บอยAF2 สนิท มะปราง แค่พี่-น้อง สาวนอกวงการหวานใจตัวจริง

บอยAF2 สนิท มะปราง แค่พี่-น้อง สาวนอกวงการหวานใจตัวจริง

บอยAF2 สนิท มะปราง แค่พี่-น้อง สาวนอกวงการหวานใจตัวจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บอย-พิษณุ ลั่น สนิทนางร้ายช่อง3 อย่างนักแสดงสาว มะปราง-วิรากานต์ แค่น้องสาว รับ คุยสาวนอกวงการ

บอยAF2-พิษณุ นิ่มสกุล ตกเป็นข่าวว่าแอบกุ๊กกิ๊กกับนางร้ายช่อง3 อย่างนักแสดงสาว "มะปราง-วิรากานต์ เสณีตันติกุล" เพราะหลายครั้งหลายหนที่มีคนสังเกตว่าทั้งคู่ดูสนิทสนมกระหนุงหนิงกันบ่อยๆ แต่ที่เป็นไฮไลท์ให้พูดถึงกันก็คือ งานทำบุญวันเกิดของ "บอยAF2" เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ที่นอกจากจะมีคุณแม่สุดที่รักของบอย เหล่าบรรดาแฟนคลับ ก็ยัง "มะปราง" ไปร่วมงานบุญวันเกิดกะเขาด้วย แถมยังมีช๊อตเด็ดแลกหมวกแทนใจให้กันซะด้วย

งานนี้ "บอยAF2" เคลียร์ข่าวความสัมพันธ์กับ "มะปราง" ว่า... "น้องมะปรางเป็นน้องที่สนิท มีอะไรก็คุยกัน เพราะเราก็ได้ร่วมงานละครกัน2 เรื่องแล้ว ซึ่งล่าสุดเค้าไปงานวันเกิดผมด้วยก็เลยเป็นข่าวมาเรื่อยๆเลย จริง ๆ แล้วมันไม่มีอะไร น้องเค้าก็ค่อนข้างเด็กกว่าผมเยอะพอสมควร เป็นพี่เป็นน้องแหละคบได้ยาวกว่าเยอะ ที่เห็นให้หมวกกัน นั่นคือของขวัญวันเกิดน้องเห็นว่าผมชอบหมวกก็เลยซื้อมาให้ แล้วก็ไม่เคยไปไหนมาไหนด้วยกันเลย ประมาณ 2 เดือนถึงจะคุยกันที บางครั้ง3เดือนถึงจะคุยด้วยซ้ำ แล้วหลังจากจบ ละครปราสาทมืด ผมยังไม่ได้เจอน้องมะปรางเลย นาน ๆ ถึงจะโทรคุยกันซักครั้ง กับเรื่องข่าว ก็ได้คุยกันแล้ว ก็ขำ ๆ กันไป ผมไม่ชอบคบคนที่เด็กมากครับ เพราะไม่อยากเอาใจใครมาก คือเอาให้พูดรู้เรื่อง เพราะเคยคบเด็กแต่เหนื่อยมาก"

จริงๆ มีหวานใจตัวจริงที่คุยๆ กันอยู่บ้างไหม?... "ยอมรับมีคุย ๆ สาวนอกวงการ เด็กกว่าแต่ไม่เยอะ พูดจากันรู้เรื่อง ดูใจกันก็ประมาณปีกว่า ๆ แล้วครับ ได้พามาให้ม่าม๊าเจอบ้าง แต่ก็ไม่บ่อยเท่าไหร่ คือถ้าบอยชอบใครม่าม๊าก็ปลื้มหมดแหละ แต่อย่าเพิ่งพูดถึงเรื่องแต่งงานเลยครับ ยังไม่ถึงเวลา เอาให้พร้อมขอให้งาน ฐานะมั่นคงกว่านี้ ให้เลี้ยงแม่ได้ก่อน คือยังอยากให้ชัวร์กว่านี้อีกค่อยควงเปิดตัว คือไม่อยากให้เป็นข่าว พอเกิดถ้าเลิกกันไปไม่อยากจะต้องมาชอกช้ำใจอีก เอาเป็นว่าดูใจไปเรื่อยๆก่อนดีกว่า''

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook