"เกรท วรินทร" เผาจนเกรียม "บอย-อาเล็ก" มีแฟนแล้วเปลี่ยนไป ใครคลั่งรักหนักสุด?

"เกรท วรินทร" เผาจนเกรียม "บอย-อาเล็ก" มีแฟนแล้วเปลี่ยนไป ใครคลั่งรักหนักสุด?

"เกรท วรินทร" เผาจนเกรียม "บอย-อาเล็ก" มีแฟนแล้วเปลี่ยนไป ใครคลั่งรักหนักสุด?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พระเอกหนุ่ม "เกรท วรินทร" เม้าท์จัดหนัก เพื่อนๆ ขึ้นแท่นหนุ่มคลั่งรัก เผยสถานะหัวใจตอนนี้โสดสนิท คนเชียร์หนักกับ แจ็คกี้ ชาเคอลีน

เรียกว่าโสดหนึ่งเดียวในแก๊ง สำหรับพระเอกหนุ่ม "เกรท วรินทร" ที่ตอนนี้เพื่อนสนิท ไม่ว่าจะ บอย ปกรณ์ หรือ อาเล็ก ธีรเดช ก็อินเลิฟโลกเป็นสีชมพูกันหมด เหลือแต่เจ้าตัวที่ตอนนี้ยังไม่มีออกมเปิดใจว่าคบหรือพูดคุยกับสาวคนไหน แม่คนจะเชียร์กันหนักมากกับสาวอารมณ์ดี แจ็คกี้ ชาเคอลีน หลังจากฝ่ายหญิงออกมาบอกว่าตรงสเปกสุดๆ แต่ความสัมพันธ์ก็ยังคงไม่พัฒนามากกว่าพี่น้อง

ล่าสุดหลังการสัมภาษณ์ โปรโมทละคร เพชฌฆาตจันทร์เจ้า ผลงานล่าสุดของหนุ่มเกรท ประกบคู่กับนางเอกยิ้มสวย แยม มทิรา เจ้าตัวก็ได้เผยเรื่องหัวใจให้ฟัง แถมยังเผาเพื่อนๆ เรื่องความคลั่งรัก บอกเลยว่างานนี้มีเกรียม

เพื่อนเปิดแล้ว ถึงคิวเราแล้วหรือยัง?
"ผมเพิ่งเข้าใจคำว่า พวกแกทำให้ฉันดูแย่ คือคนก็ถามกันเยอะไง เราก็รู้อยู่แล้วว่า เพื่อนเราเริ่มเปลี่ยนโฟกัส คนก็จะมาเพ่งเล็งที่เรา ซึ่งเราไม่ได้ซีเรียส เพราะเรารู้สึกว่าเมื่อไหร่ที่พร้อมมันก็จะมีเอง เราอายุเยอะก็จริง แต่รู้สึกว่าเรื่องอย่างนี้ ถ้าเรายังไม่ได้ไปเจอใคร ที่ใช่หรือพร้อม มันก็ไม่เกี่ยวกับเรื่องอายุ เมื่อไหร่ที่เจอก็ค่อยว่ากัน"

เพื่อนเรา "บอย-อาเล็ก" โฟกัสเปลี่ยน?
"ไลน์ไปตอบหรือเปล่าถามแค่นี้แหละ อาเล็กตอบไลน์ผมนะ ผมถามว่า "กินข้าวกัน" แล้วเขาก็พูดว่า "เดี๋ยวดูคิวก่อนได้วันไหนคะ" เราก็ถามคะอะไร คะกับใคร แต่ก็รักกันดีเหมือนเดิมครับ แต่แค่ไม่ค่อยได้คุยกันเท่านั้นเอง"

ใครเปลี่ยนสุด?
"ผมว่าน่าจะเป็น "บอย" ผมว่าเขาดูมีความสุขขึ้นนะ ดูเขาแฮปปี้ จริงๆ มีโอกาสคุยไลน์กัน นัดไปกินข้าว ก็ถามว่าเป็นยังไงบ้าง เขาบอกว่า "ดีมาก ลองมีสิครับ"

เคยไปเจอแฟนเขาไหม?
"ยังไม่เคยครับ"

กดดันไหม เพื่อนมีกันหมดแล้ว?
"มีแฟนไม่เห็นต้องมีเพื่อนมากดดันเลย ถ้าถึงเวลาก้มี แต่ส่วนตัวผม พูดกันตรงๆ ผมไม่ได้เอาปัจจัยภายนอกมาเร่งตัวเอง มีช้าแล้วกดดันไหม อายเพื่อนไหม คือไม่ได้คิดประเด้นนี้เลย เราแค่รู้ว่าตัวเราแฮปปี้กับอะไร ถ้าสมมุติวันหนึ่ง เราเจอหรือถึงเวลาที่เหมาะสม ผมก็คงมีครับ"

แล้วตอนนี้ถึงเวลาที่เหมาะสมแล้วหรือยัง?
"ยังนะ สำหรับผม คือไม่ได้ปิดกั้นตัวเองนะ แต่ ณ ตอนนี้ยังไม่มีโอกาสได้เจอใคร ไม่มีเลยจริงๆ ครับ"

อยู่แบบแห้งๆ เลยเหรอ?
"ถึงจะเปียกซกผมก็พูดไม่ได้"

เห็นเคยลงอินสตาแกรมสตอรี่ บอกคุยกับคนนี้รู้สึกดีจัง?
"อ๋อ ชื่อหนังสือ"

แต่มันจังหวะเดียวกับที่ "บอย" ลงสตอรี่ว่าเรากำลังแอบคุยกับ "แจ๊คกี้" อยู่?
"หูย ไปเชื่อมัน ไม่ได้คุยครับ แจ็คกี้เป็นน้องจริงๆ ไอคุยกับคนนี้ คือหนังสือที่ผมชอบเฉยๆ ไม่ได้เกี่ยวว่าคุยกับใคร"

แล้วมันจะเป็นไปได้ไหม เพราะเขาชอบเรามากเลยนะ?
"คิดว่าไม่ครับ ส่วนตัวก็เคยคุยกับน้องเหมือนกัน บอกขอบคุณที่เขาชื่นชอบเรา คือจริงๆไปออกรายการก็คุยทักทายกันปกติ แต่เรื่องแบบนั้นคงไม่น่าจะมีโอกาส"

เขาบอกว่ายกเราขึ้นหิ้งเลย?
ผมเขินนะ ผมพูดตรงๆ ผมรู้สึกขอบคุณเขามากกว่าจริงๆจากใจ ที่มีผู้หญิงคนหนึ่งที่สวยมาก เป็นนักแสดง และยังพูดถึงเราขนาดนี้ ก็รู้สึกเขินจริงๆ และขอบคุณเขามากๆ แต่ผมว่าเขาน่าจะสื่อถึงผู้ชายในอุดมคติของเขาว่าเหมือนผมมากกว่า แต่คงไม่ได้หมายถึงผม

แต่เขาพูดว่าอยากได้เรามากเลยนะ?
"เขาพูดเล่น เขาไม่ได้พูดจริง"

เขาบอกว่าครอบครัวเขาปลื้มมากหล่อมากอยากรู้จัก?
"อันนี้เขาเคยเล่าให้ฟังเหมือนกัน แต่ตอนนั้นไปออกรายการตีท้ายครัว เขาก็พูดว่าแม่เขาพูด คิดว่าเป็นแฟนกันแล้ว"

กลัวคนเข้าใจผิดไหมว่าคบกับแจ็คกี้?
"ไม่กลัวนะ ถ้าพูดถึงข่าวในยุคสมัยนี้ คนสามารถเข้าใจผิดกันได้ง่าย แต่ถ้ามีโอกาสเราก็ได้พูดความจริง ผมไม่กลัว มันอยู่ที่คนเสพข่าวมากกว่า เราไม่สามารถห้ามความคิดของใครได้ ถามว่าซีเรียสข่าวแจ็คกี้ไหมไม่เลย"

เหมือนเราปิดช่องทางแจ็คกี้?
"ผมก็พูดความจริง ไม่ได้หมายความว่าผมไม่ได้ชอบเขา แต่มาถามเอาอนาคตตอนนี้ผมก็ตอบไม่ได้ แต่ว่าไม่ได้คุยอะไรเกินเลยกันไปกว่าพี่น้อง"

เป็นไปได้ไหม เราก็โสด เขาก็สวย?
"ขอบคุณที่คนเชียร์เยอะ ขอบคุณแจ็คกี้ด้วยที่ให้เกียรติเราแบบนี้ แต่แค่จะบอกว่าเรายังไม่มีจังหวะที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ เพราะตัวผมเอง ผมก็ยังไม่ได้คิดด้วย ไม่ได้พูดตัดโอกาสให้เขาดูไม่ดี"

หรือเราเขินที่โดนจีบ เพราะปกติเราจีบก่อน?
"ผู้หญิงจีบมันก็มีบ้าง แต่กรณีแจ็คกี้ออกสื่อ ผมก็เลยเขินจริง เวลาเขาพูด แต่ผมมองว่าน่ารัก เพราะเขาเป็นแนวอารมณ์ดี เวลาเขาพูดมันก็เลยไม่ได้ดูไปในทางจริงจัง แต่ยังมีความน่ารักอยู่"

แจ็คกี้ไลฟ์บอกว่าเกรทยังเป็นคนเดิม?
"ก็ยังคุยกับเขาอยู่ ว่าถ้ามีโอกาสจะไปออกช่องยูทูป"

เป็นเพราะคบคนนอกวงการ สบายใจกว่าคนในวงการหรือเปล่า?
"ผมว่าไม่เกี่ยว อยู่ที่ตัวบุคคลมากกว่า เอาจริงๆมันมีปัจจัย ถ้าคบกับใครแล้วเขาไม่เข้าใจในการทำงานของเรา หรือเราไม่เข้าใจในการใช้ชีวิตของเขา จะในวงการหรือนอกวงการก็มีปัญหาหมด ถ้าคบคนในวงการแล้วเข้าใจกันมากกว่า ผมก็ถือเป็นเรื่องที่ดี แต่ถ้าคนนอกวงการ แล้วเขาเข้าใจวิถีชีวิตของเรา ผมว่ามันก็ดี มันอยู่ที่ตัวบุคคลครับ ไม่เกี่ยวกับว่าใครทำงานตรงไหน"

เราคบคนยากไหม ปกติก็ไม่ค่อยมีข่าวคบกับใครเท่าไหร่?
"ก็ใช้เวลานานครับ ตัวผมเป็นคนขี้สันโดษในระดับหนึ่ง ผมชอบอยู่คนเดียว แต่ถ้ามีคนอยู่ข้างๆแล้วแฮปปี้ผมก็ไม่ได้เกี่ยงนะ พูดตรงๆ ลักษณะของผู้หญิงที่จะเข้าใจชีวิตผู้ชายรักสันโดษ หรือไปเจอเพื่อน ผมว่าโอกาสที่จะเข้าใจมีน้อย"

ถามเรื่องเพื่อนหน่อย ใครคลั่งรักสุด?
"อาเล็ก ตอบผมยังตอบค่ะ คิดว่ามันคลั่งไหมล่ะ"

ไม่น้อยใจเพื่อนเหรอ?
"น้อยใจทำไม พวกมันมีชีวิตที่ดี ผมก็ดีใจด้วย ไม่น้อยใจใครเลยครับ"

 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "เกรท วรินทร" เผาจนเกรียม "บอย-อาเล็ก" มีแฟนแล้วเปลี่ยนไป ใครคลั่งรักหนักสุด?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook