แว่วข่าวเมียมีกิ๊ก-เจอรูปบาดใจ หนุ่มใหญ่สาดทินเนอร์ใส่เมีย กะจุดไฟเผาย่างสด

แว่วข่าวเมียมีกิ๊ก-เจอรูปบาดใจ หนุ่มใหญ่สาดทินเนอร์ใส่เมีย กะจุดไฟเผาย่างสด

แว่วข่าวเมียมีกิ๊ก-เจอรูปบาดใจ หนุ่มใหญ่สาดทินเนอร์ใส่เมีย กะจุดไฟเผาย่างสด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่ใช้ทินเนอร์ราดใส่เมีย กะจุดไฟเผาให้ตายคาห้อง เมียวิ่งหนีตายสุดชีวิต โมโหฝ่ายหญิงหนีทัน ราดเผาห้องเช่าแทน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (22 ม.ค.) ร.ต.อ.นที คำสุข ร้อยเวรสอบสวนคดีอาญาประจำวัน สภ.แม่สอด จ.ตาก รับแจ้งเกิดเพลิงไหม้บริเวณบ้านเช่าซอยข้างโรงเรียนมณีไพสณฑ์ ถนนชิดวนา ชุมชนมณีฯ เขตเทศบาลนครแม่สอด อ.แม่สอด จึงได้ขอประสานเจ้าหน้าที่และรถดับเพลิงไปที่เกิดเหตุ

แต่ได้ทำการยกเลิกรถดับเพลิงไป เนื่องจากชาวบ้านใกล้ที่เกิดเหตุทั้งชาวไทยและชาวเมียนมาต่างใช้น้ำร่วมกันดับไฟจนมอด ท่ามกลางเพื่อนบ้านตื่นตระหนกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากหากเกิดเพลิงไหม้จะลุกลามไม่สามารถที่จะควบคุมเพลิงไว้ได้

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักห้องแถวในชุมชนดังกล่าว ส่วนใหญ่ผู้เช่าเป็นของชาวเมียนมา มีห้องเช่าด้านหน้าและด้านหลัง สภาพห้องถูกเพลิงไหม้ดำ ร่องรอยการไหม้ ตั้งแต่ลานหน้าห้องไปจรดข้างในห้อง  ข้าวของภายในบ้านกระจัดกระจาย มีกลิ่นเชื้อเพลิงเหม็นคละคลุ้งคล้ายน้ำมันทินเนอร์

พบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจและชาวบ้านซึ่งช่วยเจ้าหน้าที่ควบคุมตัว นายโซหน่าย อายุ 47 ปี ชาวเมียนมา ซึ่งทราบภายหลังว่าเป็นผู้ก่อเหตุลงมือเผา ออกมาไว้บริเวณริมถนน และได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้งพบกระป๋องทินเนอร์ขนาดครึ่งลิตร ซึ่งเป็นหัวทินเนอร์เชื้อไฟอย่างดีพิเศษ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากสอบถาม นางซิ อายุ 32 ปี ชาวเมียนมา ภรรยานายโซหน่าย ให้การว่า ตนแยกกันอยู่กับนายหน่ายแล้ว และแยกกันอยู่มานานกว่า 7 เดือน โดยไม่มีเยื่อใยอะไรแล้ว วันนี้หลังเลิกงานตนกลับมาบ้านที่พัก พบนายโซหน่าย อดีตสามีเข้ามาก่อเรื่องกล่าวหาว่าตนไปมีแฟนใหม่ โดยพบรูปตนกับแฟนใหม่ในห้อง

ซึ่งตนก็ปฎิเสธไป ยิ่งทำให้นายหน่ายเกิดความโมโห หายออกไปจากบ้านนานราว 15 นาที กลับมาครั้งพกแกลลอนน้ำมันทินเนอร์ เมื่อเห็นตนได้สาดน้ำมันใส่ตนหวังเผาให้ตาย แต่ตนหลบหนีไปบ้านข้างเคียง ร้องขอความช่วยเหลือ จากเพื่อนบ้าน 

นางซิ บอกทั้งน้ำตาอีกว่า นายโซหน่ายกระทำการแบบนี้มา 2 ครั้งแล้ว ขณะนี้ตนรู้สึกกลัวมาก เกรงว่านายหน่ายจะมาทำร้ายตนอีกครั้ง ซึ่งหากมาอีกครั้งตนไม่รอดอย่างแน่นอน 

นายโซหน่ายเห็นดังนั้น เอาน้ำมันราดไปบริเวณภายในบ้านแล้วทำการจุดไฟเผาทันที เมื่อลุกไหม้ชาวบ้านเช่าที่เห็นเหตุการณ์ต่างออกมาช่วยกันดับไฟที่ลุกไหม้ พร้อมทำการจับตัวนายหน่ายไว้ พร้อมทั้งแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ มาดำเนินการจับกุมนายหน่ายส่งดำเนินคดี

ขณะที่ นายโซหน่าย ผู้ก่อเหตุ ยอมรับสารภาพว่าตนก่อเหตุจริง เพราะพบว่าภรรยาตนนอกใจไปมีกิ๊ก เพราะพบรูปแฟนใหม่ถ่ายรูปกับภรรยาตัวเองในห้องนอน ซึ่งตนก็เผารูปในห้องนอนของภรรยา และจะเผานางซิให้ตายตกตามรูปภาพไปด้วย เพราะเจ็บใจ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ แว่วข่าวเมียมีกิ๊ก-เจอรูปบาดใจ หนุ่มใหญ่สาดทินเนอร์ใส่เมีย กะจุดไฟเผาย่างสด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook