ไทเกอร์ วูดส์ กล่าวขออภัยต่อครอบครัว

ไทเกอร์ วูดส์ กล่าวขออภัยต่อครอบครัว

ไทเกอร์ วูดส์ กล่าวขออภัยต่อครอบครัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไทเกอร์ วูดส์ นักกอล์ฟอาชีพมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน กล่าวขออภัยต่อครอบครัว ท่ามกลางกระแสข่าวลืออย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวที่ระหองระแหงกับภรรยาสาว

ไทเกอร์ วูดส์ ออกแถลงการณ์ว่า เขาทำให้ครอบครัวเสียใจและรู้สึกเสียใจต่อความผิดที่เกิดขึ้น อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวไม่ได้ให้รายละเอียดความผิดนี้ แถลงการณ์ระบุว่า ความผิดส่วนตัวไม่ควรนำออกมาแถลง และปัญหาต่าง ๆ ในครอบครัวก็ไม่จำเป็นต้องรับสารภาพต่อสาธารณะ พร้อมกันนี้ได้เรียกร้องขอความเป็นส่วนตัวจากสาธารณชน อย่างไรก็ตาม เขาให้สัญญาว่าจะพยายามเป็นคนดีขึ้น เป็นสามีและพ่อที่ดีของครอบครัว

แถลงการณ์มีขึ้นหลังจากนิตยสารซุบซิบรายสัปดาห์ในสหรัฐ รายงานว่า บริกรหญิงงานเลี้ยงค็อกเทลแห่งหนึ่งในนครลอสแองเจลิส อ้างว่ามีความสัมพันธ์กับไทเกอร์ วูดส์ มาได้ 31 เดือนแล้ว รายงานได้อ้างคลิปเสียงออนไลน์ซึ่งไทเกอร์ วูดส์ ขอร้องให้บริกรหญิงวัย 24 ปีผู้นี้ ลบชื่อตัวเองออกจากกล่องฝากข้อความเสียง เพื่อไม่มีหลักฐานความสัมพันธ์ของกันและกัน อย่างไรก็ตาม คลิปเสียงดังกล่าวยังไม่ได้รับการยืนยันความถูกต้อง

ไทเกอร์ วูดส์ ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่ถนนนอกบ้านพักในรัฐฟลอริดา เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยสภาพร่างกายมีเลือดออกบริเวณใบหน้าและกึ่งไร้สติ หลังจากรถของเขาพุ่งชนต้นไม้และก๊อกน้ำดับเพลิง เขาถูกตำรวจปรับเงินข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเงิน 164 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 5,570 บาท) และถูกตัดคะแนนใบขับขี่ 4 คะแนน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook