โจรบุกเดี่ยวปืนจี้ชิงเงิน จุดไฟเผาเคาน์เตอร์ร้านสะดวกซื้อ ก่อนหลบหนีลอยนวล
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1701/8506062/711fire.jpgโจรบุกเดี่ยวปืนจี้ชิงเงิน จุดไฟเผาเคาน์เตอร์ร้านสะดวกซื้อ ก่อนหลบหนีลอยนวล

    โจรบุกเดี่ยวปืนจี้ชิงเงิน จุดไฟเผาเคาน์เตอร์ร้านสะดวกซื้อ ก่อนหลบหนีลอยนวล

    2022-01-21T07:13:02+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    โจรบุกเดี่ยวปืนจี้ชิงเงิน จุดไฟเผาเคาน์เตอร์ร้านสะดวกซื้อกลางเมืองโคราช ก่อนหลบหนีลอยนวล 

    (20 ม.ค.65) ภาพจากกล้องวงจรปิด เหตุการณ์คนร้ายบุกเดี่ยวปล้นร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่ข้างโรงเรียนสารสาสน์ บริเวณทางเข้าประตู 1 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี (มทส.) ต.หนองจะบก อ.เมือง จ.นครราชสีมา โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลา 03.10 น. วันที่ 20 ม.ค.64 คนร้ายเป็นชายรูปร่างท้วม สวมกางเกงขายาว เสื้อคลุมสีดำคาดแดง และสวมหมวกกันน็อก เข้าไปในร้านสะดวกซื้อทำทีเหมือนกับจะซื้อของบางอย่าง ก่อนที่จะใช้จังหวะที่ไม่มีลูกค้า เดินไปหน้าเคาน์เตอร์ แล้วบีบแอลกอฮอล์ให้เปื้อนบริเวณหน้าเคาน์เตอร์

    หลังจากนั้นได้นำไฟแช็คไปจุดไฟจนเกิดไฟลุกไหม้ ทำให้พนักงานหญิงในร้านที่อยู่หน้าเคาน์เตอร์ตกใจ และคนร้ายได้ใช้อาวุธปืนพกสั้น ข่มขู่พนักงานร้านให้รีบนำเงินใส่ในถุงผ้า พร้อมกับบุกเข้าไปในพื้นที่เคาน์เตอร์ หยิบเงินสด และสินค้าหลายชนิดใส่ในกระเป๋าผ้า พร้อมกับใช้อาวุธจี้พนักงานให้นำทรัพย์สินมีค่าให้ ก่อนที่จะเดินออกมาหน้าเคาน์เตอร์ แล้วจุดไฟเผาอีกรอบ ใช้เวลาก่อเหตุเกือบ 3 นาที ก่อนที่คนร้ายจะวิ่งหนีออกไปจากร้าน

    ซึ่งเบื้องต้นเคาน์เตอร์ได้รับความเสียหายจากไฟไหม้ และคนร้ายได้ขโมยของไปหลายรายการ ประกอบไปด้วย เงินสด จำนวน 6,000 บาท, เหล้าหงส์ทอง 1 กลม, เครื่องดื่มชูกำลังตราพญานาค จำนวน 2 ขวด และกระเป๋าเดลิเวอรี่ 1 ใบ โดยพนักงานร้านสะดวกซื้อ ได้แจ้งความไว้ที่ สภ.โพธิ์กลาง เพื่อเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีแล้ว

    ด้าน พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.โพธิ์กลาง เปิดเผยว่า ภายหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์กลาง ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายบุกเดี่ยวใช้อาวุธปืนปล้นร้านสะดวกซื้อ ก็ได้จุดชุดสืบสวนลงพื้นที่ตามล่าตัวคนร้ายทันที โดยขณะนี้ได้สอบปากคำพนักงานร้าน และหาภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางต่างๆ ที่คาดว่าคนร้ายจะใช้เป็นเส้นทางหลบหนี เพื่อเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี ซึ่งคาดว่าคนร้ายน่าจะยังอยู่ในพื้นที่ ตอนนี้เจ้าหน้าที่ได้เบาะแสในเบื้องต้นแล้ว มั่นใจได้ว่าจะสามารถจับตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีได้ในเร็วๆ นี้แน่นอน