"ก้อง-ท็อป" กอดคอเปิดวีรกรรมเพื่อนรัก สนิทถึงขั้นเคยช่วยชีวิต-เข้าห้องคลอดด้วย

"ก้อง-ท็อป" กอดคอเปิดวีรกรรมเพื่อนรัก สนิทถึงขั้นเคยช่วยชีวิต-เข้าห้องคลอดด้วย

"ก้อง-ท็อป" กอดคอเปิดวีรกรรมเพื่อนรัก สนิทถึงขั้นเคยช่วยชีวิต-เข้าห้องคลอดด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ก้อง ปิยะ" แท็กทีมเพื่อนรัก "ท็อป ดารณีนุช" เพื่อนรักเพื่อนแท้ที่เข้าใจกันทุกเรื่อง เผยเรื่องราวหัวใจกลัวความรัก ส่วนเพื่อนรัก ท็อป ดารณีนุช กลับสวนทางถ้าชอบใครขอเข้าไปหาเอง

ถ้าพูดถึงความเก่งรอบด้านก็ต้องขอสวมมงฯให้เพื่อนซี้คู่นี้อีกคู่สำหรับ ก้อง ปิยะ และ ท็อป ดารณีนุช ที่ถึงจะมีความต่างขั้วแต่ก็เป็นเพื่อนรักเพื่อนแท้ที่เคมีเข้ากันได้อย่างลงตัว แถมแค่มองตาก็รู้ใจซึ่งกันและกันแบบไม่ต้องเอ่ยปากและรู้เรื่องของกันทุกเรื่องราวในชีวิตแบบไม่มีความลับทั้งเรื่องชีวิตและหัวใจ

ล่าสุด ทั้งคู่ได้แท็กทีมกันมาพูดคุยกันแบบหมดเปลือกในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 สองคู่ซี้ ก้อง ปิยะ และ ท็อป ดารณีนุช เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมความรักแบบทุกซอกทุกมุม เริ่มจากวีรกรรมของอดีตแฟน "ก้อง ปิยะ" เมื่อสมัยเด็กที่ ทำให้ไม่กล้าที่จะมีรักเพราะกลัว และ "ท็อป ดารณีนุช" ไม่ชอบให้ใครมาจีบ ถึงขั้นทำกิริยาถ่อยๆ ให้ผู้ชายไม่ชอบตัวเอง แต่จะถ่อยใส่ทันที 

จริงหรือเปล่าที่ คุณก้อง ไม่กล้ามีรักเพราะกลัว ?
ก้อง ปิยะ : เป็นคนขี้กลัว ขี้อาย จริงๆถ้าเกิดเล่นๆแบบนี้เล่นได้ทุกคน ถ้าเกิดคนไหนเรารู้สึกว่าชอบเราจะไม่กล้า
ท็อป ดารณีนุช : เพื่อนเลยเรียกว่า ก้องขาหนีบ (หัวเราะ) เขาเคยเล่าให้เราฟังว่าตอนที่เขาเรียนอยู่โรงเรียนชายล้วนมีผู้ชายวิ่งไล่ปล้ำเขา
ก้อง ปิยะ : จริงๆเป็นแฟนคนแรกเลยแล้วเขาไล่ปล้ำเราที่โรงยิมตอนนั้นเรากลัวมากเพราะว่าเรากลัวการมีเซ็กส์แล้วก็เลยเลิกกัน แต่ถ้าเป็นสมัยนี้ไม่เหลือ (หัวเราะ)


คุณก้อง ถ้าพูดคือมักจะโดนหลอกในเรื่องของความรักเพราะว่าเราทุ่มเทหัวใจให้ คุณท็อป เคยใส่เบรกแน่นๆไหมว่าพอสักที
ท็อป ดารณีนุช : เราจะทำแบบนี้ค่ะ เราจะไปสืบ และจะแก้ซ้อมทางคนนั้นต่อหน้าก้องเลย
ก้อง ปิยะ : คุณท็อป เขาก็จะแอบตะล่อมถาม ซึ่งเราเป็นพวกที่ไม่เชื่อจนจะมีหลักฐานซึ่งเพื่อนก็ส่งหลักฐานเป็นเอกสารแน่นเลยพร้อมภาพ

ยิ่งช่วงที่เราทำอีเว้นท์คนที่เข้ามาก็หลากหลาย
ก้อง ปิยะ : มีเข้ามาเยอะเลยค่ะ อย่างเช่น อีกอาทิตย์หนึ่งจะต้องจ่ายค่าเทอมแล้ว

ส่วน คุณท็อป คือ เป็นคนที่ไม่ชอบให้ใครมาจีบ
ท็อป ดารณีนุช : ใช่ค่ะเพราะเราเป็นพวกที่ชอบออกไปล่าค่ะ ถ้าไม่ชัดเจนเราก็จะแสดงกิริยาที่ไม่น่ารักออกไปให้เขาเห็น เพราะเราตั้งใจทำให้เขารังเกลียดเรา ซึ่งในชีวิตของเรามีแฟนแค่คนเดียวเพราะว่าตอนเด็กเราหัวโบราณเราคิดว่าคนนี้เป็นแฟนแล้วก็ต้องพัฒนามาสามี


ทั้งคู่คือเป็นเพื่อนรักกันจนขนาดที่ว่า คุณก้อง ไปรับ คุณท็อป ถึงห้องคลอด
ก้อง ปิยะ : ก็ไม่เคยเห็นค่ะ มันเป็นมิราเคิลของชีวิต แต่สามีของเขาก็เข้าไปนะคะ เราอยู่ส่วนฝั่งหัวเขา (หัวเราะ) แล้วพยาบาลก็บอกว่าคุณแม่เรียกลูกสิ
ท็อป ดารณีนุช : เราก็เรียก นี่แม่เองนะลูก แต่ตอนนั้นเราก็เสียงไม่ค่อยจะมี คุณก้อง เขาก็เรียกตามเรา นี่แม่เองนะลูก (หัวเราะ) คุณก้อง เขาก็พูด โอ๋ !! ลูกแม่ เราก็บอกว่าหยุดเรียกเพราะเสียงแรกที่ลูกได้ยินบนโลกควรที่จะเป็นเสียงเราไม่ใช่เหรอ (หัวเราะ)

ตอนที่ คุณท็อป ตัดสินใจว่าเราจะกลับมายืนคนเดียวเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว
ท็อป ดารณีนุช : มีการวางแผนเป็นปีนะคะ หลักสำคัญคือลูกใจของลูกคือหลักสำคัญก่อนเราจะดูว่าลูกเราโอเคไหม แต่ส่วนตัวเราไม่โอเคแล้ว เพราะชีวิตเหมือนเฟืองที่ไม่ลงร่องกันขัดกันตลอดมันก็ไม่สามารถที่จะขับเคลื่อนอะไรได้ เพราะฉะนั้นเราก็เลยแบบไม่เอาดีกว่าเพราะเราไม่รักมากพอจะทนในสิ่งที่เขาเป็นเพราะฉะนั้นเราก็ออกมาดีกว่าลูกก็ช็อก

ทั้งคู่นี้เรียกว่าเป็น เพื่อนแท้ ที่คบกันไปจนตาย เห็นบอกว่ามีการช่วยชีวิตกันด้วย
ก้อง ปิยะ : เราขึ้นรถเมล์แล้วมีผู้ชายคนหนึ่งกระชากกระเป๋า
ท็อป ดารณีนุช : เขาก็เหมือนจะเอามีดมาแทงเราก็ตกใจ แล้วตะโกนว่าเมิงจะทำอะไรเพื่อนกู
ก้อง ปิยะ : เพื่อนคือคนที่เขาไม่ได้มาคาดหวังอะไรกับเรารู้ว่าเราเป็นคนยังไงและเขาก็ให้อภัยเราทุกอย่างนั่นคือเพื่อนแท้
ท็อป ดารณีนุช : ถ้าเขาเป็นอะไรเราแย่เพราะว่ามันรักเขาแต่เราก็ไม่พยายามที่จะยึดเขานะคะ แต่รู้ว่ารักเขามากเราก็จะเป็นเพื่อนกับเขาไปจนตาย

ร่วมฟังเรื่องราวสุดประทับใจของสองเพื่อนซี้ ก้อง ปิยะ & ท็อป ดารณีนุช ได้ในรายการ Club Friday Show วัน เสาร์ ที่ 22 มกราคม เวลา 16.30 น. ทางช่อง อมรินทร์ ทีวี เอชดี ช่อง34

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "ก้อง-ท็อป" กอดคอเปิดวีรกรรมเพื่อนรัก สนิทถึงขั้นเคยช่วยชีวิต-เข้าห้องคลอดด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook