สลดสังคม พ่อชวนลูกชายกับแฟนสาววัย 15 ก๊งเหล้าจนเมา แล้วข่มขืนแฟนลูก

สลดสังคม พ่อชวนลูกชายกับแฟนสาววัย 15 ก๊งเหล้าจนเมา แล้วข่มขืนแฟนลูก

สลดสังคม พ่อชวนลูกชายกับแฟนสาววัย 15 ก๊งเหล้าจนเมา แล้วข่มขืนแฟนลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากเหตุการณ์ที่ นางสาวบี ( นามสมมุติ ) อายุ 15 ปี ถูกนายประกอบ อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นพ่อของ นายเอ (นามสมมุติ ) อายุ 16 ปี แฟนหนุ่มของผู้เสียหาย ก่อเหตุข่มขืนภายในห้องเช่าแห่งหนึ่งย่านท่าน้ำนนท์  หลังก่อเหตุ นายประกอบ ผู้ต้องหา ได้กระโดดหลบหนี ไปในดงหญ้า บริเวณตรอกสุรา ชุมชนท่าน้ำนนท์  ต.บางศรีเมือง อ.เมือง จ.นนทบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมกับมูลนิธิกู้ภัยจึงนำกำลังเข้าปิดล้อมตรวจค้นแต่ไม่พบตัวแต่อย่างใด

ขณะที่ทีมข่าวพยายามติดต่อสอบถามนางสาวบี อายุ 15 ปี ผู้เสียหาย ทางโทรศัพท์ แต่ปฏิเสธระบุว่าไม่สามารถที่จะสะดวกให้ข้อมูลที่เกิดขึ้นได้ในตอนนี้ เนื่องจากต้องไปตรวจร่างกายและรอให้พนักงานสอบสวนนัดเข้าให้ปากคำร่วมกับสหวิชาชีพอย่างละเอียดอีกครั้ง

ทางผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุพบว่าเป็นห้องเช่าชั้นเดียว อยู่ในซอยต้องใช้เดินเท้าเท่านั้น ซึ่งบริเวณสองข้างทางเป็นป่าหญ้ารก พบห้องที่เกิดเหตุดังกล่าวตำรวจได้ปิดล็อคห้องไว้รอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบในวันพรุ่งนี้

จากการสอบถาม นายอำนาจ อายุ 29 ปี  ที่อยู่ห้องติดกันเล่าว่า ในวันเกิดเหตุ ตนเองเห็นทั้ง 3 คนนั่งดื่มสุรากัน ซึ่งไม่เคยเห็นนายประกอบ (ผู้ต้องหา) กับลูกชายดื่มสุราหนักขนาดนี้มาก่อน จนกระทั่งช่วงกลางดึก ตนเองทราบว่าเด็กสาวผู้เสียหายมีอาการเมาอย่างมากจนถึงขั้นอาเจียน ก่อนที่จะเข้าไปนอนด้วยกันทั้ง 3 คน

ช่วงประมาณ 2.00 น. นายประกอบผู้ต้องหา ได้อุ้มหญิงสาวผู้เสียหายไปที่บริเวณด้านหลังบ้านที่ติดกับห้องน้ำ ก่อนลงมือข่มขืน หลังจากสำเร็จความใคร่แล้ว ได้อุ้มตัวผู้เสียหายกลับมาที่นอนเหมือนเดิม แต่ระหว่างนั้นผู้เสียหายรู้สึกตัวตื่นขึ้นมาในสภาพท่อนล่างเปลือย จึงรู้ว่าถูกข่มขืน ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะหยิบกางเกงมาให้ผู้เสียหายใส่  แต่ผู้เสียหายไม่กล้าที่จะบอกกับแฟนหนุ่มที่เป็นลูกชายของผู้ก่อเหตุที่นอนไม่ได้สติเพราะอับอาย

จนกระทั่งช่วงเย็นของวันต่อมาพี่สาวของผู้เสียหายได้เดินทางมาพร้อมกับมีเสียงเอะอะโวยวาย จากนั้นผู้ก่อเหตุเหตุยินยอมที่จะไปที่สถานีตำรวจ แต่เมื่อเดินออกไปสักระยะหนึ่งก็วิ่งหนีลงป่าข้างทาง  ตนเองทราบว่าผู้ก่อเหตุเคยถูกจำคุกในคดียาเสพติดมาก่อนที่จะมาหอพักที่เกิดเหตุดังกล่าว

ขณะที่ พันตำรวจเอก นภธร วาชัยยุง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบางศรีเมือง เปิดเผยว่า ยังไม่สามารถที่จะสอบปากคำหญิงผู้เสียหายได้ เนื่องจากเป็นเยาวชน ต้องนัดมาสอบปากคำร่วมกับสหวิชาชีพ แต่จากการสอบถามพี่สาวของผู้เสียหายทราบว่าเมื่อคืนวันที่ 16 มกราคม ต่อเนื่อง 17 มกราคม น.ส บี ผู้เสียหาย ได้เดินทางไปหานายเอ แฟนหนุ่ม ที่ห้องพักเกิดเหตุ และได้พบกับนายประกอบ ผู้ต้องหา ได้ชักชวนทั้งลูกตัวเองและผู้เสียหายดื่มสุรากัน 3 คน กระทั่งนางสาวบีและนายเอ เมาหลับไม่ได้สติระหว่างนั้นนางสาวบี ได้รู้สึกตัวว่าถูกในประกอบกำลังข่มขืนแต่ไม่สามารถขัดขืนได้ ส่วนแฟนหนุ่มก็นอนเมาไม่ได้สติขณะที่ผู้เสียหายถูกข่มขืน

ต่อมานางสาวบี ผู้เสียหายจึงนำเรื่องที่เกิดขึ้นเล่าให้พี่สาวฟังจากนั้นได้เดินทางกลับไปที่บ้านหลังเกิดเหตุเพื่อไปสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ในประกอบผู้ก่อเหตุได้ปฏิเสธอ้างว่าไม่ได้ข่มขืนผู้เสียหายแต่อย่างใด และพร้อมกับแสดงความบริสุทธิ์ใจพี่จะเดินทางไปที่สถานีตำรวจ แต่ระหว่างทางที่จะเดินทางมาที่สถานีตำรวจ นายประกอบผู้ก่อเหตุ ได้ฉวยโอกาสหนีลงไปในพงหญ้าข้างทางเพราะเกรงว่าจะถูกจับ ซึ่งผู้เสียหายจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เขาตรวจสอบแต่เมื่อไปถึงไม่พบตัวนายประกอบแต่อย่างใด แต่หลังจากนี้ก็ต้องเรียกตัวแฟนหนุ่มของผู้เสียหายมาสอบปากคำด้วยว่ามีส่วนรู้เห็นในการกระทำของพ่อตนเองหรือไม่

โดยในวันนี้ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานพร้อมกับส่งผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล และได้ขออนุมัติศาลจังหวัดนนทบุรีออกหมายจับ นายประกอบ ในข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยผู้อื่นนั้นอยู่ในสภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ และได้ส่งชุดสืบสวนออกติดตามตัวนายประกอบ คาดว่าจะออกจากพื้นที่ไปแล้ว แต่เชื่อว่าจะสามารถติดตามจับกุมตัวได้ในไม่ช้านี้เนื่องจากขณะนี้ชุดสืบสวนทราบเบาะแสแล้วและเร่งไล่ล่าติดตามตัวอย่างกระชั้นชิด

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ สลดสังคม พ่อชวนลูกชายกับแฟนสาววัย 15 ก๊งเหล้าจนเมา แล้วข่มขืนแฟนลูก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook