โอ วางแผน มีลูกคนที่ 2

โอ วางแผน มีลูกคนที่ 2

โอ วางแผน มีลูกคนที่ 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แนะ นีโน่ กินให้ฟิตปั๋ง

มารับบทบาทพ่อในชีวิตจริงเต็มตัวแล้ว สำหรับ โอ - วรุฒ วรธรรม ซึ่งเจ้าตัวออกอาการหวงลูกเมียเอามากๆ ถึงขนาดไม่ยอมพาลูกออกนอกบ้านและไม่ยอมให้ภรรยาออกไปทำงาน แถมวางแผนจะมีลูกอีกหนึ่งคน พอถามถึงเพื่อนซี้อย่าง นีโน่ - เมทะนี บุรณศิริ ที่ยังไม่มีลูก เจ้าตัวก็ออกปากว่ากลุ้มใจแทนแต่ก็พยายามแนะนำว่ากินอะไรแล้วปึ๋งปั๋ง

โอ เผยว่า "แอร์บัสเลี้ยงไม่ยากเลยแทบจะไม่ร้องเลย เพราะแม่เขาจะให้กินนมเป็นเวลาอยู่แล้ว จะร้องแค่ตอนง่วง เพราะเราจะฝืนเขาพยายามไม่ให้นอนกลางวันเยอะ ตอนกลางคืนจะได้นอนหลับ ถามว่ามีลูกแล้วเที่ยวน้อยลงมั้ย จริงๆ ไม่เที่ยวมานานมากแล้ว ตั้งแต่ 5-6 ปีที่แล้ว รู้สึกว่ามันหมดวัย เริ่มรู้สึกว่ามันไม่สนุกแล้ว อยู่บ้านจะมีความสุขมากกว่า ตอนนี้แอร์บัส 5 เดือนแล้วยังไม่เคยให้เขาออกจากบ้านเลย เพราะว่าเชื้อโรคมันเยอะ กลัวคนมาจับตัวลูกเรา ไม่ได้หวงนะ แต่ดีกว่าต้องมานั่งรักษากันทีหลัง"

วางแผนมีลูกคนที่สองหรือยัง? "คนที่สองวางแผนไว้ว่าให้แอร์บัสได้ขวบหนึ่งก่อนแล้วค่อยมีก็ตั้งชื่อไว้แล้วเหมือนกันชื่อ "โบอิ้ง" อยากให้เขาเป็นนักบิน ก็ได้คุยกับภรรยาแล้วเรื่องนี้ เราไม่อยากให้เขาทำงานอยู่แล้ว อยากให้เขาอยู่บ้านทำหน้าที่แม่บ้านไป แต่เขาก็เคย ขอว่าถ้าลูกได้ขวบหนึ่งขอไปทำงานได้มั้ย เราก็เลยคิดว่าจะมีลูกคนที่สองไปเลยจะได้ไม่ต้องออกไปทำงาน"

...แนะนำพี่ นีโน่ยังไงบ้าง... "อันนี้เราก็กลุ้มใจแทน เขาบ่นทุกวันแหละ ว่าเรามีก่อนเขา ซึ่งเขาก็พยายามกินของบำรุง แต่บางทีมันก็ไม่เกี่ยวของแบบนี้เขาจะมาเกิดเมื่อไหร่ก็มาเอง เราเองก็พยายามบอกเขาว่ากินอันนี้นะดี เป็นผู้ชายเราก็รู้ไง ว่ากินอะไรถึงจะปึ๋งปั๋ง แต่ก็ไม่ได้ติดตามผลนะ เดี๋ยวเขาจะงอนเอา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook