"กิ่ง อารียา" ฟาด! คอมเมนต์คุกคามภาพแหวกอกสุดแซ่บ เผยหนักกว่านี้ก็เจอมาแล้ว

"กิ่ง อารียา" ฟาด! คอมเมนต์คุกคามภาพแหวกอกสุดแซ่บ เผยหนักกว่านี้ก็เจอมาแล้ว

"กิ่ง อารียา" ฟาด! คอมเมนต์คุกคามภาพแหวกอกสุดแซ่บ เผยหนักกว่านี้ก็เจอมาแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอานักแสดงสาวสวยสุดเซ็กซี่ กิ่ง-อารียา ผลฟูตระกูล ต้องขอเข้าไปตอบกลับ เมื่อเจ้าตัวโพสต์รูปชุดแหวกอกสีแดงสุดเซ็กซี่ลงในโซเชียล แต่กลับเจอคอมเมนต์คุกคามสุดหยาบคาย ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เข้าไปตอบกลับแบบแซ่บๆ ว่า "มารยาทนิดนึงค่ะ" และล่าสุดเจ้าตัวได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวแถมเจ้าตัวยังเผยให้ฟังอีกว่าหนักกว่านี้ถึงขั้นส่งคลิปของลับมาให้ก็เจอมาแล้ว

มีโรคจิตคอมเม้นต์ในไอจี?
"เหมือนที่เห็นตามที่ข่าวลงเลยค่ะ มีคนมาคอมเมนต์ในรูปค่ะ เป็นคำพูดที่แบบว่าเอาจริงๆ ก่อนหน้านี้หนูเจอมาก็เยอะ ส่งเป็นคลิปวีดีโอบ้างโชว์ของลับ เมื่อวานหนูเห็นหนูก็ตกใจนิดนึง แต่ก็ไม่ได้ตอบกลับไม่ได้ด่าอะไร ส่วนที่มาคอมเมนต์ก็คือ คอมเมนต์ในรูปเราตรงๆ เป็นภาษาพิมพ์ที่หนูก็คิดในใจว่ากล้าพิมพ์เนาะ ยอมนับในความกล้าของเค้าที่เค้าพิมพ์"

บล็อคเค้าเลยมั้ย?
"หนูก็ไม่ได้บล็อคอะไร ไปตอบคอมเม้นท์เค้าอยากให้เค้ารับรู้ว่าหนูอ่านนะ หนูเห็นนะ แล้วก็ขอบคุณที่รู้สึกกับรูปหนูหรือว่าอะไรต่างๆ ในร่างกายหนูก็ตาม"

เค้าโต้ตอบมั้ย?
"ไม่นะคะ หนูไม่แน่ใจแอคเคาท์ มันมีเยอะมากที่เป็นแอคเคาท์ผี เยอะมากๆ เลย ซึ่งเราก็กดเข้าไปดู มันไม่มีโพสต์หรือว่าอะไรเลย ซึ่งมันเยอะมากๆ ในไอจี"

ครั้งนี้หนักมั้ยสำหรับเรา?
"หนูว่าไม่หนักนะ เพราะว่าหนูเคยเจอที่เป็นคลิปหนักกว่านี้ เป็นคลิปที่ถ่ายส่งมาช่วงล่างของผู้ชาย หนูก็ตกใจนิดนึง หนูเห็นแล้วก็บอกผู้จัดการหนู หนูดูไม่ไหวจริงๆ วันหลังจะไม่เปิดเข้าไปดูแล้ว ทุกวันนี้ก็คือไม่เปิดเลย และไม่ได้เข้าไปตอบโต้อะไร จะเป็นการคัดเลือกที่จะดูข้อความมากกว่าค่ะ เลือกที่จะตอบมากกว่า"

มีถึงขั้นติดต่อมาซื้อของส่วนตัวเราบ้างมั้ย?
"อันนี้ยังไม่มีนะคะ"

ทำไมเราถึงอยู่นิ่งมากกว่าคิดจะดำเนินคดี?
"เอาจริงๆ เคยคิดถึงขั้นว่าจะแจ้งความแล้ว แต่เค้าแค่รับเป็นเรื่องเอาไว้ เพราะว่ามันไม่ได้เกิดอะไรขึ้นกับเรา หนูเลยคิดว่านิ่งดีกว่า เค้าอยากจะคอมเมนต์หนูก็ยินดีให้เค้าคอมเมนต์ ถ้าเค้ามีความสุขนะคะ"

หลังจากนี้จะดูแลตัวเองยังไงบ้าง เพราะรูปในไอจีเราก็เซ็กซี่เยอะอยู่?
"หนูก็ไม่ต้องดูแลอะไร อยากทำอะไรในพิ้นที่ของเราก็แค่ทำแค่นั้นมันคืแความสุขของหนู ถ้าคนอื่นเค้ามีความสุขด้วยเกี่ยวกับรูปของหนูการลงก็แฮปปี้ด้วย ทำตามสไตล์เรา เรื่องไลฟ์สไตล์เดี๋ยวนี้มันเปิดมาก ไม่จำเป็นต้องเรียบร้อย ตามกาละเทศะก็พอค่ะ"

บางคนบอกเพราะเราหรือเปล่าไปเปิดช่องทางให้คนเหล่านั้นเข้ามา อยากจะบอกอะไรกับคอมเม้นต์แบบนี้?
"ถ้ากล้าที่จะคอมเมนต์หนูก็ยินดีที่จะให้มาคอมเม้นต์แล้วกันค่ะ เพราะว่าหนูก็ยังลงรูปแบบนี้ค่ะ เพราะมันคือไลฟ์สไตล์ของหนู"

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "กิ่ง อารียา" ฟาด! คอมเมนต์คุกคามภาพแหวกอกสุดแซ่บ เผยหนักกว่านี้ก็เจอมาแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook