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร ปรี๊ดมาก เมื่อเห็นกับตาว่ามีคนใจร้ายนำสุนัขมาโยนทิ้งต่อหน้าต่อตา งานนี้เจ้าตัวลั่น อย่าให้รู้นะว่าใครเป็นคนทำ ตัดพ้อจากวันพักผ่อนกลายเป็นวันทุกข์ใจไปเลย

เรียกว่าหัวร้อนหนักมาก สำหรับสาว โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร ที่เจ้าตัวนำเรื่องราวที่เจอมากับตัวนำมาแชร์ เป็นเรื่องของคนใจร้ายที่นำสุนัขมาทิ้งแบบไม่ใยดี 

โดยล่าสุด โย ยศวดี ได้โพสต์ภาพสุนัข และลูกๆ ที่ถูกทิ้ง ลงในอินสตาแกรม พร้อมกับข้อความเล่าว่า "ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ดวงมันจะเจอก็ต้องเจอ ขับรถมาเขาใหญ่ มาถึงก็ค่ำละ ขับตามรถกะบะมา อยู่ดีๆ มันจอดหน้าวัดมืดๆ เราก็ขับผ่านไปแต่เหลือบไปเห็นเหมือนมีอะไรลอยออกมาจากประตูรถเร็วๆ ตุบๆ และมันก็ขับออกไปอย่างเร็วแซงเรา ใจไม่ดีรู้เลยว่ามันเอาหมามาทิ้งแน่เลย ถอยหลังกลับไปดูก็เจอแม่หมากับลูกหมาตัวเล็กๆ อยู่ข้างทางในพงหญ้ามีตัวสีดำขาเจ็บน่าจะถูกโยนออกมาแรง ทำอะไรไม่ถูกเลย ก็จอดรถเก็บหมาละค่ะ แต่ไม่สามารถเอาแม่มาขึ้นรถได้ นางกัด ก็ต้องขับช้าๆ มาตลอดระยะทางเกือบห้ากิโล เพราะแถวนั้นมีหมาเยอะมากที่จะรุมกัดลูกหมากับแม่หมา

เราพยามหาโรงพยาบาลแต่ก็ปิดหมด พยามเข้าไปถามชาวบ้านขอความช่วยเหลือ ก็ถูกปฏิเสธแต่ก็เข้าใจใครจะอยากมีภาระจนท้ายสุดใกล้ถึงโรงแรมที่เราต้องเช็กอินก็ไปเจอบ้านพี่คนนึงแกมีลูกเล็กๆ ด้วยแล้วก็มีหมาอยู่สองตัว เค้าขอรับดูแลแม่กับลูกหมาคืนนี้ให้ พรุ่งนี้เช้าเราก็จะมารับไปโรงพยาบาล พี่เค้ามีน้ำใจ ใจดีมากๆ

แต่ยังนึกไม่ออกว่าจะทำยังไงต่อไปดี แต่แค่คิดก็โกรธรถคันนั้นมากๆ ไอ้เลวอยากกระโดดถีบหน้าคนทำ มันจะรู้มั้ยว่าลูกหมาปล่อยแบบนั้น แปปเดียวก็โดนรุมกัดตายหมดแล้ว อย่าให้รู้นะว่าใครทำ จะเอาขี้หมาไปยัดปากมัน!!! มีใครสนใจรับเลี้ยงแม่หมากับลูกที่เขาใหญ่ บอกโยนะคะ โยคงรับลูกไปได้ 2 ตัวแค่นั้น เฮ้อ เป็นวันที่สาหัสจริงๆ จากพักผ่อนกลายเป็นทุกข์ใจไปเลย แต่ก็ดีใจที่ตัดสินใจช่วยนางกับลูกไว้"

ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างดุเดือดถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ "โย ยศวดี" ปรี๊ดเลย! เห็นเต็มตาคนใจร้ายโยนหมาทิ้งไม่ใยดี ลั่นอย่าให้รู้นะว่าใครทำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook