"พระพยอม" ซัด พระใช้มือล้วงอวัยวะเพศไล่ผีให้หญิงสาว ปัญญาอ่อน รู้ธรรมวินัยไม่พอ

"พระพยอม" ซัด พระใช้มือล้วงอวัยวะเพศไล่ผีให้หญิงสาว ปัญญาอ่อน รู้ธรรมวินัยไม่พอ

"พระพยอม" ซัด พระใช้มือล้วงอวัยวะเพศไล่ผีให้หญิงสาว ปัญญาอ่อน รู้ธรรมวินัยไม่พอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พระพยอม เผย กรณีพระสงฆ์ใช้มือล้วงอวัยวะเพศไล่ผี "ปัญญาอ่อน" รู้ธรรมธรรมวินัยไม่พอ จี้สำนักพุทธต้องเป็นคนลงมาจัดการ

จากกรณีหญิงสาวรายหนึ่งที่ อ.หนองสองห้อง จ.ขอนแก่น มีอาการแปลกประหลาด ทำท่าแลบลิ้น ปลิ้นตา แล้วก็ร้องไห้ ซ้ำยังคล้ายมีอาการเจ็บปวดตามร่างกาย โดยไม่ทราบสาเหตุ คนในครอบครัวเชื่อว่า ถูกผีเข้าสิง บางทีรู้สึกเหมือนไม่ใช่ตัวเอง คุมพฤติกรรม และท่าทางไม่ได้ และยังรู้สึกเจ็บที่หน้าท้องเหมือนถูกต่อย บางครั้งเหมือน มีคนนำมีดปักไว้กลางอก

แต่ที่น่าแปลกคือ อาการเหล่านี้จะเกิดขึ้นเวลาอยู่บ้านหลังนี้กับแฟนเท่านั้น เพราะตอนที่กลับไปอยู่บ้านแม่นานเป็นเดือน ก็ไม่มีอาการ ต่อมามีพระสงฆ์ก็ขึ้นไปทำพิธี ปิดประตูห้องอยู่ด้วยกันสองต่อสอง แล้วใช้มือล้วงไปที่อวัยวะเพศของหญิงคนดังกล่าว   

ล่าสุด วันนี้ (22 ม.ค.) เมื่อเวลา 17.00 น. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่วัดสวนแก้ว ตำบลบางเลน อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี เพื่อสอบถามกรณีดังกล่าวกับทาง พระธรรมนิเทศ หรือ พระพยอม กัลยาโณ เจ้าอาวาสวัดสวนแก้ว 

โดย พระพยอม เปิดเผยว่า ตามคำที่พระพุทธเจ้าตรัสภิกษุลามกภิกษุอนาจารภิกษุที่ไม่ละอายต่ออาบัติ จะมีมากขึ้นมีทั้งเจิมหน้าเจิมล่างจะบน จะมีเกิดขึ้นเรื่อยๆ ผลที่สุดต้องหนีต้องทิ้งสำนัก เนื่องจากทิ้งหลักธรรมวินัย จะมาอ้างว่ารักษาโรคบ้าบออะไรจะมาจับอวัยวะเพศ มันเป็นเรื่องของภิกษุที่ลามก ภิกษุปัญญาอ่อน รู้ในธรรมวินัยไม่มากพอ

ธรรมวินัยของพระพุทธเจ้าเหมือนคลื่นในทะเล จะทำหน้าที่พัดขยะขึ้นฝั่ง เพราะในที่สุดสำนักพุทธประชาชนและเจ้าหน้าที่บ้านเมือง ก็จะต้องหาทางซัดพระภิกษุพวกนี้ขึ้นฝั่ง ซึ่งตอนนี้ยังไม่ทันซัดเลยก็หนีไปเสียแล้ว

ฝากบอกประชาชนอย่าหลงใหลงมงายว่าจะรักษาได้ด้วยเอามีดไปจี้ที่อวัยวะเพศ แค่ปกติที่จี้ตามหน้าผากหน้าอกมันก็ดูแย่อยู่แล้ว แต่นี่ไปจี้ที่ของรักของสงวนและทำตัวเป็นเหมือนน้ำตาลใกล้มดและจะห้ามใจไหวไหม เป็นไสยศาสตร์ไสยเวทย์ แบบนี้ก็ต้องเนรเทศตัวเองในที่สุด

แต่ถ้าไปจับอวัยวะตรงนั้นด้วยความกำหนัด ก็ต้องอาบัติสังฆาทิเสส ขาดจากการเป็นพระภิกษุ ก็จะเข้าข่ายปาราชิก แต่ถ้าไปแตะเนื้อต้องตัวด้วยความยินดีพอใจที่จะทำต้องไปหยุดกรรม 9 วัน 10 วัน ถึงจะพ้นอาบัติ ที่ทำเช่นนี้ชาวโลกติเตียน แต่ถ้ามีการเตือนแล้วไม่ฟัง สำนักพุทธจะต้องเป็นคนลงมาจัดการ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "พระพยอม" ซัด พระใช้มือล้วงอวัยวะเพศไล่ผีให้หญิงสาว ปัญญาอ่อน รู้ธรรมวินัยไม่พอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook