แค่มองหน้า โจ๋เลือดเดือดยกพวกยิงถล่มคู่อริหน้าโรงพยาบาล เด็ก 15 หนีตายระทึก

แค่มองหน้า โจ๋เลือดเดือดยกพวกยิงถล่มคู่อริหน้าโรงพยาบาล เด็ก 15 หนีตายระทึก

แค่มองหน้า โจ๋เลือดเดือดยกพวกยิงถล่มคู่อริหน้าโรงพยาบาล เด็ก 15 หนีตายระทึก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แค่มองหน้า โจ๋เลือดเดือดยกพวกยิงถล่มคู่อริหน้าโรงพยาบาล เด็ก 15 หนีตายระทึก ชาวบ้านเจอสภาพถูกยิงเลือดสาด

(23 ม.ค.65) เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุ 191 อ่างทองได้รับแจ้งเหตุวัยรุ่นยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณหน้าโรงพยาบาลอ่างทอง 3 ภายในชุมชนเมืองใหม่ชัยมงคล ต.บ้านแห อ.เมือง จ.อ่างทอง  หลังได้รับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองอ่างทอง รุดไปยังที่เกิดเหตุเมื่อไปถึงพบชาวบ้านกำลังยืนพูดคุยกันอยู่ บริเวณพื้นถนนด้านหน้าโรงพยาบาลพบปลอกกระสุนปืนไม่ทราบขนาดตกอยู่ 1 ปลอก เศษขวดกระจายเกลื่อนทั่วทั้งบริเวณ นอกจากนี้ยังพบรอยเลือดกระจายอยู่จำนวนมาก ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นเยาวชนอายุ 15 ปีถูกยิงเข้าที่เหนือเขาด้านซ้ายพลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลอ่างทอง 

นายสุรชัย อายุ 38 ปีชาวบ้านที่อาศัยอยู่บริเวณดังกล่าว เปิดเผยว่าขณะที่นอนอยู่ภายบ้านได้ยินเสียงปืนและเสียงคนวิ่งจึงออกมาดู ก็พบว่ามีวัยรุ่นคนหนึ่งถูกยิงมานอนหลบอยู่ด้านหน้ารถจึงเรียกคนให้ช่วยกันมานำตัวส่งโรงพยาบาล 

ขณะที่ นายอดิเพท อายุ 37 ปี ชาวบ้านอีกคนหนึ่งบอกว่าขณะที่ตนเองอยู่ในบ้านได้ยินเสียงคนทะเลาะกันและไล่ตีกันก่อนที่จะได้ยืนเสียงปืนนับ 10 นัด และก็มีกลุ่มวัยรุ่นวิ่งไล่กันเข้าไปในหมู้บ้านซึ่งตอนเกิดเหตุตนไม่กล้าออกมาดูเนื่องจากเกรงว่าจะถูกลูกหลง ก่อนที่เสียงสงบลงและเจ้าหน้าที่ตำรวจมาจึงออกมาดู 

ด้านนายบี (นามสมมติ) อายุ 15 ปี เพื่อนของนายเน (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บบอกว่า ขณะที่ตนเองกับนายเนกำลังขับรถจักรยานยนต์มากับเพื่อนเพื่อที่จะไปส่งน้องในชุมชนชัยมงคล เมื่อถึงบริเวณจุดหน้าโรงพยาบาลอ่างทอง 3 ได้ขับรถสวนกับกลุ่มของผู้ก่อเหตุที่มากันกว่า 20 คน ก่อนที่กลุ่มผุ้ก่อเหตุซึ่งน่าจะมีปืนไม่ต่ำกว่า 3 กระบอก จะยิงปืนใส่นับสิบนัดทำให้ตนและเพื่อนๆ วิ่งหนีกันคนละทิศละทาง ก่อนที่จะทราบว่านายเนถูกยิงจึงช่วยกันนำส่งโรงพยาบาล ซึ่งกลุ่มผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นกลุ่มเด็กวัดท้ายย่านที่มีปัญหาความขัดแย้งกันเรื่องของการมองหน้า ซึ่งกลุ่มเด็กวัดท้ายย่านเคยส่งคลิปเสียงมาข่มขู่ว่าจะถล่มบ้านและข่มขู่ไม่ให้แจ้งความเพราะหากแจ้งจะกลับมายิงถล่มอีก  

ส่วนนายเน (นามสมมติ) ผู้ได้รับบาดเจ็บเปิดเผยว่า ในที่เกิดเหตุมืดมากแต่หนึ่งในกลุ่มผู้ก่อเหตุมีกลุ่มคู่อริของตนก็คือ “บอล ท้ายย่าน” ซึ่งเคยมีปัญหากันอยู่ในกลุ่มนี้ด้วย แต่ไม่เห็นว่าใครเป็นคนยิงเพราะตอนนั้นก็ต้องหนีเอาตัวรอดก่อน ซึ่งกลุ่มที่มาไล่ยิงพวกตนมากับเกือบ 30 คน ถ้าไม่หนีก็อาจจะถูกทำร้ายจนตาย 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมรวบรวมพยายานหลักฐานเพื่อติดตามกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้มาดำเนินคดีเนื่องจากมีพฤติกรรมที่ก่อเหตุอย่างไม่เกรงกลัวกฏหมายเบื้องต้นพอจะทราบตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุแล้ว 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook