ช็อกเมืองกาญจน์! นักท่องเที่ยวนั่งสังสรรค์กลางดึก จู่ๆ ชายบ้านตรงข้ามถือเคียวมาฟันคอ

ช็อกเมืองกาญจน์! นักท่องเที่ยวนั่งสังสรรค์กลางดึก จู่ๆ ชายบ้านตรงข้ามถือเคียวมาฟันคอ

ช็อกเมืองกาญจน์! นักท่องเที่ยวนั่งสังสรรค์กลางดึก จู่ๆ ชายบ้านตรงข้ามถือเคียวมาฟันคอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช็อกเมืองกาญจน์! นักท่องเที่ยวนั่งดื่มสังสรรค์ ร้องเพลงหน้าบ้าน จู่ๆ ชายสติไม่ดีบ้านตรงข้ามถือเคียวมาฟันคอ ตาย 1 สาหัส 1

(22 ม.ค.65) เวลาประมาณ 03.00 น. สภ.เมืองกาญจนบุรี รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 เกิดเหตุนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติถูกทำร้ายจนเสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บสาหัส 1 ราย และเป็นคนไทยอีก 1 ราย เหตุเกิดภายในซอยศรีลังกา เขตเทศบาลเมืองกาญจนบุรี จ.กาญจนบุรี หลังรับแจ้งได้รีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานแพทย์เวร รพ.พหลพลพยุหเสนาฯ ให้มาร่วมชันสูตรพลิกศพ 

ที่เกิดเหตุพบ เจ้าหน้าที่กู้ชีพของมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ กำลังเร่งช่วยเหลือนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บ ทั้งนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ และคนไทย ส่ง รพ. เพื่อให้แพทย์ทำการรักษาอาการอย่างเร่งด่วน ตรวจสอบที่บริเวณหน้าบ้าน พบร่องรอยการต่อสู้ ข้าวของพังเสียหาย รอยคราบเลือดไหลสาดกระจายไปทั่ว ที่บริเวณลานดินหน้าบ้านพบเคียวเกี่ยวข้าวตกอยู่ 1 เล่ม ตำรวจได้เก็บไว้เป็นหลักฐานแล้ว

ในที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นผู้ชาย 1 ราย เป็นนักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่ที่พื้นในสภาพที่ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้นสีดำเพียงตัวเดียว มีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมเข้าที่บริเวณท้ายทอยด้านหลัง 1 แผล จึงประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี ให้มาตรวจเก็บหาหลักฐานในที่เกิดเหตุอย่างละเอียด

ตรวจสอบหนังสือเดินทางของนักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ ทั้ง 2 ราย รายแรกชื่อ นายอีวานมาร์คุส จอห์น อายุ 49 ปี เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วนอีกรายชื่อนายชอน เควิน อายุ 50 ปี ถูกฟันเข้าที่บริเวณศีรษะและตามร่างกาย อาการสาหัส

ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุเป็นคนไทยมีลักษณะสติไม่สมประกอบ มีบัตรประจำตัวคนพิการ หมายเลข 1 ชื่อนายประสูติ อายุ 23 ปี ชาว ต.ท่ามะขาม อ.เมือง จ.กาญจนบุรี 

เบื้องต้นจากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุนายอีวานมาคุส จอห์น กับนายชอน เควิน ได้นั่งดื่มแอลกอฮอล์กันที่หน้าบ้าน และเปิดเพลงร้องตามไปด้วย อยู่ๆ สิ่งที่ไม่มีใครคาดคิดก็เกิดขึ้น นายประสูติ ซึ่งชาวบ้านในละแวกดังกล่าวต่างก็ทราบว่า นายประสูติเป็นคนพิการ สติไม่สมประกอบ ซึ่งพักอาศัยอยู่บ้านฝั่งตรงข้าม ได้เดินออกจากบ้านไปที่บ้านของนักท่องเที่ยวที่นั่งดื่มกัน โดยในมือนายประสูติได้ถือเคียวเกี่ยวข้าวไปด้วย

พอไปถึงหน้าบ้านของนักท่องเที่ยว นายประสูติ ไม่พูดจาอะไร ใช้เคียวเกี่ยวข้าวกระหน่ำฟันไปที่ท้ายทอยด้านหลังของนายอีวานมาคุส จอห์น จนล้มฟุบลงกับพื้น ส่วนนายชอน เควิน เมื่อเห็นเหตุการณ์ไม่สู้ดีนัก ได้วิ่งตรงเข้าไปแย่งเคียว แล้วเกิดการต่อสู้กันจนเป็นเหตุให้ถูกฟันจนได้รับบาดเจ็บไปอีกคน

ส่วนนายประสูติ ถูกฟันเข้าที่ศีรษะและหัวไหล่ได้รับบาดเจ็บไปด้วยเช่นกัน หลังเกิดเหตุชาวบ้านได้โทรศัพท์แจ้ง 191 ประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพมูลนิธิฯ มานำตัวนายชอน เควิน และนายประสูติ ที่ได้รับบาดเจ็บส่ง รพ.ฯ ตำรวจได้ทำการอายัดตัวนายประสูติ คนร้ายที่ก่อเหตุไว้เป็นผู้ต้องหาเพื่อรอผลการตรวจของแพทย์ว่าเป็นคนจิตไม่สมประกอบหรือไม่ ก่อนจะควบคุมตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook