"อ๊ะอาย-ตาออม 4EVE" แจ้งด่วน! หลังตรวจพบติดเชื้อ COVID-19

"อ๊ะอาย-ตาออม 4EVE" แจ้งด่วน! หลังตรวจพบติดเชื้อ COVID-19

"อ๊ะอาย-ตาออม 4EVE" แจ้งด่วน! หลังตรวจพบติดเชื้อ COVID-19
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนบันเทิงเดินหน้าแจ้งข่าวติดเชื้อโควิดกันรายวันเลยทีเดียว และ 18 มกราคม 2565 อีกหนึ่งศิลปินสาว อ๊ะอาย-กรณิศ เล้าสุบินประเสริฐ และ ตาออม-เบญญาภา อุ่นรัตร สองสมาชิกจาก วง 4EVE ก็ได้ประกาศติดเชื้อโควิดหลังเดินทางไปตรวจ RT-PCR เนื่องจากมีอาการไอ มีไข้เล็กน้อย และเจ็บคอ ซึ่งเจ้าตัวได้แจ้งผ่านโซเชียลว่าตอนนี้เข้ารับการรักษาตัวเรียบร้อย

"สวัสดีค่ะทุกคน วันที่ 18 มกราคม 2565 ผล RT-PCR ของอ๊ะอายออกมาว่าพบเชื้อ Covid-19 นะคะ ตอนนี้กำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลค่ะ ขอบคุณสำหรับทุกการเป็นห่วงนะคะ อ๊ะอายขอโทษทุกฝ่ายที่ได้รับผลกระทบด้วยค่ะ รักษาสุขภาพกันด้วยนะคะทุกคน อันนี้ไทม์ไลน์ของอ๊ะอายตั้งแต่ต้นเดือนมกราคมถึงวันที่พบเชื้อค่ะ"

โดยสมาชิกคนอื่นๆ ในวงได้ทำการตรวจหาเชื้อด้วย ATK แล้ว ยังไม่พบเชื้อแต่อย่างใด และเข้าทำการตรวจด้วย RT-PCR แล้ว รอผลกักตัวอยู่ในที่พัก เบื้องต้น ทั้งสองคนได้รับทราบจากกองละครเมื่อวันที่ 17 ม.ค. 65 ว่ามีคนที่กองละครติดโควิด ทั้งคู่จึงได้ทำการ ตรวจ ATK ซ้ำ เพื่อตรวจเช็ค แล้วพบว่าผลเป็นบวก (2 ขีด) จากนั้นได้ไปทำ RT-PCR ผลคือพบเชื้อ จึงได้เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลเป็นที่เป็นเรียบร้อยแล้ว

นอกจากนี้ต้นสังกัดยังแจ้งเพิ่มว่า "ทั้ง 2 คน ได้ทำการฉีดวัคซีนครบ 2 โดส เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยอ๊ะอาย ฉีดแล้ว 2 เข็ม ตาออมฉีดแล้ว 3 เข็ม ทั้งนี้ต้องขอโทษและขออภัยทุกท่านที่ได้รับผลกระทบ มา ณ ที่นี้ด้วย ส่วนสมาชิก 4EVE ที่เหลือทุกคนยังคงกักตัวและยังคอยตรวจหาเชื้อจนกว่าจะครบระยะ"

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "อ๊ะอาย-ตาออม 4EVE" แจ้งด่วน! หลังตรวจพบติดเชื้อ COVID-19

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook