รวมรักต่างวัย ส่องดาราสาวสวย แฮปปี้มี "แฟนเด็ก"

รวมรักต่างวัย ส่องดาราสาวสวย แฮปปี้มี "แฟนเด็ก"

รวมรักต่างวัย ส่องดาราสาวสวย แฮปปี้มี "แฟนเด็ก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนมีความรักจะดูเด็กลงไปนิดนึงอย่างที่เค้าว่าจริงๆ แต่จะให้ดีต้องมีแฟนเด็กกว่าด้วย หัวใจถึงจะกระชุ่มกระชวยเข้าไปอีก อย่างดาราสาวสวยหลายคนที่มี "แฟนเด็ก" เมื่อมีรักต่างวัยมากบ้างน้อยบ้าง แต่ก็ไม่เป็นปัญหา หรืออุปสรรคในความรักแถมบางคนยังหวานมาก ทั้งคู่ที่คบกันมานานแล้ว หรือบางคู่ที่เปิดตัวกันใหม่ วันนี้เราจะมารวบรวมตัวอย่างมาให้ดูกันว่า ดาราสาวคนไหนบ้างช่วงนี้ที่แฮปปี้ที่มีแฟนเด็กกว่า

อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ

เริ่มกันที่คนแรกที่คิดถึงเลยก็ต้องยกให้ ซุปตาร์สาวเซ็กซี่ตลอดกาล อั้ม-พัชราพา ไชยเชื้อ กับแฟนหนุ่มคนปัจจุบัน ไฮโซพก คู่พ่อหมีแม่หมีที่หลายคนลุ้นมากว่าอยากให้แม่อั้มลงเอยกับคนนี้ ถึงจะเด็กกว่าแต่บอกเลยว่าทั้งคู่เข้ากันได้ดีมาก เพราะไฮโซพกก็ดูเป็นผู้ใหญ่ ยิ่งเห็นช็อตที่คู่นี้เค้าหยอกกันนะบอกเลยว่าเหมือนเพื่อนกันมาก น่ารักสุดๆ จุดนี้โลกของแม่อั้มเป็นสีชมพูมาเข้าสู่ปีที่4 แล้ว ก็เลยยิ่งเป็นอมตะและหน้าเด็กไปอีก

แพท-ณปภา ตันตระกูล

ถึงแม้จะต้องลุ้นความสัมพันธ์กันรายวันอย่างที่คุณแม่สุดแซ่บ แพท ณปภา บอกไปตั้งแต่ตอนแรก หลังจากเปิดตัวตำรวจหนุ่มรุ่นน้อง นาย ณภัทร มาเป็นแฟน เพราะฝ่ายแพทก็งอนเก่ง แต่ตำรวจหนุ่มก็ง้อเก่งด้วย เรียกว่าโกรธกันไม่นาน คู่นี้ก็กลับมาหวานกันทันที เป็นอีกคนที่บอกเลยว่าตอนนี้กำลังแพ้ทางเด็กสุดๆ สำหรับ แพท ณปภา เพราะก่อนหน้านี้ก็ฟนเด็กกว่าเหมือนกัน ส่วนกับตำรวจหนุ่มที่อายุห่างกัน 8 ปี แต่ก็ไม่ใช่อุปสรรคจริงๆ กับความรักของแพทที่กำลังฟรุ้งฟริ้งมาก ณ ตอนนี้

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

รักสุกงอมสุดๆ สำหรับนักร้องสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ ซึ่งตอนนี้ก็กำลังตั้งท้องเป็นว่าที่คุณแม่แล้ว หลังจากเปิดตัวคบกับแฟนหนุ่มอดีตตำรวจ ยิว ฉัตรมงคล กันไม่กี่เดือน ทั้งคู่ก็แต่งงานเลื่อนสถานะมาเป็นสามีภรรยา เมื่อคบกันแล้วใช่ทั้งคู่ก็ชัดเจนทั้งทีตั้งแรกเปิดตัว จนหลายคนมองว่าเจนนี่มูฟออนเร็วจากคนรักเก่า และอายุที่ห่างกัน 4 ปี ก็ไม่ใช่อุปสรรคสำหรับรักของเจนนี่ในครั้งนี้ที่มีภาพหวานๆ และบอกว่าฝ่ายชายดูแลดีมาก 

เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร 

ก็ไม่รู้ว่าเคล็ดลับหน้าเดกหน้าแบ๊วของคุณแม่ลูกหนึ่ง เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร จะมาจากการมีแฟนเด็กอย่างหนุ่ม มิกกี้ ด้วยหรือไม่ เพราะนับวันคุณม่น้องโนล่า ยิ่งหน้าเด็กลงๆ ตอนเป็นแฟนว่าหวานกันแล้ว หลังแต่งงานมีลูกก็ยิ่งหวานไปอีก คู่นี้น่ารักมีครอบครัวที่อบอึ่นมาก แถมเจนี่ยังได้มิกกี้มาเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัวช่วยดูแลเรื่องรูปร่างชวนกันออกลังกายให้หุ่นเป๊ะอีก มีแฟนคนเด็กคนนี้คือได้ครบจบในคนเดียวเดียวจริงๆ สำหรับเจนี่

โฟร์ ศกลรัตน์

เหมือนจะไม่ค่อยหวานออกสื่อเท่าไหร่นะ แต่ว่าสาว โฟร์ ศกลรัตน์ กับแฟนหนุ่มเด็กกว่าอย่าง ธามไท แต่เผลอๆ คู่นี้ก็คบกันมานานหลายปีมาก จนดูกลายเป็นเหมือนเพื่อนกันไปแล้ว น่ารักกรุบกริบชอบแกล้งกันไปมา ชอบแต่งตัวสลับกันทั้งฮาทั้งน่ารัก ยิ่งตอนหลังที่โฟร์ออกมาเล่าตามรายการว่าทำยังไงถึงได้มาเป็นแฟนกัน จากคู่จิ้นในค่าย จนกลายมาเป็นแฟนกันจริงๆ แฟนๆ ยิ่งจิกหมอนกันไปอีก มีโฟร์เป็นไอดอลในการจีบเด็กกันใหญ่ 

เป็กกี้ ศรีธัญญา

ทำเอาใครหลายๆ คนต้องเอ่ยปากบอกเลยว่าอิจฉา นักแสดงสาวสายฮาอย่าง เป็กกี้ ศรีธัญญา กันเป็นแถว เพราะว่าได้แฟนเด็กกว่าถึง 13 ปี แถมแฟนหนุ่มนอกจากหน้าตาดีแล้ว ก็ยังดูแลเป็กกี้ดีมากแบบเสมอต้นเสมอปลาย เรียกว่าเป็นทุกอย่างให้เป็กกี้แล้วจริงๆ ตั้งแต่ตื่นนอน อยู่ด้วยกันแทบจะ 24 ชั่วโมง คอยขับรถรับส่งเป็กกี้และพอมีเวลาว่างก็พากันไปเที่ยวมีทริปเติมความหวานกันตลอด เป็กกี้ถึงได้สวยสดชื่นขึ้นเรื่อยๆ เพราะแฟนเด็กช่างน่ารักแสนดีจริงๆ

แกรนด์ กรณ์ภัสสร

สำหรับสาวสวยอย่าง แกรนด์-กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า หรือ แกรนด์ เดอะสตาร์ ที่ค่อยๆ ชัดเจนเห็นความหวานกับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง เด่นคุณ งามเนตร มากขึ้นเรื่อยๆ เป็นคู่ที่ดูเหมือนเป็นไปไม่ได้ แต่ตอนนี้ก็คบกันมานานหลายปีแล้วเหมือนกัน แถมสาวแกรนด์ก็ดูมีความสุขมากกับความรักครั้งนี้ ซึ่งถ้าไม่บอกก็แทบไม่รู้ด้วยว่าแกรนด์มีแฟนเด็กกว่า เพราะว่าดูคู่นี้แล้วเหมือนรุ่นเดียวกันมากอยู่ด้วยกันแล้วน่ารักเคมีเข้ากันสุดๆ นอกจออาจไม่หวานเท่าไหร่แต่หลังไมค์หวานแฟนเด็กอย่างหนุ่มเด่นคุณมีเสียงสองเสียงสามกับแกรนด์ตลอดนะจ๊ะ มีแฟนเด็กก็ดีแบบนี้

อัลบั้มภาพ 58 ภาพ

อัลบั้มภาพ 58 ภาพ ของ รวมรักต่างวัย ส่องดาราสาวสวย แฮปปี้มี "แฟนเด็ก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook