เพราะรักมาก! หนุ่มอ้างตัวเป็นตำรวจ บุกไปฉุดสาวป่วยโควิดที่ Hospitel กลางดึก

เพราะรักมาก! หนุ่มอ้างตัวเป็นตำรวจ บุกไปฉุดสาวป่วยโควิดที่ Hospitel กลางดึก

เพราะรักมาก! หนุ่มอ้างตัวเป็นตำรวจ บุกไปฉุดสาวป่วยโควิดที่ Hospitel กลางดึก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อโร่แจ้งความหลังลูกสาวถูกชายอ้างเป็นตำรวจอุ้มออกจาก Hospitel กลางดึก ขณะกำลังรักษาอาการป่วยโควิด-19

วันนี้ (22 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 13.00 น. ที่ สน.โชคชัย คุณพล (นามสมมุติ) พ่อของ น.ส.เอ (นามสมมุติ) ผู้เสียหายเข้าแจ้งความ หลังลูกสาวถูกชายอ้างเป็นตำรวจอุ้มออกจาก Hospitel ขณะที่รักษาอาการป่วยโควิด 19 อยู่คุณพล (นามสมมุติ) เปิดเผยว่า ลูกสาวป่วยโควิด-19 และรักษาตัวอยู่ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็น Hospitel ที่โรงพยาบาลจัดหาไว้ให้ รักษาตัวได้ประมาณ 5 วัน

ต่อมาในช่วงตี 4 ของวันที่ 19 ม.ค. ก็มีชายฉกรรจ์บุกเข้ามาที่ Hospitel อ้างตัวว่าเป็นตำรวจ พร้อมชูบัตรให้เจ้าหน้าที่ดู บอกว่ามารับตัวลูกสาวไป เพราะลูกสาวมีหมายจับเนื่องจากไปขโมยเงินมา 1 ล้านบาท พร้อมกับโชว์หมายให้กับพยาบาลดู แล้วจากนั้นพยาบาลก็พากลุ่มคนเหล่านั้นขึ้นมาหาลูกสาวถึงที่ห้องพัก แล้วเขาก็ฉุดกระชากลูกสาวตนไปด้วยเลย

กลุ่มของชายฉกรรจ์ มีอยู่ 4-5 คน โดย 1 ในนั้นมีคนที่ลูกสาวรู้จักด้วย เขาแอบชอบลูกสาวตน แต่ว่าพักหลัง รู้สึกว่าชายคนนั้นไม่ปกติ มีอารมณ์รุนแรง ก่อนหน้านี้ ลูกสาวทำอะไรไม่พอใจก็ล็อกคอ ตนเลยบอกให้แยกกัน ประกอบกับเป็นช่วงที่ลูกสาวป่วยเป็นโควิดพอดี ก็เลยมารักษาที่นี่ โดยที่ไม่ได้บอกให้ชายคนนั้นรู้ จนกระทั่งชายคนนี้บุกไปหาลูกสาวที่ Hospitel แล้วพามาอยู่ที่คอนโดย่านรามคำแหง 

ลูกสาวส่งข้อความมาบอกตนว่าตอนนี้ถูกฉุดมาอยู่ที่คอนโด จากนั้นก็บอกพิกัด ตนเลยรีบประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โชคชัย และขอกำลังจาก สน.หัวหมาก เพื่อเข้าไปรับตัว ก็ไปดักรอ จนกระทั่งช่วง 5 โมงเย็น ก็สามารถช่วยเหลือลูกสาวได้ มีรถมูลนิธิเส้นด้ายประสานมารับลูกสาวไปรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลแล้ว

เบื้องต้น ลูกสาวไม่ได้ถูกทำร้ายร่างกายอะไร มีแต่รอยฟกช้ำบริเวณแขนที่เกิดจากการฉุดกระชากตอนออกจาก Hospitel มา

“ส่วนเหตุผลที่เขาต้องมาเอาตัวน้องไป เขาอ้างว่า เขารักมาก ซึ่งการกระทำแบบนี้ไม่ใช่ความรัก มันอยู่ที่การกระทำ ไม่ใช่ว่ามาฉุดกระชากไปแบบนี้ เขาไม่ใช่สิ่งของ ไม่ใช่ตุ๊กตาที่จะมาฉุดไป เราเป็นพ่อ เราก็ห่วงลูกสาวมาก ต้องเอาลูกกลับมา

ส่วนโรงพยาบาล เราไม่ได้ถามเหตุผลอะไร แต่วันแรกที่ได้คุยกับ เราบอกว่าลูกของเราถูกลักพาตัวไป แต่พยาบาลก็บอกว่า เขามีหมายมา เราเลย ถามกลับไปว่าคุณได้เช็กก่อนหรือไม่ว่ามันคือหมายจับจริงหรือเปล่า เพราะหมายที่เอามาโชว์ มันคือใบเรียกพยานของ สน.ประเวศ ซึ่งไม่ได้เกี่ยวข้องกับลูกสาวเลย

นอกจากนี้ คืนเกิดเหตุชายจัดการเอาตัวลูกสาวไปโดยที่ไม่มีชุด PPE ไม่ได้แต่งตัวในเครื่องแบบของตำรวจ ทางเจ้าหน้าที่ปล่อยให้ไปได้ยังไง ทำไมถึงไม่แจ้งครอบครัวก่อน"

ทั้งนี้ หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะลงพื้นที่ไปยัง Hospitel ที่เกิดเหตุ เพื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดและหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม ก่อนที่จะดำเนินคดีตามขั้นตอนต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook