โล่งอก เด็กชายวัย 12 หายออกจากบ้าน โผล่ข้ามจังหวัด ไปหาแฟนสาวประเภทสอง

โล่งอก เด็กชายวัย 12 หายออกจากบ้าน โผล่ข้ามจังหวัด ไปหาแฟนสาวประเภทสอง

โล่งอก เด็กชายวัย 12 หายออกจากบ้าน โผล่ข้ามจังหวัด ไปหาแฟนสาวประเภทสอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจอตัวแล้ว ลูกชายวัย 12 ปี ขี่จยย.จาก จ.ปทุมธานี ไปหาแฟนซึ่งเป็นสาวประเภทสองที่ จ.หนองบัวลำภู 

จากกรณี นางธารญา อายุ 41 ปี โพสต์โซเชียลตามหาลูกชายวัย 12 ปี หายตัวพร้อมกับมอเตอร์ไซค์ ฮอนด้า CBR สีดำแดง หมายเลขทะเบียน 9207 กทม. ประมาณเที่ยงคืนวันที่ 15 ม.ค. ต่อมาช่วงบ่ายของวันที่ 16 ม.ค. ผู้เป็นแม่ได้รับข้อความจากบุคคลปริศนา มาถามพร้อมข่มขู่ว่า ให้หาเงิน 12,000 บาท มาแลกกับตัวลูกชาย ถ้าไม่ได้ก็ขอนิ้วสักข้าง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

วันนี้ (18 ม.ค.) รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3 รายงานว่า นางธารญา บอกว่า เจอลูกชายที่หายไปแล้ว อยู่ที่ จ.หนองบัวลำภู จริงๆ หลังให้พี่เขยที่อยู่หนองบัวลำภูช่วยตามหา โดยได้เดินทางมารับลูกชายแล้ว พร้อมพาไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.ศรีบุญเรือง ซึ่งลูกชายบอกว่าขี่มอเตอร์ไซค์ออกบ้านมาหาแฟนที่นี่ ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับพ่อแม่

ส่วนเรื่องที่มีข้อความเรียกค่าไถ่ คาดว่า น่าจะเป็นพวกมิจฉาชีพที่เห็นตนไปโพสต์ตามหาลูก ในกลุ่มของจังหวัดปทุมธานี จึงสวมรอยเข้ามาหาหลอกเอาเงินจากตน

ด้าน พ.ต.อ.สุมิตร นันสถิตย์ ผู้กำกับการ สภ.ศรีบุญเรือง เปิดเผยว่า ได้รับการประสานมาว่ามีเด็กชายหายจากพื้นที่ จ.ปทุมธานี มาอยู่ที่หมู่บ้านโนนสงวน ตำบลโนนม่วง อำเภอศรีบุญเรือง จึงเดินทางไปตรวจสอบ แต่พบว่าแม่เด็กมาพาตัวเด็กกลับไปแล้ว

ส่วนคนที่เด็กชายอายุ 12 ปี หามานั้น เป็นเด็กสาวประเภท 2 อายุ รุ่นราวคราวเดียวกัน เพิ่งรู้จักกัน และพูดคุยกันผ่านแอปพลิเคชั่น จะมีความผิดหรือไม่ เป็นหน้าที่ของ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ท้องที่แรกที่ได้รับแจ้งความทำหน้าที่สืบสวน

ขณะเดียวกันผู้กำกับการ สภ.ศรีบุญเรือง ยังได้พูดคุยกับเด็กชายอายุ 12 ปี จะไปไหนมาไหนควรบอกพ่อแม่ก่อน เพราะพ่อแม่เป็นห่วง ดีไม่มีอาจไปถูกมิจฉาชีพหลอกเสียเงินอีก

ทั้งนี้ นางธารญา บอกว่า หลังเจอลูก ได้ลูกคืนแล้ว ก็ไม่อยากเอาเรื่องอะไรอีก จึงได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเท่านั้น และได้บอกสาวประเภทสองไปว่า ไม่ได้กีดกันอะไร ไม่ห้ามถ้าจะรักกัน ขอให้โตกันก่อน ถ้าคิดถึงลูกชายก็ไปหาที่บ้านได้ แต่อย่าชวนลูกชายออกจากบ้านมาหาที่นี่อีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook