พ่อหมอกระต่ายสงสัย หลังอุบัติเหตุ จนท.ตรวจแอลกอฮอล์ ตร.คู่กรณีหรือไม่

พ่อหมอกระต่ายสงสัย หลังอุบัติเหตุ จนท.ตรวจแอลกอฮอล์ ตร.คู่กรณีหรือไม่

พ่อหมอกระต่ายสงสัย หลังอุบัติเหตุ จนท.ตรวจแอลกอฮอล์ ตร.คู่กรณีหรือไม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อแพทย์หญิงสงสัย หลังเกิดอุบัติเหตุ จนท.ตรวจแอลกอฮอล์ ตร.คู่กรณีหรือไม่ ชาวเน็ตข้องใจบิ๊กไบค์ไม่มีกระจกมองหลังและป้ายทะเบียน 

กรณีเกิดอุบัติเหตุ ตำรวจขับบิ๊กไบก์พุ่งชน พญ.วราลัคน์ สุภวัตรจริยากุล (หมอกระต่าย) ขณะข้ามทางม้าลายจนเสียชีวิต หน้าโรงพยาบาลสถาบันโรคไตภูมิราชนครินทร์ ถนนพญาไท เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา

ภายหลังมีการเปิดเผยว่าผู้ขับขี่รถบิ๊กไบค์ คือสิบตำรวจตรี นรวิชญ์ บัวดก ตำแหน่ง ผบ.หมู่กองร้อยที่ 2 กองกำกับการอารักขา 1 กองบังคับการอารักขาและควบคุมฝูงชน กองบัญชาการตำรวจนครบาล

ล่าสุดรายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่าหลังเกิดอุบัติเหตุ สิบตำรวจตรีคู่กรณีเดินทางมาพบครอบครัวของฝ่ายผู้เสียชีวิตที่สถานีตำรวจพญาไทในช่วงค่ำของวันศุกร์ที่ 21 มกราคมที่ผ่านมา โดย ส.ต.ต.นรวิชญ์ เดินทางมาพร้อมกับบิดา ซึ่งทราบภายหลังว่าเป็นตำรวจยศร้อยตำรวจตรี เบื้องต้นคู่กรณีพร้อมที่จะยอมรับผิด และยินดีช่วยเหลือ แต่ยังไม่ได้ระบุในรายละเอียด เพราะต้องรอให้เสร็จสิ้นจากงานศพเสียก่อน

ขณะที่บิดาของแพทย์หญิงวราลัคน์ ตั้งข้อสังเกต และยังสงสัยว่า ในวันเกิดเหตุมีการตรวจวัดแอลกอฮอล์สิบตำรวจตรีคู่กรณีหรือไม่ เนื่องจากยังไม่เห็นเอกสารการตรวจแต่อย่างใด

ด้านผู้ใช้สังคมออนไลน์ที่เฝ้าติดตามข่าว ต่างตั้งคำถามเกี่ยวกับพฤติกรรมการขับขี่ของสิบตำรวจตรีนรวิทย์ เนื่องจากเป็นการขับขี่ในช่องทางขวาสุด เพราะภาพจากกล้องวงจรปิดที่มีการเปิดเผยก่อนหน้านี้เห็นว่าแพทย์หญิงเดินข้ามทางม้าลายใกล้จะถึงเกาะกลางถนนแล้ว นอกจากนี้ภาพที่ปรากฎหลังเกิดอุบัติเหตุที่เผยแพร่ในแฟนเพจร่วมด้วยฐานปฏิบัติการซีบีห้วยขวาง ยังมีการตั้งคำถามเกี่ยวกับรถจักรยานยนต์อีกหลายประเด็น เช่นมีกระจกมองหลัง หรือติดป้ายทะเบียนรถหรือไม่ ทั้งนี้ต้องรอให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้ชี้แจงข้อเท็จจริงต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook