ข่าว เอเยนต์คอนเฟิร์มผีสนนอยเออร์จริง

ข่าว เอเยนต์คอนเฟิร์มผีสนนอยเออร์จริง

ข่าว เอเยนต์คอนเฟิร์มผีสนนอยเออร์จริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูทีมชาติเยอรมันของสโมสร ชาลเก้ 04 ทีมในบุนเดสลีกา เยอรมัน กำลังได้รับการจับตามองอย่างใกล้ชิดจาก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมจากอังกฤษ จากการเปิดเผยของ โธมัส ครูธ เอเยนต์ส่วนตัวของนอยเออร์
 
มานูเอล นอยเออร์ นายด่านเนื้อหอมทีมชาติเยอรมันของสโมสรชาลเก้ กำลังตกเป็นที่ต้องการตัวของยอดทีมในพรีเมียร์ชิพอังกฤษอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยนาย โธมัส ครูธ เอเยนต์ส่วนตัวของนอยเออร์ ยืนยันแมนฯยู แสดงท่าทีจริงจังที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัวนักเตะในความดูแลของเขา
 
ครูธ กล่าวว่า "ผมได้อ่านข่าวเกี่ยวกับข้อเสนอที่เป็นไปได้เกี่ยวกับนอยเออร์ และผมบอกได้เลยว่า แมนฯยู กำลังให้ความสนใจอย่างจริงจังอยู่ ณ เวลานี้"
 
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนฯยู กำลังมองหาผู้รักษาประตูคนใหม่ไปแทนที่เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ที่กำลังจะแขวนถุงมือหลังจบฤดูกาลนี้ และนอยเออร์ เองก็ถูกวางให้เป็นตัวตายตัวแทนของฟาน เดอร์ ซาร์ที่จะมารับช่วงต่อในตำแหน่งผู้รักษาประตูมือหนึ่งให้กับแมนฯยู คนต่อไป
 
รายงานข่าวยังบอกอีกว่า ชาลเก้ เริ่มที่จะมีปัญหาเรื่องการเงิน และกำลังต้องการเงินสดมารักษาสภาพคล่องภายในเดือนมกราคมหรืออย่างช้าในช่วงหน้าร้อนปีหน้า

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook