ทรงยศ เทียนทอง หลานป๋าเหนาะ อดีตนายก อบจ.สระแก้ว เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ

ทรงยศ เทียนทอง หลานป๋าเหนาะ อดีตนายก อบจ.สระแก้ว เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ

ทรงยศ เทียนทอง หลานป๋าเหนาะ อดีตนายก อบจ.สระแก้ว เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปิดตำนาน "ทรงยศ เทียนทอง" หรือ นายกฯ คิงส์ อดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว 4 สมัย เสียชีวิตแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา (19 ม.ค.) เกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์บนถนนสุวรรณศร ทางหลวงหมายเลข 33 ตรงข้ามปั๊มกำนันใหญ่ ต.ห้วยโจด อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ส่งผลทำให้ นายทรงยศ เทียนทอง หรืออดีตนายกฯ คิงส์ ซึ่งเคยดำรงตำแหน่งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้วมาแล้ว 4 สมัย เสียชีวิต

ทั้งนี้ นายสรวงศ์ เทียนทอง ซึ่งเป็นบุตรชายของ นายเสนาะ เทียนทอง และเป็นญาติผู้พี่ของนายทรงยศ ได้โพสต์ภาพพร้อมไว้อาลัย "หลับให้สบายครับพี่ชาย รักและเคารพตลอดไป" ในการจากไปแบบกะทันหัน โดยในช่วงเช้าที่ผ่านมา หลังจากข่าวแพร่ไปตามโลกโซเชียล ผู้ที่รู้จักและเคยทำงานร่วมกับ นายทรงยศ ต่างแสดงความไว้อาลัยอย่างมากมาย

เบื้องต้นจากการเปิดเผยของ พ.ต.อ.สาธิต มิตรรัก ผกก.สภ.วัฒนานคร ระบุว่า บริเวณหน้าปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ถนนสุวรรณศร ต.ห้วยโจด อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว รถยนต์ยี่ห้อฟอร์ดสีขาว ทะเบียน กท 159 สระแก้ว ซึ่ง นายทรงยศ ใช้อยู่เป็นประจำ อยู่ในสภาพเสียหลักขวางทาง หลังจากหักหลบรถบรรทุกอ้อย โดยระหว่างเกิดเหตุจะเดินข้ามเกาะกลางถนน แล้วเกิดสะดุดล้มจังหวะเดียวกับรถปาเจโร่ สีขาว ที่ขับมาจาก อ.เกาะจันทร์ จ.ชลบุรี กำลังมุ่งหน้าไปทำบุญที่ จ.สุรินทร์ เกิดเฉี่ยวชนในระยะกระชั้นชิด

หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ นำตัวส่งโรงพยาบาล กระทั่งเสียชีวิตในเวลา 02.40 น.

สำหรับนายทรงยศ เทียนทอง หรือ "นายกฯ คิงส์" เป็นบุตรชายของนายวิทยา เทียนทอง อดีต ส.ส.สระแก้ว และเป็นหลานชายของนายเสนาะ เทียนทอง นักการเมืองชื่อดังของจังหวัดสระแก้ว

กำหนดการพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ วันพฤหัสบดีที่ 20 มกราคม 2565 เวลา 17.00 น. ณ วัดนครธรรม ถนนเทศบาล ตำบลวัฒนานคร อำเภอวัฒนานคร จังหวัดสระแก้ว โดยมีผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว เป็นประธานในพิธี ส่วนกำหนดการสวดพระอภิธรรม คณะเจ้าภาพจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook