คลั่งไล่ยิงเมียเก่าเซ่นรักร้าวดับ 2 ศพ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/170/850473/231.jpgคลั่งไล่ยิงเมียเก่าเซ่นรักร้าวดับ 2 ศพ

    คลั่งไล่ยิงเมียเก่าเซ่นรักร้าวดับ 2 ศพ

    2009-12-02T09:42:27+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    หึงสยอง 2 ศพ โดยไล่ยิงอดีตเมีย สาวเทศบาลตายอนาถก่อน จากนั้นกลับเข้าห้องนอน ใช้ปืนกระบอกเดียวกัน ระเบิดขมับตายตามเป็นศพที่ 2 แฉ อยู่กินกันมานานกว่า 10 ปี แต่ไม่มีลูกเป็น พยานรัก จากนั้นมีปัญหาระหองระแหงกัน เลยแยกทางกันไปกว่า 8 เดือน สุดท้าย ฝ่ายชายมาตามง้อขอคืนดี พร้อมกับขอให้ลาออกจากงานที่ทำ แต่ฝ่ายหญิงไม่เล่นด้วย อดีตผัวเลยปิดฉากปัญหารักร้าวจบ ชีวิตทั้งคู่

    เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 1 ธ.ค. พ.ต.ท.สุชิน ศกุนตนาฎ สวส.สภ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท รับแจ้งมีเหตุยิงกันตาย ที่บ้านเลขที่ 120 หมู่ 13 ต.โพธิ์งาม รุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรจาก รพ.สรรคบุรี และมูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว พบศพเจ้าของบ้านทราบชื่อภายหลัง น.ส.อัมพรพรรณ คงพล อายุ 31 ปี เป็นเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลโพธิ์งาม นอนเสียชีวิตใส่ชุดนอนสีขาวลายการ์ตูน สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงด้วยปืน .38 ที่ชายโครงซ้ายทะลุออกด้านขวา 1 นัด

    ส่วนมือปืนไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นอดีตสามีของผู้ตายชื่อนายสถาพร บุญเถื่อน อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 146/2 อยู่ห่างจากที่เกิดเหตุไปราว 500 เมตร หลังก่อเหตุได้วิ่งเข้าไปในห้องนอนที่บ้านเลขที่ 146/2 ก่อนใช้ปืนกระบอกเดียวกัน ระเบิดศีรษะตายตามฝ่ายหญิงเป็นศพที่ 2 จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพนายสถาพรนอนเสียชีวิตบนที่นอน สภาพศพถูกกระสุนปืนขนาดเดียวกัน ที่ขมับขวาทะลุท้ายทอย 1 นัด โดยข้างมือขวามีปืนที่ใช้ก่อเหตุ ตกอยู่จำนวน 1 กระบอก กับซองปืนและหัวกระสุนอีก 1 หัว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

    จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยอยู่กินกันมานานกว่า 10 ปีโดยไม่มีลูกด้วยกัน ต่อมาเมื่อ 8 เดือนที่แล้ว ทั้ง 2 คนมีปัญหาจึงแยกทางกัน กระทั่งระยะหลังนายสถาพรตามมาง้อขอคืนดี พร้อมกับขอร้องให้ น.ส.อัมพรพรรณ ลาออกจากงานที่เทศบาล แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอม นายสถาพรเลยพูดขู่ไว้ ถ้าไม่ยอมคืนดีจะฆ่าให้ตาย จนก่อนเกิดเหตุ นายสถาพรมาง้อขอคืนดีอีกเช่นเคย โดยให้ น.ส.อัมพรพรรณไปพูดคุยกันบนถนนหน้าบ้านของฝ่ายหญิง แต่ทั้งคู่ไม่สามารถตกลงกันได้ นายสถาพรเลยชักปืนไล่ยิง น.ส.อัมพรพรรณ จนฝ่ายหญิงต้องวิ่งหนีตายแต่ไม่พ้น ถูกนายสถาพรวิ่งไล่ยิงจนมาล้มเสียชีวิตหน้าบ้านดังกล่าว จากนั้นนายสถาพรกลับเข้าบ้าน ก่อนใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวตายตาม ปิดฉากปัญหารักร้าว.